ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Carnival “Warehouse Sale” 2019 (4 - 20 พ.ค. 2562) Stadium One

Carnival “Warehouse Sale” 2019

  • 4 - 20 พ.ค. 2562 2019-05-04 2019-05-20 Asia/Bangkok Carnival “Warehouse Sale” 2019 https://www.allthaievent.com/event/21513/ Carnival “Warehouse Sale” 2019 งานเซลล์ครั้งใหญ่ประจำปีที่ขนทัพรองเท้าแบรนด์ดังอาทิ Nike, adidas, Converse, Puma, New Balance และเสื้อผ้าจากแบรนด์ Carnival, Stussy, Rip N Dip และแบรนด์อื่นๆ ที่จะลดสูงสุดถึง 80%!!สำหรับวันที่ศุกร์ที่ 3 พฤษภา Stadium One
  • Stadium One

Carnival “Warehouse Sale” 2019


งานเซลล์ครั้งใหญ่ประจำปีที่ขนทัพรองเท้าแบรนด์ดังอาทิ Nike, adidas, Converse, Puma, New Balance และเสื้อผ้าจากแบรนด์ Carnival, Stussy, Rip N Dip และแบรนด์อื่นๆ ที่จะลดสูงสุดถึง 80%!!

สำหรับวันที่ศุกร์ที่ 3 พฤษภาคมนี้ จะเป็นรอบพิเศษสำหรับ Gold Member ของร้าน Carnival เท่านั้น โดยสามารถแจ้งชื่อ-นามสกุล หรือเบอร์โทรศัพท์ พร้อมบัตรประจำตัวประชาชนของท่านที่หน้างาน ก็สามารถรับสิทธิ์การเข้างานได้ก่อนใคร (จำกัด 1 ท่าน / 1 รอบเท่านั้น โดยสามารถซื้อรองเท้า 3 คู่ / เสื้อผ้าและอื่นๆ รวมกันไม่เกิน 10 ชิ้นเท่านั้น)

และนี่คือบางส่วนของสินค้าที่เรานำมาเซลล์ รับรองว่าในงานจะมีมากกว่านี้แน่นอน


#carnivalbkk #warehousesale


วันที่ : 4 - 20 พฤษภาคม 2562
เวลา : 10.00 - 21.00 น.
สถานที่ : สเตเดียม วัน จุฬาลงกรณ์ซอย 6 (BTS สนามกีฬาแห่งชาติ)


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.carnivalbkk.com
Facebook : Stadium One - The Sports Society



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/stadiumonebkk
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
ไทยรัฐ
ช่องทางชมสด พรีเมียร์ลีก ระหว่าง "อาร์เซนอล" VS "เชลซี" ในศึก ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ พร้อมสถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด.
กรุงเทพธุรกิจ
ดูบอลสด "แมนยู พบ เชฟฯ ยูไนเต็ด" ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 นัดตกค้าง เวลา 02.00 น. พร้อมอัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
ผู้จัดการออนไลน์
หลังจากมีข่าวเปิดวาร์ป “วิล ชวิณ เจียรวนนท์” ทายาทซีพี คือหนุ่มผู้กุมหัวใจของ “เบลล่า ราณี แคมเปน” อยู่ตอนนี้ ซึ่งก็ได้มีภาพหลุดของทั้งคู่นั่งร่วมโต๊ะอาหารข้างๆ กันอย่างใกล้ชิด และที่ผ่านมาเบลล่าได้ให้สัมภาษณ์กับ ...
ไทยรัฐ
เปิดที่มาไวรัล "กุสุมา-สันป่าเหียง" สาวช้ำรักโดยแฟนที่คบกันมา 9 ปี นอกใจไปคบครูรุ่นน้อง ซ้ำพากันมาที่บ้าน สานสัมพันธ์หวามบนเตียงที่เรานอนด้วยกัน.
Sanook
บีม-ศรัณยู ประชากริช นักแสดงหนุ่มเจ้าของฉายา #บีมพลังใบ ล่าสุด! ได้ใช้พื้นที่บนช่องทางเฟซบุ๊ก @Saranyoo Prachakit เขียนโพสต์แจ้งข่าวกับแฟนๆ และเพื่อนพ้องคนสนิท ว่านับจากนี้ไปจะขออยุติการใช้ ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook