ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

นิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี "ด้วยรักและภักดีจากหัวใจสุวรรณภูมิ" (29 มี.ค. - 29 เม.ย. 2561) โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต

นิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี "ด้วยรักและภักดีจากหัวใจสุวรรณภูมิ"

  • 29 มี.ค. - 29 เม.ย. 2561 2018-03-29 2018-04-29 Asia/Bangkok นิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี "ด้วยรักและภักดีจากหัวใจสุวรรณภูมิ" https://www.allthaievent.com/event/21067/ นิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี "ด้วยรักและภักดีจากหัวใจสุวรรณภูมิ" โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต ร่วมกับ 12 จิตรกรสุวรรณภูมิที่มีชื่อ� โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต
  • โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต

นิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี "ด้วยรักและภักดีจากหัวใจสุวรรณภูมิ"



โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต ร่วมกับ 12 จิตรกรสุวรรณภูมิที่มีชื่อเสียงได้แก่ วัฒนา พูลเจริญ, สุวิทย์ ใจป้อม, ดินหิน รักพงษ์อโศก, ลาภ อำไพรัตน์ บรรจบ ปูธิปิน, ชิงชัย อุดมเจริญกิจ, พรชัย สินนท์ภัทร, สุรัชต์ สดแสงสุก, นาวี เรืองระเบียบ, สมยศ คำแสง, ธนวัฒน์ มุรธาธัญลักษณ์ และเปรมมิกา พฤฒินารากร จัดพิธีเปิด นิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี "ด้วยรักและภักดีจากหัวใจสุวรรณภูมิ" เนื่องในโอกาสครบรอบวันคล้ายวันพระราชสมภพ ๒ เมษายน ๒๕๖๑ ในวันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม เวลา 15.00 น. ณ บริเวณล็อบบี้ของโรงแรม โดยมี นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม เป็นประธานในพิธีเปิด รายได้จากการจำหน่ายภาพส่วนหนึ่งจะนำขึ้นทูลเกล้าถวายเพื่อสมทบกองทุนพัฒนาเด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดาร (กพด.)


วันที่ : 29 มีนาคม - 29 เมษายน 2561
สถานที่ : บริเวณล็อบบี้ โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
คุณนฤมล เฑียรฆโรจนกุล
ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด
โทร. 0-2131-1021
อีเมล์ : [email protected]
Facebook : NovotelBangkokSuvarnabhumiAirport



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/NovotelBangkokSuvarnabhumiAirport
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
ไทยรัฐ
ช่องทางชมสด พรีเมียร์ลีก ระหว่าง "อาร์เซนอล" VS "เชลซี" ในศึก ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ พร้อมสถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด.
สยามกีฬา
สื่อเมืองผู้ดีตีข่าวสองนักเตะระดับสตาร์ในพรีเมียร์ลีก โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบตัวเนื่องจากต้องสงสัยว่าทำร้ายร่างกาย และข่มขืนหญิงสาวรายหนึ่ง สำหรับตอนนี้ทั้งคู่ได้รับการประกันตัวออกไปแล้ว.
ผู้จัดการออนไลน์
หลังจากมีข่าวเปิดวาร์ป “วิล ชวิณ เจียรวนนท์” ทายาทซีพี คือหนุ่มผู้กุมหัวใจของ “เบลล่า ราณี แคมเปน” อยู่ตอนนี้ ซึ่งก็ได้มีภาพหลุดของทั้งคู่นั่งร่วมโต๊ะอาหารข้างๆ กันอย่างใกล้ชิด และที่ผ่านมาเบลล่าได้ให้สัมภาษณ์กับ ...
Sanook
บีม-ศรัณยู ประชากริช นักแสดงหนุ่มเจ้าของฉายา #บีมพลังใบ ล่าสุด! ได้ใช้พื้นที่บนช่องทางเฟซบุ๊ก @Saranyoo Prachakit เขียนโพสต์แจ้งข่าวกับแฟนๆ และเพื่อนพ้องคนสนิท ว่านับจากนี้ไปจะขออยุติการใช้ ...
Autospinn.com
Tesla Model 3 2024 รถยนต์ซีดานไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุดที่เราขอยกให้เป็นรถที่มีความคุ้มค่ามากที่สุดในระดับราคาเดียวกัน โดดเด่นเรื่องการจัดการพลังงาน ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook