ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

มหกรรมพาลูกเที่ยวดะ ปี 2 ตอน โลกนี้คือห้องเรียน (13 - 15 ก.ค. 2561) Siam Paragon

มหกรรมพาลูกเที่ยวดะ ปี 2 ตอน โลกนี้คือห้องเรียน

  • 13 - 15 ก.ค. 2561 2018-07-13 2018-07-15 Asia/Bangkok มหกรรมพาลูกเที่ยวดะ ปี 2 ตอน โลกนี้คือห้องเรียน https://www.allthaievent.com/event/20004/ The Family Trip Expo 2018   กลับมาอีกครั้งกับมหกรรมเดียวที่ครบทุกเรื่องเที่ยว สำหรับครอบครัว กับ “มหกรรมพาลูกเที่ยวดะ ปี 2 (The Family Trip Expo 2018) ตอน โลกนี้คือห้องเรียน”   พาลูกเที่ยวดะ ชุมชนของครอบครัวที่ร Siam Paragon
  • Siam Paragon

The Family Trip Expo 2018


กลับมาอีกครั้งกับมหกรรมเดียวที่ครบทุกเรื่องเที่ยว สำหรับครอบครัว กับ “มหกรรมพาลูกเที่ยวดะ ปี 2 (The Family Trip Expo 2018) ตอน โลกนี้คือห้องเรียน”

พาลูกเที่ยวดะ ชุมชนของครอบครัวที่รักการพาลูกเที่ยวและเรียนรู้ พาเปิดประสบการณ์ใหม่ เพื่อการท่องเที่ยวสไตล์ครอบครัว วันที่ 13-15 กรกฏาคม 2561 ที่ Royal Paragon Hall ชั้น 5 @Siam Paragon

เพราะเราเชื่อว่าการท่องเที่ยว คือการเรียนรู้โดยไม่ต้องเรียน ที่นอกจากจะกระชับความสัมพันธ์ในครอบครัวแล้ว ยังเสริมสร้างพัฒนาการของลูกรัก เพราะการท่องเที่ยวทำให้เด็กได้เห็น สัมผัส และลงมือทำเกิดเป็นการเรียนรู้ประสบการณ์อันมีค่าของครอบครัว

"เพราะลูกเป็นเด็กได้ครั้งเดียว...และยังมีสิ่งต่างๆ อีกมากมายให้เรียนรู้ ในทุกก้าวของลูก เพราะโลกนี้คือห้องเรียน"

เราจึงขนขบวนความสนุกมาให้เด็กๆได้ทดลอง เล่น เรียน รู้ กันถึงในงาน“มหกรรมพาลูกเที่ยวดะ ปี 2 (The Family Trip Expo 2018) ตอน โลกนี้คือห้องเรียน” พบกับกิจกรรมสำหรับเด็กๆ และครอบครัวมากมาย ที่หาได้ ที่นี่ที่เดียว

พบกับผู้ประกอบการท่องเที่ยวที่เหมาะสำหรับครอบครัวและเจ้าตัวน้อย ทั้งโรงแรม รีสอร์ต สวนน้ำ สวนสนุก สวนสัตว์ และแหล่งเรียนรู้นอกห้องเรียน ช็อป ชิม เที่ยว เล่นกันให้เพลิดเพลินใจกับสินค้าเด็กและครอบครัวมากมาย ที่ขนมาให้คุณแม่ช็อปกระจายด้วยดีลสุดพิเศษ


Make a comeback with “The 2nd The Family Trip Expo 2018, Episode: This World is a Classroom”. Since we believe that travelling is learning without studying which not only strengthens family relationship, but also builds up child development. We, therefore, carry out a parade of fun for children to try, play and learn at this event. Find varieties of activities and products for children and family with special promotion from resorts, water parks, zoos and outdoor education. For more information, please visit www.familytripexpo.com

ติดต่อจองบูธ :
แม่ยุ้ย 091-454-5159
แม่จุ๊บ 089-779-6363




วันที่ : 13 - 15 กรกฏาคม 2561
เวลา : 10.00 - 21.00 น.
สถานที่ : Royal Paragon Hall ชั้น 5 Siam Paragon


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Line : @palukteawda
IG : palukteawda
Website : www.familytripexpo.com
Facebook : palukteawda



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/palukteawda
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
Bitcoin Halving สำเร็จแล้ว! สิ้นสุด 4 ปีที่รอคอยในช่วงเช้ามืดวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา 'บิทคับ'เปิด 3 ปัจจัยดันราคาหลังรีวอร์ดการขุดลดลงเหลือแค่ 3.125 เหรียญบิตคอยน์ต่อ 1 บล็อก.
TrueID - Movie
กลับมาสานต่อมหากาพย์ไซไฟจากลีลาของพ่อหนุ่มนักสร้างหนังไอเดียมหัศจรรย์ตลอด อย่าง "แซ็ค สไนเดอร์" หลังจากที่ภาคแรกเปิดตัวไปแบบเอิ่ม ๆ กับความนวยนาดในการปูทางปูเรื.
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "อตาลันต้า แพ้ ลิเวอร์พูล" 0-1 จากการยิงจุดโทษของ "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ในนาทีที่ 7 พร้อมเปิดโฉมหน้า 4 ทีมสุดท้าย รอบรองชนะเลิศ ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล ...
ไทยรัฐ
ศึกฟุตบอล U23 ชิงแชมป์เอเชีย 2024 รอบสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัด 2 ที่สนาม คอลิฟา อินเตอร์เนชันแนล สเตเดียม ประจำวันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567 "ช้างศึก" ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติซาอุดีอาระเบีย.
Sanook
ในปี 2562 นายสันติ ได้รับแต่งตั้งเป็นรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในรัฐบาลของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา และในวันที่ 3 เมษายน 2565 ได้รับตำแหน่งเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ต่อมาวันที่ 29 ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook