ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Asia Digital Expo 2018 : Digital Transformation (25 - 27 ม.ค. 2561) QSNCC (ศูนย์ประชุมฯ สิริกิติ์)

Asia Digital Expo 2018 : Digital Transformation

  • 25 - 27 ม.ค. 2561 2018-01-25 2018-01-27 Asia/Bangkok Asia Digital Expo 2018 : Digital Transformation https://www.allthaievent.com/event/21840/ Asia Digital Expo 2018 : Digital Transformation   "ดีป้า" ลุยต่อ จัด "Asia Digital Expo 2018" ขนเทคโนโลยี-กูรูมืออาชีพนับร้อย ร่วมถอดรหัสดิจิทัล เสริมแกร่งผู้ประกอบการยุค 4.0 พร้อมนำมาตรการลดหย่อนภาษี 200 % ร่วมกระตุ้นซอฟแวร์ไทย ค QSNCC (ศูนย์ประชุมฯ สิริกิติ์)
  • QSNCC (ศูนย์ประชุมฯ สิริกิติ์)

Asia Digital Expo 2018 : Digital Transformation

"ดีป้า" ลุยต่อ จัด "Asia Digital Expo 2018" ขนเทคโนโลยี-กูรูมืออาชีพนับร้อย ร่วมถอดรหัสดิจิทัล เสริมแกร่งผู้ประกอบการยุค 4.0 พร้อมนำมาตรการลดหย่อนภาษี 200 % ร่วมกระตุ้นซอฟแวร์ไทย คาดคนแห่เข้าร่วมนับหมื่นคน สร้างเงินสะพัดกว่า 200 ล้านบาท
นายณัฐพล นิมมานพัชรินทร์ ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (DEPA) ให้สัมภาษณ์ ถึงความพร้อมในการจัดงาน "Asia Digital Expo 2018: Digital Transformation" ภายใต้แนวคิด "ผู้ประกอบการยุค 4.0 ปรับตัวเพื่อเติบโตสู่ยุคดิจิทัล" จัดขึ้น ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 25-27 ม.ค. 2561 โดยระบุว่า "Asia Digital Expo 2018" เป็นงานนิทรรศการและแสดงนวัตกรรมทางเทคโนโลยีดิจิทัล การออกบูธของผู้ประกอบการซอฟท์แวร์ ฮาร์ดแวร์ กิจกรรมสัมมนานานาชาติด้านดิจิทัลโดยผู้เชี่ยวชาญทั้งไทยและต่างประเทศ ที่สำคัญคือการจัดกิจกรรมการเจรจาธุรกิจอุตสาหกรรมดิจิทัลในภูมิภาคเอเซีย (Business Matchmaking) โดยให้กลุ่มสตาร์ท อัพที่ได้คัดเลือกมาจากงาน Digital Thailand Big Bang มาต่อยอด ให้กลุ่มสตาร์ท อัพ นำไอเดียมาเสนอต่อผู้ประกอบการจากต่างประเทศ หากต่างประเทศสนใจก็จะให้ร่วมทุน จากเดิมเป็นการซื้อไอเดียจากผู้ประกอบการ ซึ่งได้ประโยชน์ครั้งเดียว แต่ถ้าร่วมทุนเมื่อธุรกิจไปได้ก็จะมีรายได้ต่อเนื่อง
"ดีป้ามีกองทุนให้กับสตาร์ทอัพ ที่จะเดินทางไปเจรจาในต่างประเทศ หลังมีข้อตกลงภายในงาน โดยมีค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าที่พัก และค่าการพรีเซ็นต์ และมีทุนให้สตาร์ทอัพที่จะเริ่มต้นเป็นผู้ประกอบการ ประมาณ 100 ล้านบาท ซึ่งคาดว่า จะมีผู้ประกอบการจากจีน ญี่ปุ่น สิงคโปร์ เป็นต้น มาร่วมงาน" ผู้อำนวยการดีป้า กล่าว
นายณัฐพล กล่าวว่า ในงานยังมีกิจกรรม Job Fest เพื่ออุตสาหกรรมดิจิทัล ซึ่งจะช่วยตอบโจทย์การก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้ประกอบการยุค 4.0 อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งจุดเด่นของงานที่การนำบริการธุรกิจดิจิทัลและเทคโนโลยีชั้นนำมาจัดแสดงภายในงาน เพื่อให้ผู้ประกอบการได้อัพเดตเทคโนโลยีที่จะนำไปใช้กับธุรกิจ ตลอดจนการเชิญ "ดิจิทัลกูรูมืออาชีพ" ทั้งไทยและระดับโลกประมาณ 100 รายในทุกสาขา ทั้งค้าปลีก โลจิสติกส์ การศึกษา ธุรกิจการแพทย์ครบวงจร สุขภาพ ฯลฯ มาให้บริการ และมาสร้างความรู้ ความเข้าใจในธุรกิจดิจิทัล สร้างแรงบันดาลใจ ความมั่นใจในการพลิกโฉมธุรกิจ และปรับเพิ่มมูลค่าสินค้าให้กับ SMEs เพื่อรับมือกับการแข่งขันในโลกดิจิทัล พร้อมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในธุรกิจดิจิทัลจากผู้เชี่ยวชาญ อาทิ นายกรณ์ จาติกวณิช นอกจากนี้ ดีป้ายังได้นำมาตรการทางภาษีมาเพิ่มสิทธิประโยชน์ให้แก่ผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ที่ใช้ซอฟต์แวร์ของผู้ประกอบการไทย ซึ่งเข้าร่วมในโครงการของดีป้า ให้สามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ตามมติคณะรัฐมนตรี ทันทีที่ซื้อผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์หรือว่าจ้างผลิตซอฟท์แวร์จากบริษัทที่ได้มาตรฐาน ISO: 29110 ที่ดีป้าให้การรับรองมาตรฐานเพื่อสร้างความมั่นใจในคุณภาพสินค้า ให้นำใบเสร็จไปลดหย่อนภาษีได้ถึง 200 % เท่ากับผู้ประกอบการไม่ได้จ่ายเงินในการจ้างผลิตซอฟท์แวร์เลย ทั้งนี้ คาดว่า จะสามารถดึงดูดนักธุรกิจและผู้สนใจเข้าร่วมงานประมาณ 10,000 คน และมีการดีลธุรกิจ 400-500 ดีล สร้างเงินสะพัดกว่า 200 ล้านบาท ช่วยสร้างเศรษฐกิจดิจิทัลตามนโยบายไทยแลนด์ 4.0 ของรัฐบาล



จากความสำเร็จของ Digital Thailand Big Bang 2017 สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล ( DEPA) ตีเหล็กย้ำการ Transform ของธุรกิจ SME ด้วยการจัดงาน "Asia Digital Expo 2018: Digital Transformation" ภายใต้หัวข้อ "ผู้ประกอบการยุค 4.0 ปรับตัวเพื่อเติบโตสู่ยุคดิจิทัล" ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 25-27 มกราคม 2561 งานดิจิทัลที่ขนเทคโนโลยีสำหรับธุรกิจมากมายมาแนะนำให้กับผู้ประกอบการ ซึ่งจะทำให้ธุรกิจของคุณล้ำหน้าเกินใคร ลดต้นทุนและเพิ่มยอดขาย


ภายในงานจะได้พบกับบริการธุรกิจดิจิทัลและเทคโนโลยีชั้นนำ ตลอดจนดิจิทัลกูรูมืออาชีพทั้งไทยและระดับโลกกว่า 100 รายในทุกสาขา ทั้งค้าปลีก โลจิสติกส์ การศึกษา ธุรกิจการแพทย์ครบวงจร สุขภาพ ท่องเที่ยว การเกษตร และนวัตกรรมสุดล้ำอีกมากมาย ที่จะมาร่วมเสริมสร้างความรู้และแรงบันดาลใจในการพลิกโฉมธุรกิจ และปรับเพิ่มมูลค่าสินค้าให้กับ SMEs พร้อมแลกเปลี่ยนประสบการณ์จากนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจในยุคดิจิทัล การจับคู่และเจรจาธุรกิจ ตลอดจน job fest สำหรับคนที่ต้องการหางานหรือคนดิจิทัล พลาดไม่ได้กับงานนี้ ที่จะมาช่วยตอบโจทย์การก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้ประกอบการยุค 4.0 อย่างสมบูรณ์แบบ

นอกจากนี้ ยังมีการจัดแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่น่าสนใจอีกหลายรายการ อาทิ "สวนผักเกษตรอัจฉริยะ" ของ ลานนา เจ้านาย เกษตรกรต้นแบบที่นำเทคโนโลยีมาปรับใช้ในการทำเกษตรยุคใหม่ที่ควบคุมทุกอย่างผ่านหน้าจอและมือถือได้อย่างแม่นยำ , นวัตกรรมการถ่ายทำ MATRIX | Bullet Time หรือการถ่ายภาพในแบบ 360º หรือแบบ 3มิติ และ VR 360º+360º คุณภาพสูงเพื่อสร้างสรรค์ Web 360º เครื่องมือที่ช่วยในการประชาสัมพันธ์สินค้าหรือกิจกรรมทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพ ตลอดจนการนำ โรงงานย่อส่วนที่จำลองระบบ Internet of Things ที่ผสมผสานเทคโนโลยี จนทำให้โรงงานเล็กๆ มีประสิทธิภาพใหญ่ ทำกำไรงาม รวมทั้ง "แรงงานดิจิทัล" ที่จะช่วยคุณทำงานตั้งแต่การคีย์ข้อมูลในกระดาษไปจนถึงการจัดทำรายงาน


ผู้สนใจเข้าร่วมแสดงงาน และเข้าชมงาน ติดตามรายละเอียดได้ที่ เว็บไซต์ www.asiadigitalexpo.com หรือ Facebook : Asia Digital Expo หรือสแกนคิวอาร์โค้ด หรือติดต่อหมายเลขโทรศัพท์ 02 203 4212 และ 4216



วันที่ : 25 - 27 มกราคม 2561
เวลา : 10.00 - 19.00 น.
สถานที่ : ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์


ติดตามเพิ่มเติมได้ที่
โทร 02-203-4212 และ 4216
Website : www.asiadigitalexpo.com
Facebook : Asia Digital Expo

การแถลงข่าว (10 ม.ค.61) มีเวทีเสวนาในหัวข้อ Digital Transformation you can do it โดยมีนายรังสรรค์ พรมประสิทธิ์ ผู้บริหาร QUEQ (Thailand) ผู้ให้บริการแอปพลิเคชั่น QUEQ คุณสุวิทย์ ศิริชู ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการสายงานธุรกิจอาหารบริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ซึ่งนายรังสรรค์ กล่าวว่าในโลกธุรกิจปัจจุบันต้องมองตรงกันข้ามกับส่งที่มีอยู่ ซึ่งธุรกิจที่ได้ดำเนินการเพื่อแก้ปัญหาระบบคิวเพื่ออำนวยความสะดวกให้ธุรกิจสามารถดำเนินกิจการไปได้ จึงมองต่อยอดโดยเอาเทคโนโลยีมาใช้รองรับสำหรับโลกที่เปลี่ยนแปลงไป ขณะที่นายสุวิทย์ กล่าวว่า ผู้ประกอบการและไม่ว่าจะเป็นรายเล็กหรือรายใหญ่ ต้องปรับตัวเพราะว่าดิจิทัล เข้ามามีบทบาททำให้วงการธุรกิจเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก ดังนั้นการนำเทคโนโลยีมาช่วยจะทำให้ธุรกิจสะดวกและสามารถวางแผนในการให้การบริการลูกค้าได้


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/asiadigitalexpo
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "แมนซิตี้ แพ้จุดโทษ เรอัล มาดริด" 4-3 หลังเสมอในเวลา 4-4 ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2023/24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัด 2 พร้อมวิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
โพสต์ทูเดย์
บิ๊กแมตช์แชมเปี้ยนส์ บาเยิร์น มิวนิค VS อาร์เซน่อล คืนวันพุธที่ 17 เม.ย.67 เวลา 02.00 น. เกมนัดแรกเสมอมา 2-2 ติดตามสถิติ ผู้เล่นที่น่าจะลงสนาม และช่้องทางถ่ายทอดสดแบบถูกลิขสิทธิ์.
ThaiPublica
ปริมาณฝนที่ควรจะเป็นสถิติของหนึ่งปีครึ่ง กลับตกหนักภายในวันเดียว ซึ่งเป็นฝนที่ตกหนักสุดในรอบ 75 ปีที่ผ่านมา ส่งผลให้น้ำท่วม ดูไบสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ทั้งบนนถนนสายหลัก ...
ฐานเศรษฐกิจ
ลิซ่า จัดเต็ม "LISA FAN MEET-UP Ease Every Moment with TrueMoney" ชวนบลิ้งค์ไทย 2500 ชีวิต ฟินใกล้ชิด พร้อมเซลฟี่แบบใจฟู.
มติชน
จากกรณีที่ นักแสดงหนุ่ม กันสมาย ชนกันต์ ได้ออกมาแฉอดีตเพื่อนที่ทักมาขอเคลมแฟนเก่า จนกลายเป็นประเด็นร้อน และทำให้ ออกัส วชิรวิชญ์ ถูกโยงว่าใช่คนที่ถูกพูดถึงหรือไม่ จนต้นสังกัดต้องออกมาแถลงพร้อมขู่ดำเนินคดี ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook