ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Xclusive Sale ครั้งที่ 5 "Oasis Of Style" (29 พ.ย. - 2 ธ.ค. 2561) Central Plaza Lardprao

Xclusive Sale ครั้งที่ 5 "Oasis Of Style"

  • 29 พ.ย. - 2 ธ.ค. 2561 2018-11-29 2018-12-02 Asia/Bangkok Xclusive Sale ครั้งที่ 5 "Oasis Of Style" https://www.allthaievent.com/event/20540/ Xclusive Sale ครั้งที่ 5 "Oasis Of Style"   ช้อปส่งท้าย!! มหกรรมลดราคาสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี Xclusive Sale ครั้งที่ 5 Oasis Of Style งานช้อปปิ้ง ที่รวมรวบแบรนด์คุณภาพ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ไม่� Central Plaza Lardprao
  • Central Plaza Lardprao

Xclusive Sale ครั้งที่ 5 "Oasis Of Style"

ช้อปส่งท้าย!! มหกรรมลดราคาสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี Xclusive Sale ครั้งที่ 5 Oasis Of Style งานช้อปปิ้ง ที่รวมรวบแบรนด์คุณภาพ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่น ท่องเที่ยว ช้อป จบ ครบในที่เดียว

พบกับโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับแบรนด์ดังระดับโลกกว่า 100 แบรนด์ พิเศษลดสูงสุด 80% อาทิ FitFlop, TOMS, AIIZ, TIMBUK2, Camel Active, Columbia, Polo World , Herschel Supply, JanSport , Hazard , Butterfly Twists , Native , Khakibros. และแบรนด์อื่นๆอีกมากมาย

อีกทั้งโซนเด็ดที่เหล่าสาวกสนีกเกอร์ ไม่ควรพลาดกับ SEEK Thailand ที่ได้ยกขบวนกองทัพรองเท้าสนีกเกอร์อย่าง NIKE, Adidas, Asics Tiger, New Balance และ Reebok มาลดกันแบบสุดๆ

สามารถพบกันได้ที่ BCC Hall Central Plaza Lardprao ชั้น 5 เริ่มงาน วันพฤหัสบดีที่ 29 พ.ย. – วันอาทิตย์ที่ 2 ธ.ค. 2561 (4 วันเท่านั้น ) 10.00-22.00 น. มาช้อปกันนะ !!

#XclusiveSale #SfgXclusiveSale #XclusiveSaleCentralLardprao


วันที่ : 29 พฤศจิกายน - 2 ธันวาคม 2561
เวลา : 10.00 - 22.00 น.
สถานที่ : BCC Hall Central Plaza Lardprao ชั้น 5


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Line Official @XclusiveSale (มี @ ด้วยนะคะ)
Facebook : Xclusive Sale


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
ไทยรัฐ
ช่องทางชมสด พรีเมียร์ลีก ระหว่าง "อาร์เซนอล" VS "เชลซี" ในศึก ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ พร้อมสถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด.
สยามกีฬา
สื่อเมืองผู้ดีตีข่าวสองนักเตะระดับสตาร์ในพรีเมียร์ลีก โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบตัวเนื่องจากต้องสงสัยว่าทำร้ายร่างกาย และข่มขืนหญิงสาวรายหนึ่ง สำหรับตอนนี้ทั้งคู่ได้รับการประกันตัวออกไปแล้ว.
ผู้จัดการออนไลน์
หลังจากมีข่าวเปิดวาร์ป “วิล ชวิณ เจียรวนนท์” ทายาทซีพี คือหนุ่มผู้กุมหัวใจของ “เบลล่า ราณี แคมเปน” อยู่ตอนนี้ ซึ่งก็ได้มีภาพหลุดของทั้งคู่นั่งร่วมโต๊ะอาหารข้างๆ กันอย่างใกล้ชิด และที่ผ่านมาเบลล่าได้ให้สัมภาษณ์กับ ...
Sanook
บีม-ศรัณยู ประชากริช นักแสดงหนุ่มเจ้าของฉายา #บีมพลังใบ ล่าสุด! ได้ใช้พื้นที่บนช่องทางเฟซบุ๊ก @Saranyoo Prachakit เขียนโพสต์แจ้งข่าวกับแฟนๆ และเพื่อนพ้องคนสนิท ว่านับจากนี้ไปจะขออยุติการใช้ ...
Autospinn.com
Tesla Model 3 2024 รถยนต์ซีดานไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุดที่เราขอยกให้เป็นรถที่มีความคุ้มค่ามากที่สุดในระดับราคาเดียวกัน โดดเด่นเรื่องการจัดการพลังงาน ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook