ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

โมเดิร์นด็อก 22 (18 มี.ค. 2560) IMPACT เมืองทองธานี

โมเดิร์นด็อก 22

  • 18 มี.ค. 2560 2017-03-18 2017-03-18 Asia/Bangkok โมเดิร์นด็อก 22 https://www.allthaievent.com/event/20308/ โมเดิร์นด็อก 22 ไอคอนจากยุค 90 ผู้จุดประกายดนตรีทางเลือก (อัลเทอร์เนทีฟร็อค) ให้กับคนฟังเพลงในประเทศไทย ซึ่งต่อมาเพลงแนวอัลเทอร์เนทีฟได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง ส่งให้ชื่อของ วง� IMPACT เมืองทองธานี
  • IMPACT เมืองทองธานี

โมเดิร์นด็อก 22


ไอคอนจากยุค 90 ผู้จุดประกายดนตรีทางเลือก (อัลเทอร์เนทีฟร็อค) ให้กับคนฟังเพลงในประเทศไทย ซึ่งต่อมาเพลงแนวอัลเทอร์เนทีฟได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง ส่งให้ชื่อของ วงโมเดิร์นด็อก โด่งดังถึงขีดสุดจากวงดนตรีขวัญใจนักศึกษา สู่วงที่เป็นขวัญใจมหาชน ภายในช่วงเวลาไม่นาน ด้วยฝีไม้ลายมือการเล่นดนตรีและการแสดงสดที่มีความโดดเด่น เร้าใจ เป็นตัวของตัวเอง ประกอบกับผลงานเพลงที่มีความแตกต่าง กับแนวดนตรีแบบฟังก์โซลโมเดิร์นร็อคและกรันจ์ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว จนทำให้ผลงานอัลบั้มแรก “โมเดิร์นด็อก” กวาดยอดขายทะลุ 1 ล้าน ก็อบปี้!

ตลอดระยะเวลา 22 ปี ในวงการเพลง โมเดิร์นด็อก คือวงดนตรีที่มีความพิถีพิถันในการผลิตผลงานเพลงออกมาอย่างมีคุณภาพและมีพัฒนาการที่แต่งต่างเสมอ โดยออกผลงานมาแล้วทั้งหมด 6 อัลบั้ม ได้แก่ อัลบั้มที่ 1 “โมเดิร์นด็อก” หรือ อีกชื่อคือ “เสริมสุขภาพ” เพลงที่โด่งดังคือ “ก่อน”, “บุษบา”, “บางสิ่ง”, “หมดเวลา” อัลบั้มที่ 2 “คาเฟ่” มีเพลงดังคือ "รูปไม่หล่อ" และ "ติ๋ม" อัลบั้มที่ 3 Love Me Love My Life มีเพลงดังคือ "สิ่งที่ไม่เคยบอก" "เวตาล" อัลบั้มที่ 4 “แดดส่อง” มีเพลงดังอย่าง "ตาสว่าง" อัลบั้มที่ 5 “ทิงนองนอย” และอัลบั้มล่าสุด ซึ่งได้มีการปล่อยออกมาแล้ว 6 ซิงเกิ้ล คือ “โอน้อยออก” , “สกาล่า”, “ทบทวน” , “Cloud” , “Cheer” และล่าสุด “วันนี้เมื่อปีก่อน” โดยซิงเกิ้ลที่เหลือจะถูกปล่อยออกเร็วๆ นี้

บัตรราคา 3,500 / 3,000 (บัตรยืน และบัตรนั่ง) / 2,500 / 2,000 (บัตรยืน และบัตรนั่ง) / 1,500 / 1,000 บาท

เริ่มขายบัตรวันที่ 18 พฤศจิกายน 2559

ซื้อบัตรได้ที่
- ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร. 02-262-3456
- www.thaiticketmajor.com
- โรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์และอีจีวี
- ไปรษณีย์ไทย
- เทสโก โลตัส


วันที่แสดง : 18 มีนาคม 2560
เวลา : 19.00 น. เป็นต้นไป
สถานที่ : อารีน่า อิมแพ็ค เมืองทองธานี


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Contact Event Organizer
บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
โทร.0 2262 3456
Website : www.thaiticketmajor.com
Website : www.bectero.com
Facebook : bectero



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : http://www.thaiticketmajor.com
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
ผู้จัดการออนไลน์
วิน เมธวิน” ยินดีและดีใจ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” เปิดตัวคบ “เนเน่” เผยส่วนตัวไม่รู้มาก่อน หลังออกจากค่ายได้คุยกันน้อยมาก บอกเขามีความสุข ผมก็มีความสุข ไม่ได้ส่งไลน์ไปยินดี แต่กดถูกใจ คอยซัปพอร์ตเสมอ ...
thestandard.co
อินเตอร์ มิลาน คว้าแชมป์เซเรีย อา มาครองได้เป็นสมัยที่ 20 ในประวัติศาสตร์สโมสร หลังเอาชนะ เอซี มิลาน 2-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ซึ่งส่งผลให้ทัพ 'เนรัซซูรี'
คมชัดลึก
โฟร์ท ณัฐวรรธน์; ภูวินทร์; ฟอส จิรัชพงศ์; เพิร์ธ ธนพนธ์. ขนลุก 'Moon Lovers' ซีรีส์ ...
ไทยรัฐ
สรุปตารางคะแนน เดอะ แชมเปียนชิพ อังกฤษ ล่าสุด ลีดส์ ยูไนเต็ด จี้จ่าฝูง เลสเตอร์ ซิตี้ มาติดๆ หลังชนะ มิดเดิลสโบรห์ สุดมัน.
ฐานเศรษฐกิจ
ครม.ไฟเขียว 4 ความร่วมมือ ไทย-บังกลาเทศ รับการเดินทางมาเยือนของนายกรัฐมนตรี ทั้งด้านพลังงาน การท่องเที่ยว ฟรีวีซ่าผู้ถือหนังสือเดินราชการ และการเจรจาจัดทำความตกลงการค้าเสรี หรือ FTA ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook