ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

“ซาสี่” เครื่องดื่มรูทเบียร์ในตำนานกลับมาแล้ว!!! กล้าซ่า...ให้แตกต่าง กับรสชาติและโฟมซ่าไม่เหมือนใคร (24 ส.ค. - 23 ก.ย. 2561) เซเว่น-อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ

“ซาสี่” เครื่องดื่มรูทเบียร์ในตำนานกลับมาแล้ว!!! กล้าซ่า...ให้แตกต่าง กับรสชาติและโฟมซ่าไม่เหมือนใคร

  • 24 ส.ค. - 23 ก.ย. 2561 2018-08-24 2018-09-23 Asia/Bangkok “ซาสี่” เครื่องดื่มรูทเบียร์ในตำนานกลับมาแล้ว!!! กล้าซ่า...ให้แตกต่าง กับรสชาติและโฟมซ่าไม่เหมือนใคร https://www.allthaievent.com/event/20853/ “ซาสี่” เครื่องดื่มรูทเบียร์ในตำนานกลับมาแล้ว!!! กล้าซ่า...ให้แตกต่าง กับรสชาติและโฟมซ่าไม่เหมือนใคร บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด ปลุกกระแสเครื่องดื่มรูทเบียร์เขย่าตลาดน้ำอัดลม ส่ง เซเว่น-อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ
  • เซเว่น-อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ
สามารถติดตามรายละเอียดล่าสุดของงานได้ที่

“ซาสี่” เครื่องดื่มรูทเบียร์ในตำนานกลับมาแล้ว!!! กล้าซ่า...ให้แตกต่าง กับรสชาติและโฟมซ่าไม่เหมือนใคร


บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด ปลุกกระแสเครื่องดื่มรูทเบียร์เขย่าตลาดน้ำอัดลม ส่ง "ซาสี่" การกลับมาในแบบกล้าซ่า...ให้แตกต่าง ของเครื่องดื่มรูทเบียร์ต้นตำรับในตำนาน ที่มีกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์และโฟมซ่าไม่เหมือนใคร พร้อมให้ผู้ที่ชื่นชอบรสชาติและโฟมซ่าของรูทเบียร์ได้ลิ้มลองในรูปแบบขวดแก้ว (แบบไม่คืนขวด) ขนาด 250 มล. ในราคา 12 บาท เฉพาะที่เซเว่น-อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ พร้อมจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษ 10 บาท (จาก 12 บาท) ในระหว่างวันที่ 24 สิงหาคม – 23 กันยายนนี้

วันที่ : 24 สิงหาคม – 23 กันยายน 2561
สถานที่ : เซเว่น-อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
  ข้อมูลอัพเดตอีเว้นท์จาก Facebook ที่เกี่ยวข้อง
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "อตาลันต้า แพ้ ลิเวอร์พูล" 0-1 จากการยิงจุดโทษของ "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ในนาทีที่ 7 พร้อมเปิดโฉมหน้า 4 ทีมสุดท้าย รอบรองชนะเลิศ ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล ...
Sanook
นายสันติ พร้อมพัฒน์ เกิดเมื่อวันที่ 1 มกราคม พ.ศ.2495 เคยดำรงตำแหน่งรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ทั้งนี้ นายสันติ ...
ไทยรัฐ
การแข่งขันฟุตบอล ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ลีก ฤดูกาล 2023-24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ประจำวันพฤหัสบดีที่ 18 เม.ย. 67 คู่ที่น่าสนใจ “ตราหมา” ลีลล์ จากลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “สิงห์ ...
บีบีซีไทย
การโจมตีอิสราเอลด้วยจรวดมิสไซล์และโดรนของอิหร่านเมื่อคืนวันที่ 13 เม.ย. ได้ทำให้เกิดความกังวลว่าจะนำไปสู่สงครามระดับภูมิภาคในตะวันออกกลาง แม้ว่าจะไม่ได้มีผู้เสียชีวิตมากอย่างมีนัยสำคัญในอิสราเอล ...
thestandard.co
บริษัท ไทยลีก จำกัด ประกาศแต่งตั้ง มาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook