ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

มหกรรมชิม ช็อป เที่ยว ของดี ๔ จังหวัด @ ปากน้ำโพ (17 - 21 ส.ค. 2560) ศาลากลางจังหวัด จ.นครสวรรค์

มหกรรมชิม ช็อป เที่ยว ของดี ๔ จังหวัด @ ปากน้ำโพ

  • 17 - 21 ส.ค. 2560 2017-08-17 2017-08-21 Asia/Bangkok มหกรรมชิม ช็อป เที่ยว ของดี ๔ จังหวัด @ ปากน้ำโพ https://www.allthaievent.com/event/21441/ มหกรรมชิม ช็อป เที่ยว ของดี ๔ จังหวัด @ ปากน้ำโพ สำนักงานพาณิชย์จังหวัดนครสวรรค์ ขอเชิญชาวปากน้ำโพและประชาชนพื้นที่ใกล้เคียง เที่ยวงาน “มหกรรมชิม ช็อป เที่ยว ของดี 4 จังหวัด @ปากน� ศาลากลางจังหวัด จ.นครสวรรค์
  • ศาลากลางจังหวัด จ.นครสวรรค์

มหกรรมชิม ช็อป เที่ยว ของดี ๔ จังหวัด @ ปากน้ำโพ


สำนักงานพาณิชย์จังหวัดนครสวรรค์ ขอเชิญชาวปากน้ำโพและประชาชนพื้นที่ใกล้เคียง เที่ยวงาน “มหกรรมชิม ช็อป เที่ยว ของดี 4 จังหวัด @ปากน้ำโพ”

การจัดงานครั้งแรกที่จังหวัดนครสวรรค์ “มหกรรมชิม ช็อป เที่ยว ของดี ๔ จังหวัด @ ปากน้ำโพ” กิจกรรมภายในงานจะมีการแสดงและจำหน่ายสินค้าและบริการ จำนวน ๑๐๐ บูธ โดยในงานนี้จะรวบรวมของดี ของเด่น อาหารสุดอร่อย จาก ๔ จังหวัด มาไว้ในภายในงาน ตื่นตาตื่นใจเหมือนได้ไปเที่ยวทั้ง ๔ จังหวัด ครบทั้ง “ชิม” อาหารขึ้นชื่อ “ช็อป” สินค้าเด่น และ “เที่ยว” พบกับบริการด้านการท่องเที่ยว โรงแรม ร้านอาหาร จาก ๔ จังหวัด มาร่วมลดแลกแจกแถม จัดโปรโมชั่นภายในงาน นอกจากนี้ถ่ายรูปกับ Land Mark สุดเก๋ภายในงาน และช็อปครบ ๒๐๐ บาท มีสิทธิ์ลุ้นจับรางวัลเป็นประจำทุกวัน ชิงรางวัลพัดลมไอน้ำ ตู้เย็น แทบเล็ต ทีวี LED และรางวัลใหญ่เป็นสร้อยคอทองคำ เรียกได้ว่ามาชิมช็อปเที่ยวภายในงานแล้วยังมีโอกาสได้ของรางวัลกลับบ้านด้วย และช่วงสินค้านาทีทองภายในงานที่ลดราคาแบบสุดๆ

และที่ขาดไม่ได้ในงานครั้งนี้มีสินค้าธงฟ้าราคาประหยัดมาจำหน่ายให้กับประชาชน ราคาถูกสุด ๆ ต่ำกว่าท้องตลาด ไข่ไก่ เบอร์ แผงละ ๖๕ บาท (๓๐ ฟอง) น้ำมันพืช ขวดละ ๒๕ บาท ๔ ขวด ๑๐๐ บาท น้ำตาลทราย กิโลกรัมละ ๑๖ บาท ๕ กิโลกรัม ๘๐ บาท ซึ่งเป็นการสนับสนุนจากกระทรวงพาณิชย์ในการให้ประชาชนผู้บริโภคได้ซื้อสินค้าในราคาประหยัดช่วยลดค่าครองชีพ สินค้ามีจำนวนจำกัด นอกจากนี้ชมรมโรงสีข้าวจังหวัดนครสวรรค์ ยังนำข้าวสารมาจำหน่ายในราคาพิเศษเพื่อลดค่าครองชีพให้ผู้บริโภค และภายในงานยังพบกับการแสดงต่าง ๆ มากมายตลอดทั้งวัน ได้แก่ ดนตรีบรรเลง และการแสดงจากดารานักแสดงเป็นประจำทุกวัน

ได้ทั้งช็อปสินค้าธงฟ้า ราคาประหยัด และช็อปลุ้นรับโชคได้ทุกวัน ของดี ของเด่น ของอร่อย ตื่นตา ตื่นใจ เหมือนได้เที่ยวทั้ง 4 จังหวัด !!!


วันที่ : 17 - 21 สิงหาคม 2560
เวลา : 09.00 - 21.00 น.
สถานที่ : บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัด จ.นครสวรรค์


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : สำนักงานพาณิชย์ จังหวัดนครสวรรค์



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/517939545065703
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
ฐานเศรษฐกิจ
นับเป็นอีเวนท์ใหญ่ของนักลงทุนสายคริปโตเคอร์เรนซีทั่วโลก เมื่อสกุลเงินพี่ใหญ่สุดอย่าง Bitcoin กำลังจะเกิดปรากฏการณ์ครั้งสำคัญที่จะเกิดขึ้นทุก 4 ปีอย่าง Bitcoin Halving.
กรุงเทพธุรกิจ
ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลลาลีกา สเปน ฤดูกาล 2023/24 สัปดาห์ 32 เวลา 02.00 น. "แอธเลติก บิลเบา" ทีมอันดับ 5 เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "กรานาด้า" ทีมอันดับ 19 ...
TrueID - Movie
กลับมาสานต่อมหากาพย์ไซไฟจากลีลาของพ่อหนุ่มนักสร้างหนังไอเดียมหัศจรรย์ตลอด อย่าง "แซ็ค สไนเดอร์" หลังจากที่ภาคแรกเปิดตัวไปแบบเอิ่ม ๆ กับความนวยนาดในการปูทางปูเรื.
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "อตาลันต้า แพ้ ลิเวอร์พูล" 0-1 จากการยิงจุดโทษของ "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ในนาทีที่ 7 พร้อมเปิดโฉมหน้า 4 ทีมสุดท้าย รอบรองชนะเลิศ ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล ...
Sanook
นายสันติ พร้อมพัฒน์ เกิดเมื่อวันที่ 1 มกราคม พ.ศ.2495 เคยดำรงตำแหน่งรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ทั้งนี้ นายสันติ ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook