ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

เทนเซ็นต์ และ เอไอเอส จัดวิ่งเสมือนจริง Hero Run วิ่งที่ไหนก็เป็นฮีโร่ได้ทุก 1 กม. มอบ 5 บ. ให้ UNICEF

เทนเซ็นต์ และ เอไอเอส จัดวิ่งเสมือนจริง Hero Run วิ่งที่ไหนก็เป็นฮีโร่ได้ทุก 1 กม. มอบ 5 บ. ให้ UNICEF

  1 ต.ค. 2561

 

เทนเซ็นต์ และ เอไอเอส  จัดวิ่งเสมือนจริง Hero Run วิ่งที่ไหนก็เป็นฮีโร่ได้ทุก 1 กม. มอบ 5 บ. ให้ UNICEF

 

เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย)  ผู้ให้บริการ แพลทฟอร์มด้านข่าวสารและ บันเทิง  ร่วมกับ โครงการ สานรัก สนับสนุนสถาบันครอบครัว จาก เอไอเอส จัดระดมรายได้    จากการวิ่งเสมือนจริง ภายใต้กิจกรรม  Hero Run บนแพลทฟอร์ม sanook!  ด้วยการสะสมระยะทางวิ่งจากผู้ร่วมกิจกรรม เปลี่ยนเป็นเงินสด  ทุกระยะทาง 1 กิโลเมตร สานรัก บริจาค 5 บาท เพื่อมอบให้กับ UNICEF นำเงินไปช่วยเหลือเด็กและครอบครัวให้มีโอกาสที่เท่าเทียม ตั้งเป้าหมายบริจาคผ่านกิจกรรม Hero Run วิ่งที่ไหนก็เป็นฮีโร่ได้ ครั้งนี้  500,000 บาท เริ่ม 1 ตุลาคม 2561 ทาง www.sanook.com/herorun   และ  Application sanook!

ทุกคนสามารถสมัครเป็นฮีโร่ได้ โดยเข้ามาที่ www.sanook.com/herorun กรอก ชื่อเล่น และ ระยะทางวิ่ง พร้อมเตรียมภาพถ่ายที่ต้องมีการยืนยันระยะทางวิ่งบนภาพ จากนั้นระบบ Hero Run จะคำนวณเป็นเงินบริจาคให้ โดยฮีโร่ ทุกคนจะได้รับ BIB หรือ เลขประจำตัวนักกีฬา เพื่อนำไปเผยแพร่ผ่าน social media พร้อม #HeroRunTH เพื่อช่วยเชิญชวนเหล่าฮีโร่        ทั่วประเทศให้มารวมพลังช่วยเหลือเด็กและและครอบครัวให้มีโอกาสที่เท่าเทียมผ่าน UNICEF

Hero Run เป็น การวิ่งเสมือนจริงซึ่งผู้วิ่งไปวิ่งจริง แต่ไม่จำเป็นต้องวิ่งพร้อมกัน และ สามารถวิ่งที่ไหน เวลาใด ก็ได้ที่สะดวก สามารถวิ่งได้ทั้งสวนสาธารณะ หรือ วิ่งบนลู่วิ่งก็ได้ โดย ใช้อุปกรณ์วัดระยะทางเป็นเครื่องมือบันทึกภาพถ่ายพร้อมระบุระยะทางการวิ่ง เพื่อนำระยะทางนั้น มาใช้คำนวณเป็นการบริจาคผ่าน Hero Run ซึ่งเป็นการประยุกต์ นำกิจกรรมยอดนิยมของคนยุคปัจจุบันที่สนใจรักสุขภาพและออกกำลังกายด้วยการวิ่ง  กับการใช้เว็บไซต์ และแอปพลิเคชัน ที่อยู่บนสมาร์ทโฟน ติดมือของทุกๆคน  โดย ในกิจกรรม Hero Run วิ่งที่ไหนก็เป็นฮีโร่ได้ ยังได้รับการสนับสนุนจาก JOOX แอปพลิเคชัน เพื่อการฟังเพลงจัดเพลย์ลิสต์ Hero Run ให้ฟังเพลินๆ ขณะวิ่งเพื่อบันทึกระยะทางมาบริจาคเป็นเงิน ด้วย

สำหรับ Hero Run วิ่งที่ไหนก็เป็นฮีโร่ได้ เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมตอบแทนสังคมของ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย)             ซึ่งมุ่งมั่นในการสร้างโอกาสในความเท่าเทียมกัน ตามแนวคิด Build The Future  ซึ่งทางบริษัทยึดเป็นแนวทางในการคืนประโยชน์สู่สังคม โดยการนำความรู้ และ เทคโนโลยีที่ทางบริษัทและพนักงานมีความเชี่ยวชาญ มาเป็นส่วนสำคัญในการช่วยตอบแทนสังคม พร้อมกับการทำงาน ร่วมกับพันธมิตร  สำหรับ บริษัท เทนเซนต์(ประเทศไทย) ผู้ให้บริการ แพลทฟอร์มด้านข่าวสารและ บันเทิง ได้แก่ sanook!,  JOOX,  VOOV , Tencent Games  และ ธุรกิจแบบ B2B ได้แก่ Tencent Cloud และ TSA หรือ Tencent Social Ads เครือข่ายโฆษณาเพื่อเป้าหมายผู้บริโภคจีน
ส่วน โครงการ สานรัก สนับสนุนสถาบันครอบครัว เป็นโครงการ CSR ของ เอไอเอส ที่มีความตั้งใจในการช่วยรณรงค์การสร้างความรัก ความผูกพัน และความสัมพันธ์ที่ดี ในครอบครัว ด้วยความเชื่อว่า “ครอบครัว” เป็นจุดเริ่มต้นของการพัฒนาไปสู่สังคมที่ดี เพราะหากครอบครัวไทยแข็งแรง ย่อมส่งผลให้ประเทศชาติแข็งแรงไปด้วย

 

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Application : sanook!
Email : [email protected]
Website : season.sanook.com/herorun
Facebook : Sanook

 

 

ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจได้ทาง Facebook


แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์

   แนะนำให้อ่าน