ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

เปิดตัว กรุงไทย NEXT พร้อมพบกับพรีเซ็นเตอร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ (24 ต.ค. 2561) ธนาคารกรุงไทย สำนักงานใหญ่

เปิดตัว กรุงไทย NEXT พร้อมพบกับพรีเซ็นเตอร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ

  • 24 ต.ค. 2561 2018-10-24 2018-10-24 Asia/Bangkok เปิดตัว กรุงไทย NEXT พร้อมพบกับพรีเซ็นเตอร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ https://www.allthaievent.com/event/21317/ เปิดตัว กรุงไทย NEXT พร้อมพบกับพรีเซ็นเตอร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ   ถึงช่วงนี้ละครใหม่จะยังไม่ลงจอ แต่เจ้าพ่อพรีเซ็นเตอร์อย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ ก็ยังงานชุกตลอดเวลา แว่วมาว่าคว้าตำแหน่ง� ธนาคารกรุงไทย สำนักงานใหญ่
  • ธนาคารกรุงไทย สำนักงานใหญ่

เปิดตัว กรุงไทย NEXT พร้อมพบกับพรีเซ็นเตอร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ

ถึงช่วงนี้ละครใหม่จะยังไม่ลงจอ แต่เจ้าพ่อพรีเซ็นเตอร์อย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ ก็ยังงานชุกตลอดเวลา แว่วมาว่าคว้าตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์ กรุงไทย NEXT แอป Mobile Banking โฉมใหม่ล่าสุด ที่ทำให้ ไลฟ์สไตล์ที่ยุ่งตลอดวัน จนไม่มีเวลาไปทำธุรกรรมใดๆ เลย กลับมาลงตัวเป๊ะ!! ทั้งโอน-เติม-จ่าย ง่ายรัวๆ แฮ๊ปปี้ถึงขั้นโชว์สเต็ปแดนซ์กระจายกันในหนังโฆษณา กรุงไทย NEXT ที่กำลังจะออนแอร์เร็วๆ นี้ พบกันในงานแถลงข่าวเปิดตัว กรุงไทย NEXT พร้อมพบกับพรีเซ็นเตอร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ ตัวเป็นๆ ได้ในวันพุธที่ 24 ตุลาคม เวลา 10:00 น. ที่ธนาคารกรุงไทย สำนักงานใหญ่ ใครไม่โหลดพลาดมากบอกเลย!

มีความฮ็อตฮิตอย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่าไม่เคยหายไปจากหน้าจอเลย ล่าสุดด้วยบุคลิกที่มีเสน่ห์มั่นใจและทันสมัยของซุปตาร์ติดดินอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ เตะตาแบงก์ใหญ่จนได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของ กรุงไทย NEXT ที่จะพลิกโฉม Mobile Banking ครั้งยิ่งใหญ่ งานนี้นอกจากหนุ่มณเดชน์จะมาชวนโหลดแอปใหม่ใช้งานง๊ายง่ายแล้ว เจ้าตัวยังได้วาดลวดลายในหนังโฆษณา กรุงไทย NEXT ชุดใหม่ จะน่ารักขนาดไหนติดตามชมได้เร็วๆ นี้ พบกันในงานแถลงข่าว กรุงไทย NEXT และพรีเซ็นเตอร์แอป ณเดชน์ คูกิมิยะ ได้ในวันพุธที่ 24 ตุลาคม เวลา 10:00 น. ที่ธนาคารกรุงไทย สำนักงานใหญ่ แฟนคลับล็อคคิวกันได้เลย!!

หลังอวดความหวานน้ำตาลยังอายในทริปพักผ่อนที่ฝรั่งเศส หนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ได้แรงใจเต็มเปี่ยมกลับมาลุยงานต่อรัวๆ ทั้งเปิดตัวภาพยนตร์นาคี 2 และล่าสุดได้ขึ้นแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์ของแอป กรุงไทย NEXT ที่กำลังจะพลิกโฉม Mobile Banking ครั้งยิ่งใหญ่ งานนี้นอกจากหนุ่มณเดชน์จะมาชวนโหลดแอปใหม่ใช้งานง๊ายง่ายแล้ว เจ้าตัวยังได้วาดลวดลายในหนังโฆษณา กรุงไทย NEXT ชุดใหม่ จะน่ารักขนาดไหนติดตามชมได้เร็วๆ นี้ พบกันในงานแถลงข่าวเปิดตัวแอป กรุงไทย NEXT และพรีเซ็นเตอร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ ได้ในวันพุธที่ 24 ตุลาคม เวลา 10:00 น. ที่ธนาคารกรุงไทย สำนักงานใหญ่ แฟนคลับล็อคคิวกันได้เลย!!



วันที่ : 24 ตุลาคม 2561
เวลา : 10:00 น.
สถานที่ : ธนาคารกรุงไทย สำนักงานใหญ่


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.ktb.co.th
Facebook : KTB Care


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/krungthaibank
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
บอลไทย
สนาม บุณยะจินดา , ถ่ายทอดสด : AIS PLAY, TrueVisions และ 3BB GIGA TV. สถิติที่ทั้งสองทีมเคยพบกัน. THA PR 26/11/23 อุทัยธานี ...
ฐานเศรษฐกิจ
นับเป็นอีเวนท์ใหญ่ของนักลงทุนสายคริปโตเคอร์เรนซีทั่วโลก เมื่อสกุลเงินพี่ใหญ่สุดอย่าง Bitcoin กำลังจะเกิดปรากฏการณ์ครั้งสำคัญที่จะเกิดขึ้นทุก 4 ปีอย่าง Bitcoin Halving.
TrueID - Movie
กลับมาสานต่อมหากาพย์ไซไฟจากลีลาของพ่อหนุ่มนักสร้างหนังไอเดียมหัศจรรย์ตลอด อย่าง "แซ็ค สไนเดอร์" หลังจากที่ภาคแรกเปิดตัวไปแบบเอิ่ม ๆ กับความนวยนาดในการปูทางปูเรื.
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "อตาลันต้า แพ้ ลิเวอร์พูล" 0-1 จากการยิงจุดโทษของ "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ในนาทีที่ 7 พร้อมเปิดโฉมหน้า 4 ทีมสุดท้าย รอบรองชนะเลิศ ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล ...
สยามกีฬา
สู้กันใหม่! ทีมชาติไทย ต้านแชมป์เก่า ซาอุดีอาระเบีย ไม่ไหวพ่ายไป 0-5 ทำให้ทีมเศรษฐีน้ำมันเฮสองนัดติดมี 6 แต้มเต็ม พร้อมการันตีเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยู23 ชิงแชมป์เอเชีย 2024 ส่วนทัพ "ช้างศึก" ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook