ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

ถึงเวลา...เทคโนโลยีสื่อสารผ่านระบบคลาวด์ ตอบโจทย์ ดิจิทัล อีโคโนมี

ถึงเวลา...เทคโนโลยีสื่อสารผ่านระบบคลาวด์ ตอบโจทย์ ดิจิทัล อีโคโนมี

  23 พ.ย. 2560

 

ถึงเวลา...เทคโนโลยีสื่อสารผ่านระบบคลาวด์ ตอบโจทย์ ดิจิทัล อีโคโนมี


ยุคดิจิทัลในปัจจุบัน สังคมได้ตระหนักแล้วว่าเทคโนโลยีนี่แหละ คือ ตัวการสำคัญที่ทำให้ชีวิตคนไม่เหมือนเดิม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วง 20 ปีหลังมานี้ เทคโนโลยีทำให้โลกเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ ชนิดที่สังคมใดที่ตามการเปลี่ยนแปลง
ไม่ทัน ก็มีโอกาสถูกทิ้งไปไม่เห็นฝุ่น

นายอัศวิน พละพงศ์พานิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สวัสดีช้อป จำกัด กล่าวว่า  ตัวแปรสำคัญที่จะทำให้ชีวิตคนไม่เหมือนเดิม คือ Disruptive Technologies หรืออาจจะกล่าวได้ว่า ถึงขั้นของการเปลี่ยนแปลงอย่างรุนแรง ซึ่งคำว่า Disruptive ต้องบอกตรง ๆ ว่า อาจจะทำให้องค์กรมีรายได้หายไป เพราะอยู่ดี ๆ ลูกค้าโทรได้ฟรี องค์กรที่ให้บริการสื่อสารรายใหญ่อยู่แล้วอาจจะไม่สนับสนุนระบบเพราะเห็นว่าไปกระทบรายได้ที่มีอยู่ แต่เมื่อมาถึงห้วงเวลาของเทคโนโลยีสื่อสารผ่านระบบคลาวด์  "ClouDee Smart Communication Platform" ที่กำลังพูดถึงถือเป็น Disruptive Technologies ที่ให้บริการโทรศัพท์เบอร์ 02คิดตามจริง ไม่ต้องทำสัญญาใด ๆ  เปรียบได้กับเราใช้บริการรถอูเบอร์ หรือ Grab Taxi คือใช้เท่าไร จ่ายเท่านั้น โดยที่ไม่ต้องลงทุนมากกว่าจ่าย

โซลูชั่น ClouDee  ดังที่กล่าวมาก็คือ Disruptive Communication Platform ที่กำลังปฏิวัติวงการผู้ใช้เบอร์ 02 ในปัจจุบันในหลักการง่าย ๆ หากองค์กรใดต้องการที่จะเปิดธุรกิจ ระบบโครงสร้างพื้นฐานสำคัญอย่างแรก คือ ระบบ Communication
ในการติดต่อสื่อสาร ต้องไปทำเรื่องขอเบอร์ 02 ต้องเปิดสำนักงาน มีสถานที่อยู่ เอกสารต้องครบ และถ้าย้ายสำนักงานไปที่อื่น ระบบสื่อสารเก่า ๆ จะใช้ได้ไหม และจะต้องติดตั้งระบบ PABX ซึ่งองค์กรใหม่ ๆ อย่าง SMEs Startup ต้องลงทุนเป็นล้าน
เพื่อให้ได้ฟีเจอร์ครบ หลายองค์กรไม่อยากทำ จึงมองหาแพลตฟอร์มที่ได้ทั้งระบบเบอร์ 02 และโทรได้ถูกกว่าใช้บริการมือถือ มี Call Center ให้ด้วย มาถึงตรงนี้ ถือว่าโซลูชั่น ClouDee ตอบโจทย์องค์กรที่เปิดธุรกิจใหม่

สำหรับองค์กรที่ก่อตั้งมานาน มีเบอร์ 02 ใช้อยู่แล้ว ถือว่าค่อนข้างง่าย ในการที่จะเพิ่มฟีเจอร์ Call Management เพื่อให้รู้ว่าลูกค้าที่โทรเข้ามานั้น โทรมาไหน โทรมากี่คน ซึ่งยุคดิจิทัลนั้นสำคัญมาก เพราะคนที่โทรเข้ามาหาเรา 80% เพราะสนใจสินค้าหรือบริการ และข้อดีของสื่อสารผ่านระบบคลาวด์ คือ สามารถที่จะ Forward Call ได้ไม่ว่าเราจะอยู่ที่ไหน บริษัทจะเปิด หรือปิดทำการอยู่ก็รู้ได้ และมีระบบ Analytic สามารถจัดเก็บข้อมูลได้เพื่อศึกษาพฤติกรรมลูกค้า

สำหรับ สวัสดีช้อป ได้รับการก่อตั้งขึ้นเป็นเวลายาวนานกว่า 17 ปี โดยได้รับใบอนุญาตจากคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (NTC)  มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งมีการดูแล การจัดการโทรกว่า 2 พันล้านนาทีต่อปี โดยมี 15 POPs ในทั่วโลก โดยองค์กรธุรกิจสามารถเปิดสำนักงานสาขาในแบบ Virtual Office, Smart Office, Mobile Sales force ได้ทั่วโลก และทุกสายโทรศัพท์ของลูกค้าจะโอนสายเข้ามาที่สำนักงานของเราผ่าน ClouDee Smart Communication Platform อย่างอัตโนมัติ

ร่วมสัมผัสเทคโนโลยี Chatbot จาก ClouDee ได้แล้ววันนี้ที่ https://gocloudee.com/th/

 

 

 

ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจได้ทาง Facebook


แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์

   แนะนำให้อ่าน