ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Creative Media Exhibition (30 - 31 พ.ค. 2562) Centralplaza Rama 2

Creative Media Exhibition

  • 30 - 31 พ.ค. 2562 2019-05-30 2019-05-31 Asia/Bangkok Creative Media Exhibition https://www.allthaievent.com/event/21582/ Creative Media Exhibition   มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรีจัดงาน Creative Media Exhibition อีกครั้งเพื่อโชว์กึ๋นนักศึกษาไทย พร้อมการบรรยายหัวข้อ Digital Business & Startupกรุงเทพฯ (21 พฤษภาคม 2562) – โครงการร่วมบริหารหลักสู� Centralplaza Rama 2
  • Centralplaza Rama 2

Creative Media Exhibition


มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรีจัดงาน Creative Media Exhibition อีกครั้งเพื่อโชว์กึ๋นนักศึกษาไทย พร้อมการบรรยายหัวข้อ Digital Business & Startup

กรุงเทพฯ (21 พฤษภาคม 2562) – โครงการร่วมบริหารหลักสูตร ศล.บ.มีเดียอาตส์ และหลักสูตร วท.บ.เทคโนโลยีมีเดีย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ได้มีนโยบายให้จัดนิทรรศการเพื่อแสดงผลงานนักศึกษา หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาเทคโนโลยีมีเดีย ชั้นปีที่ 4 เพื่อให้ผู้แสดงผลงานและผู้ร่วมงานได้เยี่ยมชมผลงาน และมีการพบปะแลกเปลี่ยนกระบวนการเรียนรู้ผ่านผลงานความก้าวหน้าทางนวัตกรรมและเทคโนโลยีทางด้านวิทยาศาสตร์ใน ยุคดิจิทัล 4.0 ที่เป็นประโยชน์ในเชิงธุรกิจและการพัฒนาประเทศในอนาคต โดยงานนิทรรศการครั้งนี้จะถูกจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 30 ถึง วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 ตั้งแต่เวลา 11.00 – 21.00 น. ณ Promotion area (ลานหน้า Uniqlo) ชั้น 1 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 2 โดยไฮไลท์ของงานปีนื้ที่เยาวชนและผู้ประกอบการไทยไม่ควรพลาดคือ กิจกรรม Show and Share ของ นายปัญญ์ ปีติเจริญธรรม นักศึกษาสาขาวิชาเทคโนโลยีมีเดีย เจ้าของผลงาน “มือปราบแดนสิงห์” ผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศ โปรแกรมเพื่อความบันเทิงในรูปแบบของเกมส์ NSC 2019 จากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ และการบรรยายหัวข้อ Digital Business & Startup โดยคุณธีรกร อานันโทไทย, Chief Technical Officer (CTO) และ Co-founder บริษัท โกลบิชอคาเดเมีย (ไทยแลนด์) จำกัด ในวันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 15.00-17.00น. สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/MDT.MediaTechnologyKMUTT/



เกี่ยวกับโครงการร่วมบริหารหลักสูตร ศล.บ.มีเดียอาตส์ และหลักสูตร วท.บ.เทคโนโลยีมีเดีย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาเทคโนโลยีมีเดีย มีเนื้อหาการเรียนการสอนจะมุ่งเน้นในการออกแบบและ บูรณาการเทคโนโลยีมีเดีย การรับรู้ของมนุษย์ และศิลปะ เพื่อสรรค์สร้างนวัตกรรมใหม่ที่ตอบสนองต่อการดำรงชีวิต ของมนุษย์ ตลอดจนสามารถสร้าง และพัฒนาผลงานทางด้านการวิจัย การฝึกอบรม การบริการงานวิชาการ และพันธกิจต่างๆ ให้ปรากฎเป็นที่ยอมรับในระดับสากล ตลอดจนปลูกฝังให้มีการนำเอาคุณธรรมและจริยธรรมของสังคมและตลอดจนการดำเนินชีวิตของมนุษย์ในสังคมมาเป็นองค์ประกอบสำคัญในการผลิตผลงานหรือนวัตกรรม เพื่อตอบสนองความต้องการและการแก้ปัญหาเชิงสร้างสรรค์ ทั้งนี้เพื่อยกระดับมาตรฐานการดำเนินงานทางด้านสาชาวิชาเทคโนโลยีมีเดียและการออกแบบและสร้างนวัตกรรมทางด้านวิทยาศาสตร์ที่เน้นปัจจัยการรับรู้ของมนุษย์ให้กับสังคมเป็นสำคัญ ตลอดจนปลูกฝังให้บัณฑิตเป็นผู้มีคุณธรรม จริยธรรม และรับผิดชอบต่อสังคมในวงการวิชาชีพได้อย่างสมบูรณ์



วันที่ : 30 - 31 พฤษภาคม 2562
เวลา : 11.00 – 21.00 น.
สถานที่ : Promotion area (ลานหน้า Uniqlo) ชั้น 1 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 2


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : สาขาวิชาเทคโนโลยีมีเดีย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
ไทยรัฐ
ช่องทางชมสด พรีเมียร์ลีก ระหว่าง "อาร์เซนอล" VS "เชลซี" ในศึก ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ พร้อมสถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด.
กรุงเทพธุรกิจ
ดูบอลสด "แมนยู พบ เชฟฯ ยูไนเต็ด" ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 นัดตกค้าง เวลา 02.00 น. พร้อมอัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
ผู้จัดการออนไลน์
หลังจากมีข่าวเปิดวาร์ป “วิล ชวิณ เจียรวนนท์” ทายาทซีพี คือหนุ่มผู้กุมหัวใจของ “เบลล่า ราณี แคมเปน” อยู่ตอนนี้ ซึ่งก็ได้มีภาพหลุดของทั้งคู่นั่งร่วมโต๊ะอาหารข้างๆ กันอย่างใกล้ชิด และที่ผ่านมาเบลล่าได้ให้สัมภาษณ์กับ ...
Sanook
บีม-ศรัณยู ประชากริช นักแสดงหนุ่มเจ้าของฉายา #บีมพลังใบ ล่าสุด! ได้ใช้พื้นที่บนช่องทางเฟซบุ๊ก @Saranyoo Prachakit เขียนโพสต์แจ้งข่าวกับแฟนๆ และเพื่อนพ้องคนสนิท ว่านับจากนี้ไปจะขออยุติการใช้ ...
Sanook
ส่วน สันป่าเหียง ก็คือสถานที่ทำงานของครูในเรื่อง อยู่ในตำบลมะเขือแจ้ อำเภอเมืองลำพูน จังหวัดลำพูน ห่างจากร้านกุสุมาไป 18 กิโลเมตร และตอนนี้ชื่อร้าน กุสุมา ก็กลายเป็นชื่อเรียกแทนครูสาวมือที่สามไปโดย ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook