ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Sports Asia Expo 2016 (*ยกเลิก*) BITEC

Sports Asia Expo 2016

  • *ยกเลิก* 2016-11-03 2016-11-06 Asia/Bangkok Sports Asia Expo 2016 https://www.allthaievent.com/event/18040/ Sports Asia Expo 2016 แกรนเด็กซ์ รุกจัดงาน Sports Asia Expo 2016 รับการเติบโตธุรกิจกีฬาไทย มูลค่า 50 พันล้านบาท แกรนด์ เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ รุกธุรกิจกีฬา จัด Sports Asia Expo 2016 ระหว่าง 3-6 พฤศจิกายน 2559 ณ ไบเทค-บางนา รับ� BITEC
  • BITEC
ผู้จัดงาน : บริษัท แกรนด์ เอ็กซิบิชั่น แมนเนจเม้นท์ จำกัด

Sports Asia Expo 2016

แกรนเด็กซ์ รุกจัดงาน Sports Asia Expo 2016 รับการเติบโตธุรกิจกีฬาไทย มูลค่า 50 พันล้านบาท

แกรนด์ เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ รุกธุรกิจกีฬา จัด Sports Asia Expo 2016 ระหว่าง 3-6 พฤศจิกายน 2559 ณ ไบเทค-บางนา รับการเติบโตธุรกิจกีฬาและกระแสการตื่นตัวกีฬาอาชีพและกีฬาเพื่อสุขภาพ ดึงแบรนด์ดังทั่วโลกเผยเทรนด์กีฬาล่าสุด พร้อมเทคโนโลยีและนวัตกรรมกีฬา ดันไทยเป็นศูนย์กลางธุรกิจกีฬาอาเซียน

นายศิระพัฒน์ เกตุธาร กรรมการผู้จัดการ บริษัท แกรนด์ เอ็กซิบิชั่น แมนเนจเม้นท์ จำกัด หรือ แกรนเด็กซ์ เผย “Sports Asia Expo 2016” งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจกีฬา จะเป็นเวทีที่ตอบโจทย์ธุรกิจกีฬาไทยอย่างครบวงจร โดยจะมีการจัดแสดงผลิตภัณฑ์และแฟชั่นกีฬา อุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกด้านกีฬา นวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านวิทยาศาสตร์การกีฬา รวมถึงโซลูชั่นการบริหารและการก่อสร้างสนามกีฬาและสปอร์ตคลับ”

Sports Asia Expo 2016 เกิดขึ้นเพื่อรับมือกับธุรกิจกีฬาไทยที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเป็นผลจากความแพร่หลายของกีฬาโลก การตื่นตัวด้านการกีฬาเพื่อการออกกำลังกาย และกระแสรักสุขภาพ พร้อมกันนี้ยังเป็นผลจากการผลักดันของภาครัฐที่มุ่งหวังพัฒนาไทยสู่ความเป็นเลิศด้านกีฬา และส่งเสริมการกีฬาอาชีพ โดยคาดว่าธุรกิจกีฬาไทยมีมูลค่าปีละไม่ต่ำกว่า 50 พันล้านบาท และยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง

งาน Sports Asia Expo 2016 จะเป็นเวทีให้ผู้ประกอบการกีฬาของไทย ผู้ผลิตแฟชั่นกีฬา ผู้ผลิตอุปกรณ์กีฬา หรือแม้แต่ผู้ที่ให้บริการที่เกี่ยวเนื่องกับการกีฬา ได้เจรจาธุรกิจโดยตรงกับกลุ่มธุรกิจกีฬา รวมทั้งกลุ่มผู้ซื้อรายใหญ่ และผู้ที่สนใจด้านการกีฬา ทั้งในประเทศและต่างประเทศ

นอกจากการนำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านการกีฬา ในงาน Sports Asia Expo 2016 ยังมีการจัดกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการกีฬาอย่างหลากหลาย อาทิ แฟชั่นกีฬาโดยแบรนด์กีฬาชั้นนำ การสาธิตอุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกด้านการกีฬาใหม่ล่าสุด ลาดสาธิตกีฬาที่กำลังได้รับความนิยม เช่น Muaythai Fitness กีฬาผาดโผน กิจกรรมการทดสอบสมรรถภาพทางการกีฬา คลีนิคกีฬาสำหรับนักกีฬาอาชีพ สมัครเล่น และผู้รักการกีฬาเพื่อสุขภาพ

จุดเด่นของงาน Sports Asia Expo 2016 ยังอยู่ที่โซนพิเศษ ที่จัดขึ้นเพื่อประชาสัมพันธ์และตอกย้ำความเป็นไทย ได้แก่ โซนกีฬามวยไทย โซนการท่องเที่ยวเพื่อการกีฬา รวมทั้งโซนไตรกีฬา ที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างกว้างขวางในปัจจุบัน

งาน Sports Asia Expo 2016 จะเป็นแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจกีฬา นักกีฬาอาชีพ และผู้ที่ชื่นชอบการกีฬาของไทยและอาเซียน โดยคาดว่าจะมีผู้ผลิตและแบรนด์นำของไทยและต่างประเทศเข้าร่วมงานกว่า 300 ราย และมีผู้เข้าชมงานกว่า 15,000 ราย


วันที่ : 3 - 6 พฤศจิกายน 2559
สถานที่ : ไบเทค บางนา , Event Hall 105


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Tel : 02-703-1991
Fax : 02-703-1992
Email : [email protected]
Website : www.sportsasiaexpo.com
Facebook : sportsasiaexpothailand


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/sportsasiaexpothailand
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
Bitcoin Halving สำเร็จแล้ว! สิ้นสุด 4 ปีที่รอคอยในช่วงเช้ามืดวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา 'บิทคับ'เปิด 3 ปัจจัยดันราคาหลังรีวอร์ดการขุดลดลงเหลือแค่ 3.125 เหรียญบิตคอยน์ต่อ 1 บล็อก.
The Thaiger ภาษาไทย
ผลหวยลาววันนี้ 19 เมษายน 2567 ตรวจผลสลากพัฒนา งวดวันศุกร์ กลับมาออกรางวัลอีกครั้ง เลข 6 ตัว 4 ตัว สด Laolottery Live.
กรุงเทพธุรกิจ
เปิดประวัติชีวิตการเมือง "ทวี ไกรคุปต์" อดีตนักการเมืองดังราชบุรี บิดา "เอ๋ ปารีณา" อดีตสส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ เสียชีวิตอย่างสงบแล้วด้วยวัย 85 ปี.
TrueID - Movie
กลับมาสานต่อมหากาพย์ไซไฟจากลีลาของพ่อหนุ่มนักสร้างหนังไอเดียมหัศจรรย์ตลอด อย่าง "แซ็ค สไนเดอร์" หลังจากที่ภาคแรกเปิดตัวไปแบบเอิ่ม ๆ กับความนวยนาดในการปูทางปูเรื.
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "อตาลันต้า แพ้ ลิเวอร์พูล" 0-1 จากการยิงจุดโทษของ "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ในนาทีที่ 7 พร้อมเปิดโฉมหน้า 4 ทีมสุดท้าย รอบรองชนะเลิศ ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook