ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Startup Thailand 2018 (17 - 20 พ.ค. 2561) QSNCC (ศูนย์ประชุมฯ สิริกิติ์)

Startup Thailand 2018

  • 17 - 20 พ.ค. 2561 2018-05-17 2018-05-20 Asia/Bangkok Startup Thailand 2018 https://www.allthaievent.com/event/21719/ Startup Thailand 2018 เวทีรวมพลังสตาร์ทอัพชั้นนำในประเทศไทย ที่จะมาผนึกไอเดียกับเหล่าหัวกะทิสตาร์ทอัพจากทั่วโลก   Highlight ในงาน อาทิ- 400 Startups Showcaseเปิดโลกสตาร์ทอัพ กับโอกาสที่ไม่ได้มีบ่อยๆ ที่เหล่า QSNCC (ศูนย์ประชุมฯ สิริกิติ์)
  • QSNCC (ศูนย์ประชุมฯ สิริกิติ์)
ผู้จัดงาน : สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน)

Startup Thailand 2018


เวทีรวมพลังสตาร์ทอัพชั้นนำในประเทศไทย ที่จะมาผนึกไอเดียกับเหล่าหัวกะทิสตาร์ทอัพจากทั่วโลก

Highlight ในงาน อาทิ

- 400 Startups Showcase
เปิดโลกสตาร์ทอัพ กับโอกาสที่ไม่ได้มีบ่อยๆ ที่เหล่าสตาร์ทอัพและนักลงทุนจากทั่วโลกจะได้มารวมตัวกันอยู่ในงานนี้! เรียกได้ว่าเป็นโอกาสแห่งการลงทุนในมิติใหม่ๆ และเป็นการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้กันอย่างกว้างขวาง

- 18 Vertical Stages
พบกับการสนทนาแลกเปลี่ยนความรู้โดยผู้นำด้านความคิดระดับโลกที่ใหญ่ที่สุด มีทั้งผู้ประกอบการ นวัตกร จากทั่วมุมโลก เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ และยังเป็นการส่งเสริม 12 อุตสาหกรรมสตาร์ทอัพที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วในตอนนี้อีกด้วย

- Hackathons
เพื่อเฟ้นหาสุดยอดไอเดียที่จะนำไปก่อร่างสร้างเป็นธุรกิจจริง และเพื่อส่งเสริมระบบนิเวศน์ของสตาร์ทอัพไทย Hackathon จึงเกิดขึ้นมา โดยเป็นการแข่งขันที่รวมคนมีไฟฝันกว่า 1,500 คน มาเค้นพลังสมองโดยมีเหล่าเมนเทอร์ และพี่เลี้ยงคอยให้คำแนะนำ ตลอดระยะเวลา 2 วัน 1 คืน

- PITCHING Stages
เวทีค้นหาสุดยอดสตาร์ทอัพ ปี 2018 ชิงเงินรางวัลรวมมากกว่า 1 ล้านบาท ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการขยายระบบนิเวศน์ของสตาร์ทอัพไทยให้ก้าวไปอีกขั้น เรียกว่าเป็นจุดเริ่มต้นบ่มเพาะเมล็ดพันธุ์ที่มีคุณภาพอย่างแท้จริง

- 500 Speakers
ตลอด 4 วันของการจัดงาน คุณจะได้เรียนรู้ Global Mindset จากผู้บริหารระดับสูงคนที่มากประสบการณ์ ผู้ปลุกปั้นบริษัทมากับมือ รวมถึงเหล่านักคิด นวัตกร และกลุ่มคนผู้พร้อมลงมือทำเพื่อเปลี่ยนแปลงโลก



ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน : https://www.zipeventapp.com/e/Startup-Thailand-2018



วันที่ : 17 - 20 พฤษภาคม 2561
สถานที่ : ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Organizer : สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน)
Website : startupthailand.org
Facebook : ThailandStartup



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/ThailandStartup
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
Bitcoin Halving สำเร็จแล้ว! สิ้นสุด 4 ปีที่รอคอยในช่วงเช้ามืดวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา 'บิทคับ'เปิด 3 ปัจจัยดันราคาหลังรีวอร์ดการขุดลดลงเหลือแค่ 3.125 เหรียญบิตคอยน์ต่อ 1 บล็อก.
กรุงเทพธุรกิจ
เปิดประวัติชีวิตการเมือง "ทวี ไกรคุปต์" อดีตนักการเมืองดังราชบุรี บิดา "เอ๋ ปารีณา" อดีตสส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ เสียชีวิตอย่างสงบแล้วด้วยวัย 85 ปี.
TrueID - Movie
กลับมาสานต่อมหากาพย์ไซไฟจากลีลาของพ่อหนุ่มนักสร้างหนังไอเดียมหัศจรรย์ตลอด อย่าง "แซ็ค สไนเดอร์" หลังจากที่ภาคแรกเปิดตัวไปแบบเอิ่ม ๆ กับความนวยนาดในการปูทางปูเรื.
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "อตาลันต้า แพ้ ลิเวอร์พูล" 0-1 จากการยิงจุดโทษของ "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ในนาทีที่ 7 พร้อมเปิดโฉมหน้า 4 ทีมสุดท้าย รอบรองชนะเลิศ ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล ...
ไทยรัฐ
ศึกฟุตบอล U23 ชิงแชมป์เอเชีย 2024 รอบสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัด 2 ที่สนาม คอลิฟา อินเตอร์เนชันแนล สเตเดียม ประจำวันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567 "ช้างศึก" ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติซาอุดีอาระเบีย.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook