ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Thailand Innovation and Design Expo 2017 (T.I.D.E) (14 - 17 ก.ย. 2560) QSNCC (ศูนย์ประชุมฯ สิริกิติ์)

Thailand Innovation and Design Expo 2017 (T.I.D.E)

  • 14 - 17 ก.ย. 2560 2017-09-14 2017-09-17 Asia/Bangkok Thailand Innovation and Design Expo 2017 (T.I.D.E) https://www.allthaievent.com/event/20771/ Thailand Innovation and Design Expo 2017 (T.I.D.E) กลับมาอีกครั้งกับงานแสดงสินค้านวัตกรรมและงานออกแบบ Thailand Innovation and Design Expo 2017 หรือ T.I.D.E. 2017 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14 - 17 กันยายน 2560 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ประเทศไ� QSNCC (ศูนย์ประชุมฯ สิริกิติ์)
  • QSNCC (ศูนย์ประชุมฯ สิริกิติ์)
ผู้จัดงาน : Department of International Trade Promotion, Ministry of Commerce, Thailand.

Thailand Innovation and Design Expo 2017 (T.I.D.E)


กลับมาอีกครั้งกับงานแสดงสินค้านวัตกรรมและงานออกแบบ Thailand Innovation and Design Expo 2017 หรือ T.I.D.E. 2017 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14 - 17 กันยายน 2560 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ประเทศไทยเป็นฐานการผลิตที่สำคัญของโลก สินค้าเกษตร ยานยนต์ แฟชั่น งานออกแบบ และกลุ่มอุตสาหกรรมและ อิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งต้องใช้องค์ความรู้ด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรม อีกทั้งยังตั้งอยู่ในจุดยุทธศาสตร์ที่สำคัญ มีภูมิศาสตร์ที่เชื่อมโยงกับหลายประเทศในอาเซียน การสร้างมูลค่าให้กับสินค้าด้วยเศรษฐกิจสร้างสรรค์ เป็นแนวคิดสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจประเทศ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ เล็งเห็นถึง ศักยภาพในการยกระดับให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางของการสร้างมูลค่าด้วยนวัตกรรมและงานออกแบบ ของอาเซียน จึงเป็นที่มาของการจัดงาน Thailand Innovation and Design Expo 2017 หรือ T.I.D.E. 2017 ขึ้นมา
ระหว่าง วันที่ 14 - 17 กันยายน 2560 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ภายในงานจะมีการจัดแสดงผลงานการประดิษฐ์คิดค้น ด้านนวัตกรรมและงานออกแบบและ กิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย เป็นเวทีให้กับ นักออกแบบ นักคิด นักประดิษฐ์ และ ผู้ประกอบการของไทยได้เผยแพร่ผลงาน สร้างปฏิสัมพันธ์ เชื่อมโยง และแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ ซึ่งจะก่อให้เกิดการ สร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ในอนาคตนอกจากนี้ยังเป็นพื้นที่ในการเผยแพร่ความรู้ให้กับประชาชนทั่วไป เพื่อให้เกิดการตื่นตัวในเรื่องการนำนวัตกรรมและงานออกแบบมาสร้างมูลค่าให้กับสินค้าและบริการ

พบกับ นวัตกรรมจาก 10 กลุ่มอุตสาหกรรม
1. สินค้าบรรจุภัณฑ์ Packaging
2. สินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ Fashion and Lifestyle
3. สินค้าสุขภาพและเทคโนโลยีทางการแพทย์ Health and Wellness
4. สินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า และอิเลคทรอนิคส์ ELECTRIC ELECTRONICS
5. สินค้าอาหาร และเครื่องดื่ม FOOD BEVERAGE
6. สินค้าธุรกิจบันเทิง DIGITAL CONTENT
7. สินค้าเกษตร AGRICULTURE
8. สินค้าธุรกิจก่อสร้าง CONSTRUCTION
9. สินค้ากลุ่มอุตสาหกรรมยานยนต์และชิ้นส่วนประกอบ AUTOMOTIVE PARTS
10. สินค้ากลุ่มพลังงานทดแทนเพื่อสิ่งแวดล้อม ALTERNATIVE ENERGY and GREEN PRODUCTS

ส่วนหลักในการจัดแสดง
1. Innovation Highlight : นิทรรศการจากหน่วยงานและองค์กรที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมชั้นนำของประเทศ
2. Startup Showcase : นิทรรศการแสดงผลงานนวัตกรรมและงานออกแบบของกลุ่ม Startup Thailand
3. Innovation Showcase : นิทรรศการแสดงสุดยอดนวัตกรรมและงานออกแบบเพื่อสิ่งแวดล้อมกว่า 350 ชิ้น เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจส่งผลงานเข้าคัดเลือกเพื่อจัดแสดงโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
4. Design Zone : ส่วนจัดแสดงงานออกแบบ ที่รวบรวมสุดยอดผลงานสร้างสรรค์และผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่ได้รับรางวัลระดับโลกจากนักออกแบบไทยและอาเซียน
5. ส่วนเจรจาธุรกิจ : เชื่อมดยงเครือข่ายการค้าด้วยนวัตกรรมและการออกแบบ T.I.D.E เปิดพื้นที่กลางสำหรับเจรจา การค้าให้กับผู้ประกอบการที่สนใจ
6. ส่วนเครือข่ายนวัตกรรม : รวบรวมองค์กรและหน่วยงานที่เป็นองค์ประกอบหลักในการขับเคลื่อนนวัตกรรมของประเทศ ได้แก่ หน่วยงานภาครัฐที่ให้บริการด้านนวัตกรรมของประเทศ สถาบันการเงิน สมาคม สมาพันธ์ สถาบันการศึกษา รวมทั้งสื่อ และนิตยสารด้านการออกแบบชั้นนำของประเทศ
7. ส่วนจำหน่ายสินค้านวัตกรรม : เปิดรับสมัครผู้ประกอบการ นำสินค้าที่มีนวัตกรรมมาจำหน่าย โดยมีพื้นที่คูหาละ 9 ตรม. (3 ม. x 3 ม.) รับสมัครจำนวนจำกัดเพียง 50 คูหา มีค่าใช้จ่าย 10,000 บาท ต่อคูหา สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ DITP Hotline 1169
8. กิจกรรมภายในงาน : พลาดไม่ได้กับหลากหลายกิจกรรมให้ความรู้ด้านนวัตกรรมและการออกแบบ โดยวิทยากรชั้นนำ ทั้งในและต่างประเทศ อาทิ การบรรยายพิเศษ Asia Creativity and Innovation Conferece, กิจกรรมสัมมนา Thai-European inno Tech
9. workshop : กิจกรรมฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการที่สร้างสรรค์เพ่อกระตุ้นให้เกิดนวัตกรรมในการผลิตสินค้าและบริการ


ขอเชิญผู้ประกอบการ นักประดิษฐ์ และนักออกแบบที่มีสินค้านวัตกรรมร่วมส่งผลงานเข้าจัดแสดงภายในโซน INNOVATION SHOWCASE
ฟรี! ไม่เสียค่าใช้จ่าย

ดาวน์โหลดใบสมัครได้ทาง : thailandinnodesign.com/download (ปิดแล้วค่า)


วันที่ : 14 - 17 กันยายน 2560
สถานที่ : ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Organizer : Department of International Trade Promotion, Ministry of Commerce, Thailand.
DITP HOT LINE 1169
Tel : 02-507-8270
Fax : 02-547-4236
E-mail : [email protected]
Website : thailandinnodesign.com
Facebook : thailandinnodesign



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/thailandinnodesign
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
Bitcoin Halving สำเร็จแล้ว! สิ้นสุด 4 ปีที่รอคอยในช่วงเช้ามืดวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา 'บิทคับ'เปิด 3 ปัจจัยดันราคาหลังรีวอร์ดการขุดลดลงเหลือแค่ 3.125 เหรียญบิตคอยน์ต่อ 1 บล็อก.
กรุงเทพธุรกิจ
เปิดประวัติชีวิตการเมือง "ทวี ไกรคุปต์" อดีตนักการเมืองดังราชบุรี บิดา "เอ๋ ปารีณา" อดีตสส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ เสียชีวิตอย่างสงบแล้วด้วยวัย 85 ปี.
TrueID - Movie
กลับมาสานต่อมหากาพย์ไซไฟจากลีลาของพ่อหนุ่มนักสร้างหนังไอเดียมหัศจรรย์ตลอด อย่าง "แซ็ค สไนเดอร์" หลังจากที่ภาคแรกเปิดตัวไปแบบเอิ่ม ๆ กับความนวยนาดในการปูทางปูเรื.
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "อตาลันต้า แพ้ ลิเวอร์พูล" 0-1 จากการยิงจุดโทษของ "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ในนาทีที่ 7 พร้อมเปิดโฉมหน้า 4 ทีมสุดท้าย รอบรองชนะเลิศ ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล ...
ไทยรัฐ
ศึกฟุตบอล U23 ชิงแชมป์เอเชีย 2024 รอบสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัด 2 ที่สนาม คอลิฟา อินเตอร์เนชันแนล สเตเดียม ประจำวันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567 "ช้างศึก" ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติซาอุดีอาระเบีย.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook