ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

โครงการประกวดวิดีทัศน์สั้น หัวข้อ "เยาวชน ส่องภาพลักษณ์ประเทศไทย ผ่านสายตาชาวต่างชาติ" (15 ก.ย. - 25 พ.ย. 2559) คณะอนุกรรมาธิการศึกษาและติดตามการส่งเสริมภาพลักษณ์และการคุ้มครองผลประโยชน์ไทยในต่างประเทศ

โครงการประกวดวิดีทัศน์สั้น หัวข้อ "เยาวชน ส่องภาพลักษณ์ประเทศไทย ผ่านสายตาชาวต่างชาติ"

  • 15 ก.ย. - 25 พ.ย. 2559 2016-09-15 2016-11-25 Asia/Bangkok โครงการประกวดวิดีทัศน์สั้น หัวข้อ "เยาวชน ส่องภาพลักษณ์ประเทศไทย ผ่านสายตาชาวต่างชาติ" https://www.allthaievent.com/event/20766/ โครงการประกวดวิดีทัศน์สั้น หัวข้อ "เยาวชน ส่องภาพลักษณ์ประเทศไทย ผ่านสายตาชาวต่างชาติ"   คณะอนุกรรมาธิการศึกษาและติดตามการส่งเสริมภาพลักษณ์ และการคุ้มครอง ผลประโยชน์ไทยในต่า� คณะอนุกรรมาธิการศึกษาและติดตามการส่งเสริมภาพลักษณ์และการคุ้มครองผลประโยชน์ไทยในต่างประเทศ
  • คณะอนุกรรมาธิการศึกษาและติดตามการส่งเสริมภาพลักษณ์และการคุ้มครองผลประโยชน์ไทยในต่างประเทศ

โครงการประกวดวิดีทัศน์สั้น
หัวข้อ "เยาวชน ส่องภาพลักษณ์ประเทศไทย ผ่านสายตาชาวต่างชาติ"

คณะอนุกรรมาธิการศึกษาและติดตามการส่งเสริมภาพลักษณ์ และการคุ้มครอง ผลประโยชน์ไทยในต่างประเทศ ในคณะกรรมาธิการการต่างประเทศ สภานิติบัญญัติแห่งชาติ แถลงเกี่ยวกับโครงการประกวดวีดิทัศน์สั้น "เยาวชน ส่องภาพลักษณ์ประเทศไทยผ่านสายตาชาวต่างชาติ" ซึ่งจัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ภาพลักษณ์ที่ดีของประเทศไทยออกสู่สาธารณชนทั้งในประเทศและต่างประเทศผ่านทางสื่อวีดิทัศน์ และช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ สร้างสรรค์ผลงานโดยเยาวชนไทย
พลเรือเอก อมรเทพ ณ บางช้าง รองประธานคณะอนุกรรมาธิการศึกษาและติดตามการส่งเสริม ภาพลักษณ์ และการคุ้มครองผลประโยชน์ไทยในต่างประเทศ ในคณะกรรมาธิการการต่างประเทศ สภานิติบัญญัติแห่งชาติ ย้ำความสำคัญของโครงการนี้ว่า "การประกวดวีดิทัศน์สั้น "เยาวชน ส่องภาพลักษณ์ ประเทศไทยผ่านสายตาชาวต่างชาติ" เป็นกิจกรรมที่เปิดพื้นที่ให้เยาวชน ได้มีโอกาสค้นคว้า สร้างสรรค์และนำเสนอแนวความคิดและเรื่องราวที่สะท้อนถึงภาพลักษณ์ของประเทศไทย ในสายตาชาวต่างประเทศที่พำนักอยู่ในประเทศไทยว่าพวกเขามีความคิดอย่างไร ต่อประเทศไทย ทำไมเขาถึงเลือกมาอยู่ มาใช้ชีวิตในเมืองไทย และอยากเห็นเมืองไทยในสายตาของพวกเขาอย่างไร ซึ่งจะช่วยสนับสนุนให้เยาวชนได้มีพื้นที่ในการแสดงผลงานที่มีคุณภาพ สร้างค่านิยมและทัศนคติที่ดีต่อประเทศไทย และนำเสนอสู่สังคมออนไลน์ ในวงกว้าง"
คณะอนุกรรมาธิการฯ จึงขอเชิญชวนนักเรียน นิสิต นักศึกษา อายุระหว่าง 15-25 ปี ที่สังกัดในสถาบันการศึกษาในประเทศไทย โดยไม่จำกัดภาควิชา และชั้นปีการศึกษา สมัครเข้าร่วมการประกวด โดยเปิดรับสมัครและส่งข้อเสนอโครงร่างที่จะเข้าประกวด ถึงวันที่ 10 ตุลาคม 2559 และส่งผลงานวีดิทัศน์สั้น (VDO Clip) ในรูปแบบของ DVD และ อัพโหลดขึ้นบนเฟซบุ๊กตามที่กำหนดไว้ ภายในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2559 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/cfa.nla

ขยายเวลารับใบสมัครถึง 20 ตุลาคม 2559 โครงการประกวดวิดีทัศน์สั้น หัวข้อ "เยาวชน ส่องภาพลักษณ์ประเทศไทย ผ่านสายตาชาวต่างชาติ"

เปิดรับสมัครและส่งผลงานเข้าประกวด ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน-25 พฤศจิกายน 2559


รายละเอียด เพิ่มเติมที่
คุณกัญจน์กมล พิธรัตน์ (ก้อย) // คุณพิมพ์นารา สมุทรคีรี (ฟอก)
ฝ่ายเลขานุการคณะกรรมาธิการต่างประเทศ สำนักกรรมาธิการ 2 สภานิติบัญญัติแห่งชาติ
เลขที่ 499 อาคารสุขประพฤติ ชั้น 12 ถนนประชาชื่น บางซื่อ กทม. 10800
โทรศัพท์ 02 831 9177 โทรสาร 02 831 9174
ติดต่อคุณกัญจน์กมล พิธรัตน์ – ก้อย มือถือ 086 573 8301
อีเมล์: [email protected]
Facebook : www.facebook.com/cfa.nla

ดาวโหลดใบสมัคร : file_1474529867.pdf



รับสมัครวันที่ : 15 กันยายน - 20 ตุลาคม 2559
ส่งผลงานได้ถึงวันที่ : 25 พฤศจิกายน 2559
สถานที่ : คณะอนุกรรมาธิการศึกษาและติดตามการส่งเสริมภาพลักษณ์และการคุ้มครองผลประโยชน์ไทยในต่างประเทศ


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
คุณกัญจน์กมล พิธรัตน์ มือถือ 086 573 8301
โทรศัพท์ 02 831 9177
โทรสาร 02 831 9174
อีเมล์: [email protected]
Facebook : www.facebook.com/cfa.nla



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/cfa.nla
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
Bitcoin Halving สำเร็จแล้ว! สิ้นสุด 4 ปีที่รอคอยในช่วงเช้ามืดวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา 'บิทคับ'เปิด 3 ปัจจัยดันราคาหลังรีวอร์ดการขุดลดลงเหลือแค่ 3.125 เหรียญบิตคอยน์ต่อ 1 บล็อก.
กรุงเทพธุรกิจ
เปิดประวัติชีวิตการเมือง "ทวี ไกรคุปต์" อดีตนักการเมืองดังราชบุรี บิดา "เอ๋ ปารีณา" อดีตสส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ เสียชีวิตอย่างสงบแล้วด้วยวัย 85 ปี.
TrueID - Movie
กลับมาสานต่อมหากาพย์ไซไฟจากลีลาของพ่อหนุ่มนักสร้างหนังไอเดียมหัศจรรย์ตลอด อย่าง "แซ็ค สไนเดอร์" หลังจากที่ภาคแรกเปิดตัวไปแบบเอิ่ม ๆ กับความนวยนาดในการปูทางปูเรื.
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "อตาลันต้า แพ้ ลิเวอร์พูล" 0-1 จากการยิงจุดโทษของ "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ในนาทีที่ 7 พร้อมเปิดโฉมหน้า 4 ทีมสุดท้าย รอบรองชนะเลิศ ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล ...
ไทยรัฐ
ศึกฟุตบอล U23 ชิงแชมป์เอเชีย 2024 รอบสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัด 2 ที่สนาม คอลิฟา อินเตอร์เนชันแนล สเตเดียม ประจำวันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567 "ช้างศึก" ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติซาอุดีอาระเบีย.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook