ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Wrangler Wander Ready

Wrangler Wander Ready

  14 พ.ย. 2561

 

 

Wrangler Wander Ready เผยโฉมคอลเลคชั่นใหม่ Fall/Winter 2018



แรงเลอร์ จัดงาน "Wrangler Wander Ready" เผยโฉมคอลเลคชั่นใหม่ ที่จะเป็นเพื่อนคุณออกเดินทางเพื่อค้นหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ ได้อย่างอิสระ

พร้อมเปิดแฟล็กชิฟสโตร์ ดีไซน์ล่าสุดแห่งเดียวในโลกที่จำลองความสวยงาม ของ "สามพันโบก" แกรนด์แคนยอนของเมืองไทย



เมื่อเร็วๆนี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3 โซนเอเทรียม "Wrangler-แรงเลอร์" แบรนด์เครื่องแต่งกายยีนส์สัญชาติอเมริกัน โดย บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป เอาใจยีนส์เลิฟเวอร์จัดงาน "Wrangler Wander Ready" (แรงเลอร์ วันเดอร์ เรดดี้) เปิดตัวแฟชั่นรับ Fall/Winter 2018 ด้วยคอลเลคชั่นยีนส์เท่ๆ 4 สไตล์ ที่ออกแบบมาให้เป็นเพื่อนร่วมเดินทางกับคุณไปทุก ๆ ที่ ไม่ว่าจะเป็นการใช้ชีวิตประจำวัน หรือ ใส่ออกทริปท่องเที่ยว (Weekend Traveler) ทั้งยังเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ นอกจากนี้ยังมีการ เปิดแฟล็กชิฟสโตร์ ดีไซน์ล่าสุดแห่งเดียวในโลก ที่มีแรงบันดาลใจจากความสวยงามของอุทยานธรณี "สามพันโบก" แกรนด์แคนยอนของเมืองไทย มาเป็นธีมการตกแต่งร้านอีกด้วย ในงานได้รับเกียรติจาก Mr. Edwin Yap Hawson (มิสเตอร์เอ็ดวิน ยัป ฮอว์สัน ) กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป มาเป็นประธานการเปิดงาน พร้อมด้วย คุณนันทวรรณ สุวรรณเดช ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท เซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป, คุณปกรณ์ พรรธนะแพทย์, คุณอิศเรศ จิราธิวัฒน์, ร่วมสร้างสีสันแฟชั่นโชว์โดย อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม, ซาบีน่า อจิรภา ไมซิงเกอร์ , นิววี่ ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ , ฟิลลิปส์ ณัทธนพล ทินโรจน์, ชัดเจน วิสุทธิ์ ชาวบางพรหม, อาร์ม-วรท มรรคดวงแก้ว, กัสเบล พีรกร โพธิ์ประเสริฐ , ปราง ฉัตรา และ เก๋ –ชลลดา เมฆราตรี เป็นพิธีกร ภายในงานยังมีเหล่าดารา เซเลปบริตี้ที่เป็นยีนส์เลิฟเวอร์มาร่วมงานอย่างคับคั่ง


Wrangler ได้สร้างสรรค์ยีนส์ที่มีสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ มากด้วยคุณภาพมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1947 โดยยึดหลักในการออกแบบว่าเสื้อผ้าควรได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้สวมใส่ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่แรงเลอร์ ได้รับความนิยมมาตลอด 70 ปี ที่ผ่านมา แรงเลอร์ ได้สร้างสรรค์กางเกงยีนส์ เสื้อแจ๊คเก็ต และเสื้อเชิร์ตที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน และในวันนี้ "แรงเลอร์" ยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีลูกเล่นเพิ่มขึ้นเอาใจคนรักยีนส์ โดยผสานทั้งความเป็นแฟชั่นและนวัตกรรมใหม่เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่เข้าไว้ด้วยกัน ตอกย้ำความเป็นผู้นำของแรงเลอร์ แต่ยังคงเอกลักษณ์ของความเป็นอเมริกันสไตล์


สำหรับไฮไลท์ของงาน "Wrangler Wander Ready" อยู่ที่แฟชั่นโชว์ 4 คอลเลคชั่นล่าสุดของ Fall Winter 2018 ที่แรงเลอร์ตั้งใจออกแบบ เพื่อตอบโจทย์ให้เหล่ายีนส์เลิฟเวอร์ ทั้งเรื่องดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งานที่เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ เป็นเพื่อนร่วมเดินทางในทุก ๆ วัน ไม่ว่าจะเป็นการใช้ชีวิตประจำวัน หรือใส่ลุยออกทริปท่องเที่ยว เพื่อค้นหาแรงบันดาลใหม่ๆ ฉีกกรอบการใช้ชีวิตในแบบเดิมๆ ของคุณ ให้คุณแสดงตัวตนที่แท้จริงของคุณผ่านยีนส์แรงเลอร์ ยกตัวอย่างเช่น เพิ่มประสบการณ์ใหม่ด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยเป็นยีนส์สุดเจ๋ง ที่มีคุณสมบัติในการกันละอองน้ำ เป็นเทคโนโลยีที่เหมาะสำหรับนักเดินทาง ไม่ต้องกังวลว่าจะเปียก สวมใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี เพราะการเดินทาง....ไม่มีที่สิ้นสุด "Wrangler" เพื่อนแท้ที่จะร่วมตะลุยไปกับทุกทริปการเดินทางของคุณ

โดย แฟชั่นโชว์ " Wander Ready" Collection Fall Winter 2018 มี 4 Set

กลุ่มแรก Play : Stay True แฟชั่นที่คอลเลคชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจจาก Retro sport (เรโทร สปอตท์) ที่มีความเป็นสีสัน และ สนุกสนาน และยังเป็นการผสมผสานระหว่างความเป็น Modern และ Authentic Western เข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว โดยรูปแบบของเสื้อผ้ามีความสดใส และมีความเป็นแฟชั่น เพื่อให้แฟนแรงเลอร์และกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นได้แสดงออกถึงความโดดเด่นและความไม่ซ้ำใคร และได้แสดงตัวตนผ่านแฟชั่นย้อนยุคที่ดูสดใส

กลุ่มที่ 2 Outdoor : Stay Dry สำหรับแฟนแรงเลอร์ และยีนส์เลิฟเวอร์ที่หลงใหลการท่องเที่ยวอย่างเต็มเปี่ยม หรือรักในการทำกิจกรรมกลางแจ้งในช่วงวันหยุด Wrangler ก็พร้อมที่จะไปกับทุกกิจกรรม โดยเสื้อผ้ากลุ่ม Denim Performance ได้ออกแบบมาให้เหมาะกับการผจญภัย โดยไม่ละทิ้งความเป็นแฟชั่น ทั้งยังเพิ่มความคล่องตัว ด้วยดีไซน์ที่เน้นฟังก์ชั่นการใช้งานการผสมผสานนวัตกรรมผ้ากันละอองน้ำ (Water Repellent Technology) ทำให้กางเกงยีนส์ตัวเก่งของคุณแห้งง่าย และสวมใส่สบาย Wrangler ยังนำนวัตกรรมผ้ากันละอองน้ำ มาใช้กับแจ๊คเก็ต เสื้อยืด เสื้อเชิร์ต และ หมวกอีกด้วย นอกจากสามารถกันละอองน้ำได้แล้ว Stay Dry ยังสามารถระบายความชื้นได้เป็นอย่างดี ทำให้ทุกกิจกกรรม Outdoor ของคุณสนุกได้มากขึ้น #มันได้ไม่กลัวเปียก

กลุ่มที่ 3 Shape Keeper เป็น Must-Have ไอเท็ม ที่ออกแบบมาเอาใจยีนส์เลิฟเวอร์สาวๆ ที่ต้องการเสริมความโดดเด่นให้สัดส่วน ทำให้มีรูปร่างดูดีเมื่อสวมใส่กางเกงยีนส์แรงเลอร์ ในคอลเลคชั่นนี้ได้ออกแบบรุ่นย่อยออกมาถึง 3 รุ่นตามนวัตกรรมการตัดเย็บเพื่อตอบโจท์ยีนส์เลิฟเวอร์สาวๆ อย่างรุ่น Contouring จะช่วยทำให้ดูมีสะโพก Elongating ใส่แล้วดูขาเรียวยาว และรุ่น Sliming ที่ใส่แล้วจะยิ่งดูผอมเพรียว ดูหุ่นดี สาวๆคนไหนที่ต้องการเสริมความั่นใจให้กับตัวเอง ห้ามพลาดทดลองใส่ Wrangler Shape keeper Fall-Winter 2018



และยังนำคอลเลคชั่นพิเศษที่กำลังจะวางจำหน่ายปลายปี 2018 ออกมาโชว์โฉมให้ชมล่วงหน้า เป็นการออกแบบร่วมกันระหว่าง Vans X Wrangler โดยการนำเอกลักษณ์ของยีนส์ Wrangler ผสมผสานกับความโดดเด่นของลายตารางหมากรุก Checkerboard สุดโด่งดังจาก Vans ซึ่ง Collaboration Collection นี้มาพร้อมกับกางเกงยีนส์ทรง Cowboy ของ Wrangler เสื้อแจ๊คเก็ต กางเกงยีนส์ กระโปรงยีนส์ และกระเป๋าสะพายหลัง ถือเป็น Collaboration Collection ที่ยีนส์เลิฟเวอร์ไม่ควรพลาดที่จะเป็นเจ้าของ



นอกจากนี้ "แรงเลอร์" ยังได้เปิดตัว Flag Ship Store โฉมใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นรูปแบบร้านค้าแห่งแรกแห่งเดียวในโลก หรือ Wrangler Customized Store ที่ทาง แรงเลอร์จะนำเอกลักษณ์ ของแต่ละประเทศมาป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบร้าน และสร้างความแปลกใหม่ให้กับร้าน โดยครั้งนี้ได้จำลองประติมากรรมชิ้นเอกของธรรมชาติมาไว้ที่ร้าน โดยได้แรงบันดาลใจการตกแต่งมาจากความสวยงามตระการตาของแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังในไทย อุทยานธรณี "สามพันโบก" จังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งถือเป็น แกรนด์แคนยอนที่สวยแปลกตาอันดับต้นของเมืองไทย โดย สามพันโบก ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับคนที่รักในการผจญภัย ชอบค้นพบสิ่งใหม่ ซึ่งตรงกับภาพลักษณ์ ของแรงเลอร์ ทั้งนี้ Flag Ship Store ที่ Central World ชั้น 3 จะพาทุกคนไปร่วมสัมผัสประสบการณ์ช๊อปปิ้งรูปแบบใหม่ ที่ไม่ใช่แค่การเดินในห้างสรรพสินค้า แต่จะเป็นการได้สัมผัสถึงการเดินทางแบบ Open Road Trip แบบ แรงเลอร์ และ ยังได้สัมผัสสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดของแรงเลอร์ที่นี้เป็นที่แรก เชิญทุกท่านร่วมประสบการณ์ใหม่ได้ที่ร้าน แรงเลอร์ Flag Ship Store เซ็นทรัลเวิล์ด ชั้น 3 ที่แรก และ ที่เดียวในโลก

ปิดท้ายด้วยการพูดคุยกับ "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" หนุ่มมาดเซอร์ ยีนส์เลิฟเวอร์ขาลุยตัวจริงถึงประสบการณ์การเดินทางท่องเที่ยวโดยรถจักรยานยนต์ และความประทับใจเกี่ยวกับยีนส์แรงเลอร์ ที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง

เชิญพบกับWrangler Customized Store แห่งเดียวในโลก และ สัมผัส Collection Fall Winter 2018 : Stay Dry, Shape Keeper, Stay True, Vans x Wrangler ได้แล้ววันนี้ที่ Wrangler Shop ทุกสาขาและเคาน์เตอร์ Wrangler ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

 

#WranglerThailand #WranglerTH #WranglerJeans #FallWinter2018 #WanderReady #WranglerCustomizeStore #มันได้ไม่กลัวเปียก



 

ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจได้ทาง Facebook


แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์

   แนะนำให้อ่าน