ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

5th CAC Asia Summit (12 - 13 ธ.ค. 2559) QSNCC (ศูนย์ประชุมฯ สิริกิติ์)

5th CAC Asia Summit

  • 12 - 13 ธ.ค. 2559 2016-12-12 2016-12-13 Asia/Bangkok 5th CAC Asia Summit https://www.allthaievent.com/event/19112/ 5th CAC Asia Summit งานประชุมและแสดงสินค้าเคมีทางเกษตรครั้งยิ่งใหญ่ของเอเชีย พบกับการออกบูทของบริษัทเคมีเกษตรชั้นนำ พร้อมฟังสัมมนาในหัวข้อพิเศษที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมเคมีเกษตร ระ� QSNCC (ศูนย์ประชุมฯ สิริกิติ์)
  • QSNCC (ศูนย์ประชุมฯ สิริกิติ์)

5th CAC Asia Summit


งานประชุมและแสดงสินค้าเคมีทางเกษตรครั้งยิ่งใหญ่ของเอเชีย พบกับการออกบูทของบริษัทเคมีเกษตรชั้นนำ พร้อมฟังสัมมนาในหัวข้อพิเศษที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมเคมีเกษตร ระหว่างวันที่ 12 - 13 ธันวาคม 2559 ณ เพลนารี่ ฮอลล์ 1 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

วันที่ : 12 - 13 ธันวาคม 2559
สถานที่ : เพลนารี่ ฮอลล์ 1 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : http://goo.gl/dat7Qs



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : http://www.cacasiasummit.com
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "อตาลันต้า แพ้ ลิเวอร์พูล" 0-1 จากการยิงจุดโทษของ "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ในนาทีที่ 7 พร้อมเปิดโฉมหน้า 4 ทีมสุดท้าย รอบรองชนะเลิศ ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล ...
Sanook
นายสันติ พร้อมพัฒน์ เกิดเมื่อวันที่ 1 มกราคม พ.ศ.2495 เคยดำรงตำแหน่งรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ทั้งนี้ นายสันติ ...
ไทยรัฐ
การแข่งขันฟุตบอล ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ลีก ฤดูกาล 2023-24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ประจำวันพฤหัสบดีที่ 18 เม.ย. 67 คู่ที่น่าสนใจ “ตราหมา” ลีลล์ จากลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “สิงห์ ...
บีบีซีไทย
การโจมตีอิสราเอลด้วยจรวดมิสไซล์และโดรนของอิหร่านเมื่อคืนวันที่ 13 เม.ย. ได้ทำให้เกิดความกังวลว่าจะนำไปสู่สงครามระดับภูมิภาคในตะวันออกกลาง แม้ว่าจะไม่ได้มีผู้เสียชีวิตมากอย่างมีนัยสำคัญในอิสราเอล ...
thestandard.co
บริษัท ไทยลีก จำกัด ประกาศแต่งตั้ง มาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook