ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Robinson Chinese New Year 2019 ช็อปง่ายๆ สบายรับปีหมู (24 ม.ค. - 21 ก.พ. 2562) Robinson Department Store

Robinson Chinese New Year 2019 ช็อปง่ายๆ สบายรับปีหมู

  • 24 ม.ค. - 21 ก.พ. 2562 2019-01-24 2019-02-21 Asia/Bangkok Robinson Chinese New Year 2019 ช็อปง่ายๆ สบายรับปีหมู https://www.allthaievent.com/event/21404/ Robinson Chinese New Year 2019 ช็อปง่ายๆ สบายรับปีหมู   "โรบินสัน" ยกแก๊งค์เซเลบ แชร์ทริคเลือกของขวัญเสริมเฮง รับตรุษจีน นับถอยหลังอีกไม่กี่วันก็ถึง 'ตรุษจีน' เทศกาลสำคัญที่พี่น้องชาวไทยเชื้อสายจี Robinson Department Store
  • Robinson Department Store

Robinson Chinese New Year 2019 ช็อปง่ายๆ สบายรับปีหมู


"โรบินสัน" ยกแก๊งค์เซเลบ แชร์ทริคเลือกของขวัญเสริมเฮง รับตรุษจีน



นับถอยหลังอีกไม่กี่วันก็ถึง 'ตรุษจีน' เทศกาลสำคัญที่พี่น้องชาวไทยเชื้อสายจีนต่างตั้งตารออย่างตื่นเต้น เพราะเสมือนเป็นจุดเริ่มต้นศักราชใหม่สู่ปีหมูทองและยังเป็นการรวมญาติเพื่อมาสังสรรค์ มอบของขวัญให้แก่ผู้ใหญ่ มอบอั่งเปาให้กับลูกหลานภายในบ้าน ในโอกาสนี้ ห้างสรรพสินค้าโรบินสันทุกสาขา จึงจัดแคมเปญ "Robinson Chinese New Year 2019" ตั้งแต่วันที่ 24 มกราคม ถึง 21 กุมภาพันธ์ 2562 เพื่อเป็นเดสติเนชั่นที่ตอบโจทย์นักช็อปอาตี๋ – อาหมวย ในการช็อปของมงคลช่วงเทศกาลตรุษจีน แถมงานนี้ยังชวน 3 เซเลบริตี้ 3 สไตล์ มาแชร์ทริคการเลือกไอเท็มของขวัญ สำหรับเสริมดวงให้ทุกคนในครอบครัวได้เฮง เฮง เฮง รับปีหมูทอง



เริ่มต้นที่...ดีไซเนอร์สาวสวยเก่ง พั้นช์-ภัคญดา ชุติดนัยกุล เจ้าของแบรนด์ Phakyada เผยว่า "แม้จะไม่ได้มีเชื้อสายจีนแต่ที่บริษัทมีตั้งศาล "ตี่จู่เอี๊ยะ" เลยจัดพิธีไหว้เจ้าและไหว้ตายายค่ะ นอกจากนี้ก็จะมีการมอบของขวัญให้ผู้ใหญ่ เช่น เครื่องประดับนำโชค, นาฬิกาที่มีสัญลักษณ์รูปหมูทอง หรือ ตุ๊กตารูปหมูทอง ซึ่งแทนความอุดมสมบูรณ์ ส่วนของขวัญสำหรับเด็กๆ พั้นช์ชอบให้เสื้อผ้าชุดใหม่ ซึ่งจะเน้นโทนสีแดง เพราะตรุษจีน คือ การเริ่มต้นปีใหม่ก็ควรสวมใส่เสื้อผ้าใหม่ และสีแดงคือ ธาตุไฟ สื่อถึงการเริ่มต้นปีใหม่ที่เจริญรุ่งเรืองค่ะ และที่สำคัญอีกอย่างหนึ่ง คือ การเลือกกล่องของขวัญ หรือกระดาษห่อของขวัญไม่ควรใช้โทนสีขาว-ดำ เพราะคนจีนเชื่อว่าเป็นสีแห่งความเศร้าหมอง"



ส่วนเซเลบริตี้กูรูด้านบิวตี้ ออน-ชัญญภัส ศรีไพศาล เจ้าของแบรนด์เครื่องสำอาง Flawless me เล่าว่า "คุณพ่อมีเชื้อสายจีนค่ะ ช่วงตรุษจีนส่วนมากจะใช้เวลาอยู่กับครอบครัว และจะเป็นลูกมือคุณแม่ช่วยจัดของไหว้เจ้า ไหว้บรรพบุรุษ และคุณพ่อคุณแม่ก็จะพาออนไปพบญาติผู้ใหญ่เพื่อมอบของขวัญมงคลให้ค่ะ โดยส่วนใหญ่จะเลือกมอบเป็นประเภทเครื่องครัว เครื่องนอนใหม่ ซึ่งจะคำนึงถึงสุขภาพของแต่ละท่านด้วย อย่าง หม้อทอดไร้น้ำมัน ที่ให้ผู้สูงอายุสามารถทานอาหารทอดได้อย่างไร้กังวล ลดความเสี่ยงของโรคไขมันอุดตันในเส้นเลือด หรือหมอนหนุนเพื่อสุขภาพ ที่ช่วยให้นอนอย่างถูกต้อง ก็จะช่วยลดความเสี่ยงของอาการปวดคอ หรือการอักเสบของข้อต่อกระดูกคอได้ค่ะ"



ปิดท้ายกับเซเลบริตี้หนุ่มผู้หลงใหลการแต่งบ้านตามฮวงจุ้ย เจแปน-ธานัท นวะมะรัตน บอกว่า "คุณแม่มีเชื้อสายจีน ที่บ้านจึงไหว้เจ้า ไหว้บรรพบุรุษทุกปี และส่วนของขวัญที่จะมอบให้กันก็จะมอบเป็นเครื่องหอม หรือชุดจานชามใหม่ให้กับผู้ใหญ่ เพราะการใช้ชุดจานชามใหม่ก็เปรียบเสมือนการเปิดรับสิ่งใหม่เข้ามาในชีวิตและทำให้ทานอาหารได้อร่อยขึ้น ส่วนของขวัญที่จะมอบให้เด็กๆ หลานๆ นอกจากอั่งเปาก็ขอแนะนำพวกแอคเซสซอรี่ กำไล ต่างหู หรือพวงกุญแจน่ารักๆ สำหรับของขวัญที่จะมอบให้เพื่อน จะดูไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนก่อน เช่น สมุดจดบันทึก Year Plan, ต้นไม้เงิน ต้นไม้ทอง, ตุ๊กตารูปหมูทอง ก็เป็นของขวัญที่คนได้รับน่าจะชอบครับ"



ร่วมเปิดประสบการณ์ช็อปเสริมดวงเฮงรับปีหมูทองในแคมเปญ "Robinson Chinese New Year 2019 ช็อปง่ายๆ สบายรับปีหมู" ได้ที่ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 24 มกราคม ถึง 21 กุมภาพันธ์ 2562



วันที่ : 24 มกราคม - 21 กุมภาพันธ์ 2562
สถานที่ : ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ทุกสาขา


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.robinson.co.th
Facebook : Robinson Department Store


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/RobinsonDepartmentStore
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
เปิดประวัติชีวิตการเมือง "ทวี ไกรคุปต์" อดีตนักการเมืองดังราชบุรี บิดา "เอ๋ ปารีณา" อดีตสส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ เสียชีวิตอย่างสงบแล้วด้วยวัย 85 ปี.
กรุงเทพธุรกิจ
Bitcoin Halving สำเร็จแล้ว! สิ้นสุด 4 ปีที่รอคอยในช่วงเช้ามืดวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา 'บิทคับ'เปิด 3 ปัจจัยดันราคาหลังรีวอร์ดการขุดลดลงเหลือแค่ 3.125 เหรียญบิตคอยน์ต่อ 1 บล็อก.
กรุงเทพธุรกิจ
เปิด 7 เศรษฐีหุ้น แฟนตัวยง-สนับสนุน วงการฟุตบอล อาทิ "เครือเจริญโภคภัณฑ์"เป็นผู้สนับสนุนให้กับสโมสรฟุตบอลทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ด้าน “ไทยเบฟ” ห้การสนับสนุน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ...
Korseries
Chief Detective 1958 ซีรีส์ใหม่จากช่อง MBC ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ชม ด้วยการทำเรตติ้งทะลุ 10% ตั้งแต่ตอนแรกที่ออกอากาศ.
TrueID - Movie
กลับมาสานต่อมหากาพย์ไซไฟจากลีลาของพ่อหนุ่มนักสร้างหนังไอเดียมหัศจรรย์ตลอด อย่าง "แซ็ค สไนเดอร์" หลังจากที่ภาคแรกเปิดตัวไปแบบเอิ่ม ๆ กับความนวยนาดในการปูทางปูเรื.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook