ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Dreamers Market by YELO (26 - 28 ม.ค. 2561) YELO House

Dreamers Market by YELO

  • 26 - 28 ม.ค. 2561 2018-01-26 2018-01-28 Asia/Bangkok Dreamers Market by YELO https://www.allthaievent.com/event/20017/ Dreamers Market by YELO   First Official Pop-Up Market โดย YELO Houseตลาดนัดของคนมีฝันและยังมีไฟพบกับตลาดนัดที่รวบรวมไว้มากกว่าแค่สินค้า แต่คือความฝันและแรงบันดาลใจจากเจ้าของแบรนด์แต่ละร้าน ที่ได้ทุ่มเทแรงกายแรง� YELO House
  • YELO House

Dreamers Market by YELO

First Official Pop-Up Market โดย YELO House
ตลาดนัดของคนมีฝันและยังมีไฟ

พบกับตลาดนัดที่รวบรวมไว้มากกว่าแค่สินค้า แต่คือความฝันและแรงบันดาลใจจากเจ้าของแบรนด์แต่ละร้าน ที่ได้ทุ่มเทแรงกายแรงใจในการออกแบบ/สร้างสรรค์/ผลิต/คิดค้น/หรือคัดสรรสินค้ามาด้วยตัวเอง หล่อหลอมตัวตนเข้าไปในแต่ละชิ้นงาน จนเกิดเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร อาทิเช่น เสื้อผ้ากระเป๋า เซรามิคปั้นมือ เครื่องประดับแฮนเมด หนังสือ ต้นไม้ งานศิลปะ งานดีไซน์ ของใช้ในบ้าน ของตกแต่ง อาหารเพื่อสุขภาพ ฯลฯ ที่ล้วนแล้วแต่เกิดจากความรักและความตั้งใจ

งานนี้จะจัดขึ้นในบรรยากาศแห่งการเรียนรู้ เปรียบร้านค้าแต่ละร้านเป็นผลงานศิลปะที่พูดได้ เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจสินค้าเข้ามาสอบถาม พูดคุย แลกเปลี่ยนประสบการณ์เบื้องลึกเบื้องหลังในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้น เพราะงานนี้เราไม่ได้นำเสนอเพียงแค่สินค้า แต่ยังนำเสนอความฝันของนักล่าฝันเหล่านี้ที่จะถูกเติมเต็มได้ด้วยแรงสนับสนุนจากทุกคนที่มาร่วมงานในครั้งนี้

นอกจากนี้ภายในงานยังมีมินิเวิร์คช้อปหมุนเวียนมาให้คุณได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมายตลอดทั้ง 3 วัน อาทิ เช่น สอนออกแบบคาแร็กเตอร์การ์ตูน วาดดอกไม้ด้วยสีน้ำ เพ้นท์เซรามิค แกะสลักแสตมป์ยาง ฯลฯ โดยสามารถร่วมกิจกรรมได้ในราคาเบาๆ และไม่ต้องจองล่วงหน้า

สำหรับพื้นที่จัดงาน YELO House เป็นโกดังเก่าที่นำมารีโนเวทให้กลายเป็น Creative Space จัดสรรปันส่วนเป็นโซนต่างๆ ทั้ง Gallery ร้านค้า ร้านอาหาร และออฟฟิศให้เช่า โดยในงานนี้บูธต่างๆ จะจัดเรียงกันตามทางเดินรอบอาคารชั้น 1 ตั้งแต่หน้าสุดไปจนถึงท้ายสุดริมคลอง ส่วนเวิร์คช้อปจะเกิดขึ้นบริเวณชั้น 2

สิ้นเดือนนี้มาเปิดรับแรงบันดาลใจดีๆ ต้อนรับปีใหม่กัน!



สนใจออกบูธ ลงทะเบียนได้ที่ :
https://goo.gl/forms/p4cUVzTXx0TtcW2x1




วันที่ : 26 มกราคม 2561 เวลา : 16.00 - 22.00 น.
วันที่ : 27 - 28 มกราคม 2561 เวลา : 13.00 - 22.00 น.
สถานที่ : YELO House , ครีเอทีฟสเปซในซอยเกษมสันต์1 หลังหอศิลป์ BACC (BTS สนามกีฬาฯทางออก 1)


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.yelohouse.com
Facebook : YELO House

PLAN BOOTH

YELO House MAP


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/yelohouse
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "อตาลันต้า แพ้ ลิเวอร์พูล" 0-1 จากการยิงจุดโทษของ "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ในนาทีที่ 7 พร้อมเปิดโฉมหน้า 4 ทีมสุดท้าย รอบรองชนะเลิศ ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล ...
Sanook
นายสันติ พร้อมพัฒน์ เกิดเมื่อวันที่ 1 มกราคม พ.ศ.2495 เคยดำรงตำแหน่งรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ทั้งนี้ นายสันติ ...
ไทยรัฐ
การแข่งขันฟุตบอล ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ลีก ฤดูกาล 2023-24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ประจำวันพฤหัสบดีที่ 18 เม.ย. 67 คู่ที่น่าสนใจ “ตราหมา” ลีลล์ จากลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “สิงห์ ...
กรุงเทพธุรกิจ
กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ประเมิน สงครามอิหร่าน - อิสราเอล 2 ด้าน หากวงจำกัดไม่กระทบเศรษฐกิจ - โลก แต่หากขยายวงกว้างกระทบการค้าไทยในตะวันออกกลาง คาดจีนพันธมิตรอิหร่าน ...
Sanook
"ซาร่า" สุนัขกัดคุณยายผู้เป็นเจ้าของ กลับดาวหมาแล้ว พนักงานเทศบาลสารภาพ รับตายตั้งแต่วันที่จับ อ้างจับผิดวิธี.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook