ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

EFM Six Pack on The Beat #3 (1 ต.ค. 2559) โอเชี่ยน มาริน่า ยอชท์ คลับ พัทยา

EFM Six Pack on The Beat #3

  • 1 ต.ค. 2559 2016-10-01 2016-10-01 Asia/Bangkok EFM Six Pack on The Beat #3 https://www.allthaievent.com/event/20499/ EFM Six Pack on The Beat #3 สายย่อ สายแด๊นซ์ สายโดด หรือว่าจะสายไหนๆ ก็ไม่ควรพลาดงานนี้! และไม่ว่าจะเป็นสายอะไรก็ไปมันส์ด้วยกันได้ คลื่น 94 อีเอฟเอ็ม ข่าวดัง เพลงดี ที่เดียวจบ!! ขอรวมตัวทุกสายไปมั� โอเชี่ยน มาริน่า ยอชท์ คลับ พัทยา
  • โอเชี่ยน มาริน่า ยอชท์ คลับ พัทยา

EFM Six Pack on The Beat #3

สายย่อ สายแด๊นซ์ สายโดด หรือว่าจะสายไหนๆ ก็ไม่ควรพลาดงานนี้! และไม่ว่าจะเป็นสายอะไรก็ไปมันส์ด้วยกันได้ คลื่น 94 อีเอฟเอ็ม ข่าวดัง เพลงดี ที่เดียวจบ!! ขอรวมตัวทุกสายไปมันส์กับการกลับมาของกิจกรรม EFM Six Pack on The Beat #3 (อีเอฟเอ็ม ซิกแพค ออน เดอะ บีท 3) โดดสุดพลังไปกับ 6 ศิลปินชื่อดังของเมืองไทย โปเตโต้, เกทสึโนวา, ซีล, เคลียร์, ซีซั่น ไฟว์ และ สิงโต นำโชค มันส์สุดเหวี่ยงไปกับกองทัพดีเจซุปตาร์ที่ขนกันไปแบบยกคลื่น ดีเจ.เชาเชา, ดีเจ.โป้ง, ดีเจ.โบ, ดีเจ.เผือก, ดีเจ.เจ็ม, ดีเจ.อาร์ต, ดีเจ.บุ๊คโกะ, ดีเจ.ต้นหอม, ดีเจ.อ๋อง, ดีเจ.ดาด้า, ดีเจ.โจ๊ก, ดีเจ.จอมจิ, ดีเจ.ป๊อป, ดีเจ.บอล, ดีเจ.แนน และ ดีเจ.มะตูม บนเวที EDM ในสไตล์ EFM และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย ในวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ที่ โอเชี่ยน มาริน่า ยอชท์ คลับ พัทยา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและรับบัตรฟรี! ได้ที่ 94 อีเอฟเอ็ม ทุกช่วงดีเจ หรือคลิ๊กที่ www.efm.fm งานดีๆ แบบนี้ แชร์วนไปเลยจ้า

วิธีร่วมสนุกเพื่อรับบัตรฟรี
ร่วมสนุกผ่านทางเฟสบุ๊ค EFM Station จะมีรูปภาพของศิลปินแต่ละวง เพียงแค่...

1. พิมพ์ชื่อ - นามสกุลจริงของคุณ พร้อมแท็ก facebook ชวนเพื่อนไปด้วยกัน 3 คน ในคอมเมนท์ใต้ภาพกิจกรรม ที่ : (facebookefmstation)
2. แชร์ภาพกิจกรรม (คลิ๊กแชร์ภาพตรงนี้เลย) ไปยังหน้าวอลล์ของคุณพร้อมติด #efmsixpack3

อย่าลืม! ตั้งเป็นสาธารณะให้เพื่อนๆเห็นด้วยน้า
เพียงเท่านี้ รับทันทีบัตรเข้างานจำนวน 4ใบ

**คนที่ถูกแท็กชวนแล้ว ก็สามารถชวนเพื่อนต่อได้***

ตรวจสอบรายชื่อได้ที่ www.efm.fm/sixpack (ชื่อจะถูกอัพเดตลงระบบในวันถัดไป)

หมดเขตชวนเพื่อน 15 กันยายน 2559

รับบัตรได้ตั้งแต่วันที่ 12 กันยายนเป็นต้นไป (จันทร์ - ศุกร์ เวลา 09:00 - 18:00น.) ที่ชั้น 37 อาคาร GMM GRAMMY (อย่าลืม สำเนาบัตรประชาชนพร้อมเซ็นรับรอง)


วันที่ : 1 ตุลาคม 2559
เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป
สถานที่ : โอเชี่ยน มาริน่า ยอชท์ คลับ พัทยา


ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและรับบัตรฟรี! ได้ที่
94 อีเอฟเอ็ม ทุกช่วงดีเจ
Website : www.efm.fm
Facebook : efmstation
Facebook : AtimeOnline



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/efmstation
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
Goal.com
แนวรับชาวดัตช์กลับมาลงสนามเป็นครั้งแรกหลังบาดเจ็บยาวตั้งแต่นัดแรกของฤดูกาล พร้อมยิงลูกปั่นโค้ง ๆ สุดสวยได้ด้วย.
สยามกีฬา
"ปืนใหญ่" ฟอร์มร้อนแรงเปิดรังไล่ถล่ม "สิงห์บลูส์" เละคาเท้า 5-0 ไค ฮาแวร์ตซ์ และ เบน ไวท์ เหมาคนละ 2 ตุงพาทีมบวกประตู ได้-เสีย แบบสุดหรูขยับเพิ่มเป็น 77 คะแนนยึด จ่าฝูง ทิ้งห่าง "หงส์แดง" 3 ...
Sanook
ถูกจับตามองถึงเรื่องความสัมพันธ์อีกแล้ว สำหรับนางเอกสาว เบลล่า-ราณี แคมเปน หลังมีตาดีเห็นเจ้าตัวอยู่กับหนุ่มหล่อหน้าตี๋ที่จังหวัดระยอง. ล่าสุด ทางเพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ก็ได้โพสต์ภาพ เบลล่า ...
ผู้จัดการออนไลน์
วิน เมธวิน” ยินดีและดีใจ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” เปิดตัวคบ “เนเน่” เผยส่วนตัวไม่รู้มาก่อน หลังออกจากค่ายได้คุยกันน้อยมาก บอกเขามีความสุข ผมก็มีความสุข ไม่ได้ส่งไลน์ไปยินดี แต่กดถูกใจ คอยซัปพอร์ตเสมอ ...
thestandard.co
อินเตอร์ มิลาน คว้าแชมป์เซเรีย อา มาครองได้เป็นสมัยที่ 20 ในประวัติศาสตร์สโมสร หลังเอาชนะ เอซี มิลาน 2-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ซึ่งส่งผลให้ทัพ 'เนรัซซูรี'
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook