ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

เบทาโกร จัดทัพสุดยอดนักกอล์ฟไทย ร่วมทีม Global Brand Ambassador ตั้งเป้าพิชิตวงสวิงทั่วโลก

เบทาโกร จัดทัพสุดยอดนักกอล์ฟไทย ร่วมทีม Global Brand Ambassador ตั้งเป้าพิชิตวงสวิงทั่วโลก

  22 ส.ค. 2559

เครือเบทาโกร จัดทัพสุดยอดนักกอล์ฟไทย ดึงโปรดัง อาร์ม-กิรเดช อภิบาลรัตน์ร่วมทีม Global Brand Ambassador ตั้งเป้าพิชิตวงสวิงทั่วโลก
 
เครือ เบทาโกร เดินหน้าสนับสนุนโปรกอล์ฟคุณภาพ แต่งตั้ง โปรอาร์ม กิรเดช อภิบาลรัตน์ ร่วมทีมโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ นำโดยโปรช้าง ธงชัย ใจดี และสองสาวพี่น้อง โปรโม โมรียา และโปรเม เอรียา จุฑานุกาล เตรียมพร้อมฝึกฝนและแข่งขันระดับโลก เพื่อสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่วงการกีฬากอล์ฟ
 
นายวสิษฐ แต้ไพสิฐพงษ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ เครือเบทาโกร เปิดเผยว่า หลังจากการเปิดตัวโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ครั้งแรก เมื่อ 7 ปีที่แล้ว ทำให้เครือเบทาโกร เป็นที่รู้จักในกลุ่มผู้ประกอบการและผู้บริโภคทั้งในประเทศและต่างประเทศมากยิ่งขึ้น สำหรับก้าวต่อไปของเบทาโกรสู่ตลาดสากลอย่างมั่นคง และรักษาไว้ซึ่งคุณภาพ จึงสานต่อแนวคิด โกลบอล แบรนด์ แอมบาสเดอร์ เพื่อสะท้อนความเป็นตัวตนของเบทาโกร อย่างเป็นรูปธรรม ได้แก่ ความเป็นผู้มีความมุ่งมั่น ตั้งใจ มีความเป็นมืออาชีพ มีเป้าหมาย และให้ความสำคัญต่อการพัฒนา "คุณภาพ" อย่างต่อเนื่อง
 
สำหรับในปีนี้ เครือเบทาโกรได้เลือก "โปรอาร์ม กิรเดช อภิบาลรัตน์" นักกอล์ฟชายชาวเอเชียอายุน้อยที่สุดที่ได้รับรางวัลชนะเลิศการแข่งขัน ยูโรเปี้ยนทัวร์ ได้ถึง 3 รายการ อยู่อันดับที่ 56 ของโลก และอันดับที่ 2 ของประเทศไทย เป็นโกลบอล แบรนด์ แอมบาสเดอร์ คนที่ 4 ให้กับเครือเบทาโกร เพราะเล็งเห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจของโปรอาร์มในการพัฒนาฝีมือและคุณภาพการเล่น จากระดับเยาวชนสมัครเล่น ครั้งแรกในปี พ.ศ. 2546 สู่การแข่งขันระดับมืออาชีพนานาชาติ ในปี พ.ศ. 2552 และมีผลงานโดดเด่นในระดับโลกจากการชนะเลิศการแข่งขันยูโรเปี้ยนทัวร์ เมย์แบงก์ มาเลเซียน โอเพ่น 2013, เซิ่นเจิ้น อินเตอร์เนชั่นแนล 2015 และซาลไทร์ เอ็นเนอร์ยี่ พอล ลาวรี่ แมทช์เพลย์ 2015
 
การเข้าร่วมทีมโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ ของโปรอาร์ม กิรเดช อภิบาลรัตน์ ในครั้งนี้ ทำให้เครือเบทาโกร มีสุดยอดนักกอล์ฟคุณภาพระดับโลก รวมเป็นทั้งสิ้น 4 ท่าน โดยท่านแรกคือ โปรช้าง ธงชัย ใจดี และอีกสองท่านเป็นนักกอล์ฟหญิง โปรโม และโปร เม หรือ โมรียา และเอรียา จุฑานุกาล
 
เครือเบทาโกร เชื่อว่า การรวมสุดยอดนักกอล์ฟมาอยู่ในครอบครัวโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ จะเป็นการสร้างพลังและกำลังใจ ตลอดจนการแลกเปลี่ยนความคิดและเทคนิค เสริมศักยภาพของนักกอล์ฟไทยให้สามารถแข่งขันได้อย่างมีคุณภาพ นำไปสู่การสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่แห่งวงการกีฬากอล์ฟโลก
 
ด้านโปรอาร์ม กิรเดช อภิบาลรัตน์ เปิดเผยถึงความรู้สึกที่ได้รับเลือกให้เป็นโกลบอล แบรนด์ แอมบาสเดอร์ของเครือเบทาโกรว่า "รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเบทาโกร ซึ่งเป็นการรวบรวมพี่น้องนักกอล์ฟไทย ที่มีเป้าหมายในทิศทางเดียวกัน คือ การมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพและความเป็นมืออาชีพ เพื่อสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศชาติ เช่นเดียวกับ เบทาโกร ที่มีเป้าหมายในการผลิตอาหารที่มีคุณภาพสูง ปลอดภัย ไม่ส่งผลกระทบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม นำไปสู่การยอมรับมาตรฐานอาหารของไทยในตลาดสากลมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ผมจะทำหน้าที่โกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้ดีที่สุด เป็นแบบอย่างที่ดี หมั่นฝึกฝนและพัฒนา เพื่อจะได้สร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศชาติ และไม่ทำให้ เบทาโกร ผิดหวัง และขอให้คนไทยทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้แก่ผมด้วยในการแข่งขันต่อไปในอนาคต"
 
เกี่ยวกับเครือเบทาโกร
เครือเบทาโกร เป็นกลุ่มบริษัทชั้นนำของประเทศดำเนินธุรกิจอุตสาหกรรมเกษตรและอาหารครบวงจร ครอบคลุมตั้งแต่อาหารสัตว์  ปศุสัตว์ ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสุขภาพสัตว์ และผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพเพื่อการส่งออกและจำหน่ายในประเทศ  มุ่งผลิตและพัฒนาอาหารที่มีคุณภาพสูงและปลอดภัย จากฐานอุตสาหกรรมการเกษตรที่ทันสมัย เพื่อสร้างเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีของประชากรโลก ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างหลากหลาย ภายใต้แนวคิด "เพื่อคุณภาพชีวิต" (Lets Make Life Better) ที่สำคัญ เบทาโกร เป็นบริษัทของคนไทยที่ได้รับการยอมรับในเรื่องคุณภาพจากบริษัทชั้นนำในต่างประเทศ ทำให้เกิดการร่วมลงทุนในการผลิตและพัฒนาคุณภาพอาหารปลอดภัย เพื่อส่งออกไปยังประเทศต่างๆ อาทิ ญี่ปุ่น อังกฤษ ฮ่องกง ประเทศในกลุ่มสแกนดิเนเวีย และยุโรป
 
 
ภาพข่าว
นายวสิษฐ แต้ไพสิฐพงษ์ (ที่สามจากซ้าย) กรรมการผู้จัดการใหญ่ เครือเบทาโกร เดินหน้าสนับสนุนโปรกอล์ฟคุณภาพ แต่งตั้ง โปรอาร์ม กิรเดช อภิบาลรัตน์ (ที่สามจากขวา) ร่วมทีมโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ นำโดยโปรช้าง ธงชัย ใจดี (ที่สองจากซ้าย) และสองสาวพี่น้อง โปรโม โมรียา และโปรเม เอรียา จุฑานุกาล เตรียมพร้อมฝึกฝนและแข่งขันระดับโลก เพื่อสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่วงการกีฬากอล์ฟ

ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจได้ทาง Facebook


แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์

   แนะนำให้อ่าน

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook