ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

ฉลองวาเลนไทน์ที่โรงแรมอัมรา กรุงเทพฯ (14 ก.พ. 2561) โรงแรมอัมรา กรุงเทพฯ

ฉลองวาเลนไทน์ที่โรงแรมอัมรา กรุงเทพฯ

  • 14 ก.พ. 2561 2018-02-14 2018-02-14 Asia/Bangkok ฉลองวาเลนไทน์ที่โรงแรมอัมรา กรุงเทพฯ https://www.allthaievent.com/event/20706/ ฉลองวาเลนไทน์ที่โรงแรมอัมรา กรุงเทพฯ   โรงแรมอัมรา กรุงเทพฯ เชิญชวนลูกค้าทุกท่านร่วมฉลองเทศกาลวาเลนไทน์ปีนี้พร้อมชูโปรโมชั่น 3 แบบให้ลูกค้าได้เลือกสรร ได้แก่"The Rooftop Affair"ดินเนอร์ส� โรงแรมอัมรา กรุงเทพฯ
  • โรงแรมอัมรา กรุงเทพฯ

ฉลองวาเลนไทน์ที่โรงแรมอัมรา กรุงเทพฯ

โรงแรมอัมรา กรุงเทพฯ เชิญชวนลูกค้าทุกท่านร่วมฉลองเทศกาลวาเลนไทน์ปีนี้พร้อมชูโปรโมชั่น 3 แบบให้ลูกค้าได้เลือกสรร ได้แก่

"The Rooftop Affair"
ดินเนอร์สุดเอ็กซคลูซีฟบนชั้นดาดฟ้าของโรงแรมฯ ที่อาคาซ่าบาร์ ชั้น 26 และร่วมเป็น 1 ใน 7 คู่รักที่จะได้สัมผัสประสบการณ์ชมวิวมุมสูงสุดสวยของกรุงเทพมหานคร และลิ้มลองอาหารสุดหรู 5 คอร์ส สปาร์กลิงไวน์ท่านละ 1 แก้ว กุหลาบแดงและของที่ระลึกสำหรับคู่รัก ราคา 4,000++ บาทต่อคู่ พร้อมร่วมลุ้นรับรางวัลบัตรสมนาคุณห้องพักพร้อมอาหารเช้า 3 วัน 2 คืนที่โรงแรมอัมรา สิงคโปร์อีกด้วย

"Love At First Sip"
ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ ลูกค้าที่แวะมาชมวิวบนดาดฟ้าที่อาคาซ่าบาร์ ชั้น 26 สามารถจิบค็อกเทลประจำเดือนแห่งความรัก Love At First Sip เพียงแก้วละ 250++ บาทต่อแก้วเท่านั้น



"Love At First Sight"
โสด เหงา หรือคู่รักสายชิลฟังทางนี้ ห้องอาหารเอเลเมนท์ขอนำเสนอบุฟเฟต์ดินเนอร์สุดฮิพ Love At First Sight ที่นอกจากจะมีบุฟเฟต์อาหารค่ำแสนอร่อยแล้วยังมีดนตรีสดจากวงดนตรีคู่ดูโอ ไตเติ้ลและปิงปองจากเดอะวอยซ์ไทยแลนด์ขับกล่อมฉลองในค่ำคืนแห่งความรักนี้อีกด้วย เพียง 888++ บาทต่อท่านรวมน้ำเปล่า ชา กาแฟและกุหลาบสีแดงสำหรับทุกท่าน


เกี่ยวกับโรงแรมอัมรา กรุงเทพฯ
โรงแรมอัมรา กรุงเทพฯ เป็นโรงแรมทันสมัยที่มีห้องพักจำนวน 250 ห้อง ได้รับการออกแบบให้เป็นโรงแรมที่มอบไลฟ์สไตล์อันน่าตื่นตาตื่นใจสำหรับทั้งนักเดินทางธุรกิจและนักท่องเที่ยว ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ บนถนนสุรวงศ์ ใกล้กับถนนสีลมและถนนสาทร อันเป็นย่านธุรกิจและแหล่งช้อปปิ้งสำคัญของเมืองหลวงของประเทศไทย ประกอบไปด้วยห้องพักหลายประเภท ทั้งแบบคาบานาบนชั้น 9 ห้องดีลักซ์ ห้องเอกเซกคิวทีฟ ห้องคลับสไตล์โมเดิร์นพร้อมเฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการคลับเลาจน์ได้บนชั้น 20 เพื่อความเป็นส่วนตัวและบริการเหนือระดับเมื่อเข้าพัก หรือเลือกอิ่มอร่อยจากเมนูดั้งเดิมจากสิงคโปร์ ไทยและอาหารนานาชาติจากห้องอาหารเอเลเมนท์ ห้องอาหารที่ให้บริการตลอดทั้งวันขนาด 145 ที่นั่งที่มีที่นั่งทั้งด้านในและด้านนอกแบบอัลเฟรสโก นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถดื่มด่ำไปกับวิวท้องฟ้ากรุงเทพฯ ที่สวยบาดใจที่อาคาซาบาร์ (หมายถึง ท้องฟ้า ในภาษาสันสกฤต) ที่ตั้งอยู่บนชั้น 26 ซึ่งเป็นชั้นดาดฟ้าของโรงแรมฯ อีกด้วย

ลูกค้าสามารถจองได้ที่
โทร. 02 021 8888
อีเมล [email protected]



วันที่ : 14 กุมภาพันธ์ 2561
สถานที่ : โรงแรมอัมรา กรุงเทพฯ


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โทร 02 021 8888
IG : amara_bangkok
Twitter : amara_bangkok
Email : [email protected]
Website : bangkok.amarahotels.com
Facebook : Amara Bangkok


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/amarabangkok
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
แพรว
10 เรื่องไม่ลับแต่อาจไม่รู้ของ เด็กสาวผู้พาชีวิตมาไกล เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ จากศิลปินผู้ล่าฝันในรายการ “ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย” สู่ไอดอลผู้เปล่งประกาย.
thestandard.co
อินเตอร์ มิลาน คว้าแชมป์เซเรีย อา มาครองได้เป็นสมัยที่ 20 ในประวัติศาสตร์สโมสร หลังเอาชนะ เอซี มิลาน 2-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ซึ่งส่งผลให้ทัพ 'เนรัซซูรี'
ฐานเศรษฐกิจ
ครม.ไฟเขียว 4 ความร่วมมือ ไทย-บังกลาเทศ รับการเดินทางมาเยือนของนายกรัฐมนตรี ทั้งด้านพลังงาน การท่องเที่ยว ฟรีวีซ่าผู้ถือหนังสือเดินราชการ และการเจรจาจัดทำความตกลงการค้าเสรี หรือ FTA ...
ไทยรัฐ
สรุปตารางคะแนน เดอะ แชมเปียนชิพ อังกฤษ ล่าสุด ลีดส์ ยูไนเต็ด จี้จ่าฝูง เลสเตอร์ ซิตี้ มาติดๆ หลังชนะ มิดเดิลสโบรห์ สุดมัน.
มิติหุ้น
มิติหุ้น - ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี เดินหน้ามอบชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นรอบด้าน มอบสิทธิพิเศษให้แก่ผู้ถือบัตรเครดิต ttb.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook