ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Bangkok Gourmet Festival 2016 (*เลื่อน*) Paragon

Bangkok Gourmet Festival 2016

  • *เลื่อน* 2016-11-04 2016-11-06 Asia/Bangkok Bangkok Gourmet Festival 2016 https://www.allthaievent.com/event/20699/ Bangkok Gourmet Festival 2016   ยกขบวนเชฟมิชลินสตาร์ระดับโลก และร้านอาหารไฟน์ไดนิ่งชื่อดังในงานเดียว จัดเต็มความสนุก ความอร่อย รวมทั้งศาสตร์และศิลป์การปรุงอาหาร 4-6 พฤศจิกายน นี้ ที่ รอยัลพารากอน Paragon
  • Paragon

Bangkok Gourmet Festival 2016

ยกขบวนเชฟมิชลินสตาร์ระดับโลก และร้านอาหารไฟน์ไดนิ่งชื่อดังในงานเดียว

จัดเต็มความสนุก ความอร่อย รวมทั้งศาสตร์และศิลป์การปรุงอาหาร

4-6 พฤศจิกายน นี้ ที่ รอยัลพารากอนฮอลล์

กรุงเทพฯ 12 กันยายน 2559 – กลุ่มทรู โดยทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป ประกาศจัดงานเทศกาลอาหารนานาชาติสุดยิ่งใหญ่แห่งปี Bangkok Gourmet Festival 2016 (แบงคอกกูร์เมต์เฟสติวัล) เปิดประสบการณ์ความสุขรูปแบบใหม่เต็มอิ่มกับการลิ้มชิมสุดยอดอาหารทั้งจากมาสเตอร์เชฟชาวไทย และเซเลบริตี้เชฟชาวต่างชาติระดับโลกจากยุโรป อเมริกาและเอเชียที่การันตีโดยมิชลินสตาร์รวม 10 ดาว หรือเลือกอิ่มอร่อยกับอาหารชั้นเลิศจาก 40 ร้านอาหารไฟน์ไดนิ่งชื่อดังทั้งจากต่างประเทศและทั่วทุกภาคของไทย พร้อมสัมผัสเทรนด์อาหารใหม่ๆ จากทั่วโลก ศาสตร์และศิลป์ในการปรุง ทั้งพบหลากหลายนวัตกรรมด้านอาหาร และร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษตลอดสามวันของการจัดงาน 4-6 พฤศจิกายน ณ รอยัลพารากอน ฮอลล์

เทศกาล Bangkok Gourmet Festival 2016 จะนำเสนออาหารนานาชาติกว่า 40 ร้านค้า ทั้งจากร้านอาหารไฟน์ไดนิ่งและร้านอาหารชั้นนำที่เป็นที่ยอมรับจากผู้บริโภคในเรื่องของรสชาติและรูปแบบการนำเสนอและเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครเข้าร่วมงาน โดยจะมีเมนูสุดพิเศษจากร้าน Iron Chef Table, Savelberg, OSHA, Ginza Sushi-ichi, Rossini’s, J'AIME by Jean-Michel Lorain, Lenzi, Crostini, Honmono Sushi, Benjarong และร้านอาหารชั้นนำอีกมากมาย

พลาดไม่ได้กับการชิมอาหารสุดพิเศษจากเชฟมิชลินสตาร์ชื่อดังระดับโลกอย่าง Alvin Leung เชฟมิชลินสตาร์ 3 ดาวเจ้าของฉายา The Demon Chef จากร้าน Bo Innovation จากฮ่องกง เชฟมิชลินสตาร์ 3 ดาวชื่อดังจากชิคาโกอย่างเชฟ Curtis Duffy ที่มาเยือนประเทศไทยครั้งแรกพร้อมกับเมนูสุดพิเศษจากร้าน Grace และเชฟ Guillaume Galliot จากร้าน The Tasting Room ในมาเก๊า เชฟ Timothy Newton จากร้าน Bagatelle Dubai จากดูไบ พร้อมกับมาสเตอร์เชฟในประเทศไทยเชฟ Henk Savelberg จากร้าน Savelberg เชฟ Amerigo Sesti จากร้าน J’AIME by Jean-Michel Lorain เชฟบุญธรรม ภาคโพธิ์ จากร้าน Honmono Sushi เชฟ Luca Cesarini จาก Rossini's เชฟปู ปูริดา ธีระพงษ์ และอาจารย์กอบแก้ว นาจพินิจ จากร้าน OSHA ที่จะมาวาดลวดลายการทำอาหารจานพิเศษให้ได้ลิ้มลอง

Bangkok Gourmet Festival จะเป็นงานที่รวมความสุขความสนุกความอร่อยและความรู้ในเรื่องศาสตร์และศิลป์ของการทำอาหารเข้าไว้ด้วยกัน อีกทั้งยังจะมีการแสดงบนเวทีที่อัดแน่นไปด้วยความบันเทิงและเนื้อหาสาระไม่ว่าจะเป็นการสาธิตปรุงอาหารสุดพิเศษจากเหล่าเชฟมิชลินสตาร์ การพูดคุยให้ความรู้ในเรื่องเทรนด์ของอาหารโดย

ผู้เชี่ยวชาญ เทคนิคการจับคู่อาหารกับเครื่องดื่มโลกของไวน์และเบียร์ไทยและต่างชาติ และสำหรับท่านที่ชอบทำอาหาร พลาดไม่ได้กับโซนกูร์เมต์มาร์เก็ตที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมจากทั่วทุกมุมโลกมารวมไว้ที่เดียวในราคาสุดพิเศษ ภายในงาน ลูกค้าของผู้สนับสนุนได้แก่ Citibank, CP และอื่น ๆ จะได้รับสิทธิพิเศษต่าง ๆ มากมาย นอกจากนั้นยังมีเครื่องใช้ไฟฟ้าอีเลคโทรลักซ์เป็นผู้สนับสนุนเครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับร้านไฟน์ไดนิ่งและบนเวที รวมถึง "Küche" (คูเช่อ) ชุดครัวบิลท์อินจาก SB Design Square ด้วย พร้อมพบบูธสุดเก๋จาก Acqua Panna S.Pellegrino ให้คุณแวะมาเติมความสดชื่น และเลือกซื้อสินค้าเครื่องครัวคุณภาพจาก True Select และวัตถุดิบนำเข้าจาก Siam Food, Jagota และอีกมากมาย ปิดท้ายกับกาล่าดินเนอร์สุดพิเศษที่ทาง Bangkok Gourmet Festival จะจัดขึ้นสำหรับลูกค้าและผู้ให้การสนับสนุนในคืนวันที่ 7 พฤศจิกายน รังสรรค์เมนูโดยเชฟระดับ

มิชลินสตาร์ทุกคอร์ส

งาน Bangkok Gourmet Festival เป็นการจัดกิจกรรมเพื่อสนับสนุนวัฒนธรรมด้านอาหารทั้งของไทยและนานาชาติเป็นครั้งแรกของทรูเพื่อเปิดโอกาสให้ชาวไทยและชาวต่างชาติได้ลิ้มรสอาหารจากร้านอาหารชื่อดังที่ทรูได้เลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ร่วมสัมผัสความอร่อยของอาหารไทยและอาหารนานาชาติในราคาสุดพิเศษและสนุกสนานพร้อมกับได้รับความรู้ไปกับกิจกรรมต่าง ๆ ในงาน Bangkok Gourmet Festival อย่างจุใจ 3 วันเต็มที่รอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ระหว่างวันที่ 4-6 พฤศจิกายน เวลา 10:00-21:00 น. ค่าบัตรผ่านประตู 200 บาท (ไม่รวมค่าอาหารในงาน) ติดตามรายละเอียดร้านอาหารที่เข้าร่วมรายการและกิจกรรมต่าง ๆได้ที่ www.bangkokgourmetfestival.com; Facebook: Bangkok Gourmet Festival;

hashtag #bangkokgourmetfestival #bgf



วันที่ : 4 - 6 พฤศจิกายน 2559
สถานที่ : รอยัล พารากอน ฮอลล์


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.bangkokgourmetfestival.com
Facebook : bangkokgourmetfestival



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/bangkokgourmetfestival
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
แพรว
10 เรื่องไม่ลับแต่อาจไม่รู้ของ เด็กสาวผู้พาชีวิตมาไกล เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ จากศิลปินผู้ล่าฝันในรายการ “ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย” สู่ไอดอลผู้เปล่งประกาย.
thestandard.co
อินเตอร์ มิลาน คว้าแชมป์เซเรีย อา มาครองได้เป็นสมัยที่ 20 ในประวัติศาสตร์สโมสร หลังเอาชนะ เอซี มิลาน 2-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ซึ่งส่งผลให้ทัพ 'เนรัซซูรี'
ทำเนียบรัฐบาล
'ไทย – ซาอุดีอาระเบีย' ส่งเสริมความร่วมมือด้านเกษตรและสิ่งแวดล้อม พร้อมเชิญไทยเข้าร่วมประชุม UNCCD ครั้งที่ 16 ผนึกกำลังฟื้นฟูดินและแก้ไขปัญหาการแปรสภาพเป็นทะเลทราย 'รมว.
ไทยรัฐ
สรุปตารางคะแนน เดอะ แชมเปียนชิพ อังกฤษ ล่าสุด ลีดส์ ยูไนเต็ด จี้จ่าฝูง เลสเตอร์ ซิตี้ มาติดๆ หลังชนะ มิดเดิลสโบรห์ สุดมัน.
มิติหุ้น
มิติหุ้น - ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี เดินหน้ามอบชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นรอบด้าน มอบสิทธิพิเศษให้แก่ผู้ถือบัตรเครดิต ttb.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook