ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

ขอเชิญร่วมงานปั่นจักรยาน" ปั่นเปิดเมืองมุกร่วมสนุกพิชิตภูมโนรมย์ " จังหวัดมุกดาหาร (25 ก.ย. 2559) สนามกีฬากลางจังหวัดมุกดาหาร

ขอเชิญร่วมงานปั่นจักรยาน" ปั่นเปิดเมืองมุกร่วมสนุกพิชิตภูมโนรมย์ " จังหวัดมุกดาหาร

  • 25 ก.ย. 2559 2016-09-25 2016-09-25 Asia/Bangkok ขอเชิญร่วมงานปั่นจักรยาน" ปั่นเปิดเมืองมุกร่วมสนุกพิชิตภูมโนรมย์ " จังหวัดมุกดาหาร https://www.allthaievent.com/event/20171/ พี่น้องนักปั่นและพี่น้องประชาชน ชาวจังหวัดมุกดาหาร ขอเรียนเชิญและยินดีพร้อมที่จะขอต้อนรับพี่น้องนักปั่นจักรยานจากทั่วประเทศและต่างประเทศทุกท่าน ที่จะได้มีโอกาสมาเที่ยวเ� สนามกีฬากลางจังหวัดมุกดาหาร
  • สนามกีฬากลางจังหวัดมุกดาหาร
สามารถติดตามรายละเอียดล่าสุดของงานได้ที่ https://www.facebook.com/likevelothailand

พี่น้องนักปั่นและพี่น้องประชาชน ชาวจังหวัดมุกดาหาร ขอเรียนเชิญและยินดีพร้อมที่จะขอต้อนรับพี่น้องนักปั่นจักรยานจากทั่วประเทศและต่างประเทศทุกท่าน ที่จะได้มีโอกาสมาเที่ยวเยี่ยมชมและร่วมแข่งขัน ด้วยความยินดีเป็นอย่างยิ่งครับ ที่เมืองสำราญชายโขง เชื่อมโยงประตูสู่อินโดจีนกับเส้นทางการปั่นจักรยานที่สวยงามเป็นธรรมชาติและคลาสสิค มีความร่มรื่น ท้าทายตลอดเส้นทางการแข่งขัน เยี่ยมชมบรรยากาศสองฝั่งแม่น้ำโขงที่งดงาม เลือกชิมและเลือกซื้อ รับประทานอาหารเลิศรสที่หลากหลาย เยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆที่ สวยงาม และแหล่งอารยธรรม การค้าขายและเศรษฐกิจ ระหว่างประเทศกับของฝากที่ขึ้นชื่อหลากหลายมากมาย เพลิดเพลินกับการ เดินเที่ยวชม บรรยากาศ การช็อปปิ้งกับร้านค้าที่หลากหลายที่ริมฝั่งแม่น้ำโขงจังหวัดมุกดาหาร สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่กระผมนายนิกร เกื้อปัญญา ชมรมจักรยานจังหวัดมุกดาหาร ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม โทร 086-994-6669
ID LINE 0869946669 ยินดีให้ข้อมูลสอบถามเพิ่มเติม หรือ ติดต่อสอบถามโดยตรง ที่การกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดมุกดาหาร 042-613827
คุณเสาวนีย์ บุพบุญ 087-504-8778
คุณนเรศ สมศรี (คุณต่อ) 089-606-1315 ขอบพระคุณครับ

***LikeVelo ทำหน้าที่เป็นเพียงแอพพลิเคชั่นที่รวบรวมกิจกรรมเกี่ยวกับจักรยาน มาเพื่อให้ท่านได้เลือกติดตามได้อย่างสะดวกเท่านั้น หากท่านมีความประสงค์จะเข้าร่วมกิจกรรมกรุณาติดต่อผู้จัดโดยตรงตามลิ้งค์
http://www.thaimtb.com/forum/viewtopic.php?f=54&t=1492569&sid=edb1adc724a188e858b9cde9f8d4b131

Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
  ข้อมูลอัพเดตอีเว้นท์จาก Facebook ที่เกี่ยวข้อง
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/likevelothailand
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
ฐานเศรษฐกิจ
นับเป็นอีเวนท์ใหญ่ของนักลงทุนสายคริปโตเคอร์เรนซีทั่วโลก เมื่อสกุลเงินพี่ใหญ่สุดอย่าง Bitcoin กำลังจะเกิดปรากฏการณ์ครั้งสำคัญที่จะเกิดขึ้นทุก 4 ปีอย่าง Bitcoin Halving.
TrueID - Movie
กลับมาสานต่อมหากาพย์ไซไฟจากลีลาของพ่อหนุ่มนักสร้างหนังไอเดียมหัศจรรย์ตลอด อย่าง "แซ็ค สไนเดอร์" หลังจากที่ภาคแรกเปิดตัวไปแบบเอิ่ม ๆ กับความนวยนาดในการปูทางปูเรื.
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "อตาลันต้า แพ้ ลิเวอร์พูล" 0-1 จากการยิงจุดโทษของ "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ในนาทีที่ 7 พร้อมเปิดโฉมหน้า 4 ทีมสุดท้าย รอบรองชนะเลิศ ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล ...
กรุงเทพธุรกิจ
ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี “AFC U23 Asian Cup 2024” รอบสุดท้าย นัดที่ 2 ที่สนามคอลิฟา อินเตอร์เนชันแนล สเตเดียม พร้อมวิเคราะห์บอล อัปเดตความพร้อมก่อนเกม รายชื่อ ...
Sanook
นายสันติ พร้อมพัฒน์ เกิดเมื่อวันที่ 1 มกราคม พ.ศ.2495 เคยดำรงตำแหน่งรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ทั้งนี้ นายสันติ ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook