ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Corporate Innovation Summit 2019 – Asia´s First Experiential Conference (28 มี.ค. 2562) Centralworld

Corporate Innovation Summit 2019 – Asia´s First Experiential Conference

  • 28 มี.ค. 2562 2019-03-28 2019-03-28 Asia/Bangkok Corporate Innovation Summit 2019 – Asia´s First Experiential Conference https://www.allthaievent.com/event/21422/ Corporate Innovation Summit 2019 – Asia´s First Experiential Conference   RISE ดึง CEO และนวัตกรระดับโลกร่วมแชร์มุมมองนวัตกรรมองค์กรในงาน "Corporate Innovation Summit 2019 – Asia´s First Experiential Conference" ครั้งยิ่งใหญ่จากการนำนวัตกรรมเข้ามาช่วยเสริมความแข็งแกร่งแ Centralworld
  • Centralworld

Corporate Innovation Summit 2019 – Asia´s First Experiential Conference


RISE ดึง CEO และนวัตกรระดับโลกร่วมแชร์มุมมองนวัตกรรมองค์กรในงาน "Corporate Innovation Summit 2019 – Asia´s First Experiential Conference" ครั้งยิ่งใหญ่


จากการนำนวัตกรรมเข้ามาช่วยเสริมความแข็งแกร่งและเร่งสปีดการเติบโตให้กับองค์กรต่าง ๆ ทำได้หลายวิธีในยุคที่ "ปลาเร็วกินปลาช้า" โดยองค์กรธุรกิจในปัจจุบันต้องลุกขึ้นมาเร่งสปีดเป็นปลาเร็วเพื่อต่อสู้ในสงครามนวัตกรรม ขณะที่องค์กรธุรกิจมีเงินทุน มีบุคลากร หากนำเทคโนโลยีไปใช้ขับเคลื่อนธุรกิจย่อมส่งผลดีต่อจีดีพีของประเทศ และเพื่อเป็นการช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจให้กับประเทศ ทาง RISE จึงได้ร่วมมือกับเหล่าบริษัทยักษ์ใหญ่ ระดับ Fortune 500 และหน่วยงานภาครัฐจัดงาน " Corporate Innovation Summit 2019 – Asia´s First Experiential Conference" ครั้งยิ่งใหญ่ ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28-29 มีนาคม 2562

นายแพทย์ศุภชัย ปาจริยานนท์ ผู้ก่อตั้ง RISE สถาบันเร่งสปีดนวัตกรรมองค์กร กล่าวว่า ธุรกิจรายใหญ่ในปัจจุบันยังมีข้อได้เปรียบทั้งเรื่องกำลังคน เงินทุน และประสบการณ์ที่มีอย่างยาวนานในการทำธุรกิจ แต่อาวุธที่องค์กรเหล่านี้ยังขาดไม่ใช่เพียงแค่นวัตกรรมเท่านั้น แต่เป็น "นวัตกร" ในองค์กรที่จะสร้างและผลักดันนวัตกรรมองค์กรให้เกิดขึ้นจริงต่างหาก และเพื่อเป็นการตอกย้ำวิสัยทัศน์และพันธกิจของ RISE ที่มุ่งผลักดันนวัตกรรมในองค์กรและหน่วยงานภาครัฐ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ให้เติบโตในยุคที่นวัตกรรมเป็นตัวขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงของโลก ซึ่งเป็นหนึ่งในเป้าหมายของ RISE ในปี 2562 คือการสร้างระบบนิเวศน์ Corporate Innovation ที่แข็งแกร่งในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อให้ภูมิภาคนี้กลายเป็นศูนย์กลางนวัตกรรมองค์กรของโลก

เพื่อให้เป้าหมายดังกล่าวเป็นจริงได้ RISE จึงได้จัดงาน "Corporate Innovation Summit 2019" – Asia´s First Experiential Conference งานสัมมนาด้านนวัตกรรมองค์กรระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ผู้ร่วมงานจะได้เรียนรู้การสร้างและขับเคลื่อนนวัตกรรมองค์กรผ่านประสบการณ์การลงมือทำจริงกับนวัตกรระดับโลกที่เชิญมาโดยเฉพาะ โดยงานนี้จะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีและศุกร์ที่ 28- 29 มีนาคม 2562 ณ เซ็นทาราแกรนด์แอนด์บางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งผู้เข้าร่วมงานสามารถเลือกเข้าร่วมเวิร์คชอปมากกว่า 40 หัวข้อ รวมถึง Keynotes และ Panelists จาก นวัตกรระดับโลกมากกว่า 60 ท่าน Mentoring Clinic จากผู้เชี่ยวชาญมากกว่า 20 ท่าน ที่จะช่วยให้องค์กรธุรกิจและหน่วยงานภาครัฐได้รับประสบการณ์ตรงจากนวัตกรระดับโลก เพื่อให้สามารถนำไปใช้พัฒนาองค์กรได้อย่างแท้จริง สำหรับผู้เข้าร่วมงานในครั้งนี้ล้วนแล้วแต่เป็นผู้บริหารระดับสูงขององค์กรกว่า 2,000 คน จากทั่วทวีปเอเชีย

การจัดงานในครั้งนี้ มีการนำเสนอมุมมองแนวคิดที่หลากหลาย ซึ่งครอบคลุมใน 8 ส่วน ทางด้านนวัตกรรมองค์กร ประกอบด้วย Skillset and Mindset Transformation, Corporate Venture Capital, Corporate Entrepreneurship, MA and Beyond, Government and Policy, Deep Technology, Innovation and Creativity และ Corporate Accelerator ที่จะออกมาในหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการเวิร์คชอป, Keynotes, การเสวนา และ คลินิกให้คำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมทางธุรกิจผู้เข้าร่วมงาน รวมถึงผู้เชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมทางธุรกิจระดับโลกและมืออาชีพ, บริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยี, และสตาร์ทอัพ ที่มีการเติบโตรวดเร็ว ที่จะมาร่วมแชร์แนวทางในการปฏิบัติในการพัฒนาและผลักดันองค์กรธุรกิจผ่านนวัตกรรม และรวมถึงผู้บริหารจากบริษัทชั้นนำกว่า 2,000 บริษัททั่วทั้งทวีปเอเชีย

ผู้ที่สนใจเข้าร่วม Corporate Innovation Summit 2019 ในครั้งนี้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและซื้อบัตรเข้าร่วมงานได้ที่ https://cis.riseaccel.com หรือติดต่อ [email protected] สำหรับ Corporate Bulk Rate

นวัตกรระดับโลกที่ตอบรับเข้าร่วมงานแล้ว ได้แก่

· Alexander Osterwalder, The inventor of Business Model Canvas
· Dan Klein, Improv Master and Lecturer, Stanford´s Graduate School of Business
· Dan Roam, Visual Thinker and the author of The Back of the Napkin
· Richard B. Dasher, Director US-Asia Technology Management Center, Stanford University
· Robert Wolcott, Founder, Kellogg Innovaition Network (KIN)
· Emi Kolawole, Communications Manager, Google X
· Varun Jain, Head of Global Early-Stage Fund, Qualcomm Ventures
· Tuan Pham, Managing Director, Silicon Valley Bank
· Mike Peng, Partner and Managing Director, IDEO Tokyo
· Bonnie Cheung, Venture Partner, 500 Startups
· Linda Yales, Founder CEO, Mach49
· Paul Holland, General Partner, Foundation Capital
· Ariya Panomyong, Managing Director, LINE Thailand
· Paul Ark, Managing Director, SCB Venture Capital
· Mokoto Shibata, Executive Fellow, JDD, MUFG
· Sam Tanskul, Managing Director, Krungsri Finnovate
· Jeffrey Paine, Founding Partner, Golden Gate Ventures
· Noon Hutasuwan, Co-founder CFO, Snapcart
· Don Peppers, Author, Global CX Authority
· Peng T. Ong, General Partner, Monk´s Hill Ventures


เวิร์คชอปจากนวัตกรระดับโลก อาทิ เช่น

· Competing Innovation with Business Model Canvas and Value Proposition
· The Innovation Matrix - How Do You Measure Innovation
· Answering your biggest questions and testing your biggest assumptions
· How to Make the Impossibles → Possible
· Hacking 4 Defense - Solving nation´s toughest problem through design
· Visual Innovation - Draw to win and innovate faster
· Gamification for Corporate Innovation
· Delight Your Customer Everyday with Customer Experience Design
· Disrupting Outside-In: Launching and Operating a World Class Corporate Venture Fund
· Rapid Prototyping for Product Design / Ideation Workshop
· The Basics of Organ-On-A-Chip
· Intro to Design Thinking - Bootcamp for executives
· Pitch Perfect - How to Pitch and Communicate Your Way to the Board
· How to Evaluate Startup Pitch for corporates
· Introduction to Improvisation - Acting with power drives corporate innovation
· Design Thinking for Social Innovation
· Kick-Start your Corporate Venture Capital
· Growth-Hacking - Commercializing your innovation
· Design Your Life - Use design thinking to innovate yourself



วันที่ : 28 - 29 มีนาคม 2562
สถานที่ : Centara Grand @ Central World


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : cis.riseaccel.com
Facebook : Corporate Innovation Summit


RISE เผยความสำเร็จ การจัดงาน "Corporate Innovation Summit 2019"

RISE – Regional Corporate Innovation Accelerator สถาบันเร่งสปีดนวัตกรรมองค์กรระดับภูมิภาค จัดงาน CEO Reception Dinner ต้อนรับนวัตกร / CEO ระดับโลก และผู้บริหารองค์กรขนาดใหญ่ทั่วเอเชียกว่า 2,000 คน จาก 35 ประเทศทั่วโลก เข้าร่วมงานสัมมนารูปแบบใหม่ครั้งแรกในเอเชียที่เน้นการลงมือทดลองปฏิบัติจริง เพื่อให้สามารถนำเอาทั้ง Mindset, Skill set และ Toolset กลับไปใช้ในองค์กรได้ทันที

การจัดงาน Corporate Innovation Summit 2019 – Asia\\'s First Experiential Conference โดยให้ความสำคัญกับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยได้รับความคาดหวังว่าจะเป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนการเติบโตของเศรษฐกิจโลก พร้อมทั้งขยายโครงสร้างพื้นฐานใหม่ ๆ รวมทั้งตั้งเป้าช่วยขับเคลื่อนให้จีดีพีของประเทศเติบโต 1%

โดยภายในงานมีผู้บริหารองค์กรขนาดใหญ่เข้าร่วมงาน อาทิ บริษัทกลุ่มเซ็นทรัล จำกัด / บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) / บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) / บริษัท เบญจจินดาโฮลดิ้ง จำกัด / บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) / บริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) / บริษัท ไลน์ คอมพานี (ประเทศไทย) จำกัด / บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค / ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) / สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล หรือ DEPA ณ เดอะ กลาส เฮาส์ แอท พาร์ค ออฟ นายเลิศ


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
ฐานเศรษฐกิจ
นับเป็นอีเวนท์ใหญ่ของนักลงทุนสายคริปโตเคอร์เรนซีทั่วโลก เมื่อสกุลเงินพี่ใหญ่สุดอย่าง Bitcoin กำลังจะเกิดปรากฏการณ์ครั้งสำคัญที่จะเกิดขึ้นทุก 4 ปีอย่าง Bitcoin Halving.
กรุงเทพธุรกิจ
ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลลาลีกา สเปน ฤดูกาล 2023/24 สัปดาห์ 32 เวลา 02.00 น. "แอธเลติก บิลเบา" ทีมอันดับ 5 เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "กรานาด้า" ทีมอันดับ 19 ...
TrueID - Movie
กลับมาสานต่อมหากาพย์ไซไฟจากลีลาของพ่อหนุ่มนักสร้างหนังไอเดียมหัศจรรย์ตลอด อย่าง "แซ็ค สไนเดอร์" หลังจากที่ภาคแรกเปิดตัวไปแบบเอิ่ม ๆ กับความนวยนาดในการปูทางปูเรื.
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "อตาลันต้า แพ้ ลิเวอร์พูล" 0-1 จากการยิงจุดโทษของ "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ในนาทีที่ 7 พร้อมเปิดโฉมหน้า 4 ทีมสุดท้าย รอบรองชนะเลิศ ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล ...
Sanook
นายสันติ พร้อมพัฒน์ เกิดเมื่อวันที่ 1 มกราคม พ.ศ.2495 เคยดำรงตำแหน่งรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ทั้งนี้ นายสันติ ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook