ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

เบเยอร์แจกดาดฟ้าฟรี 10 หลัง (วันนี้ - 31 ส.ค.61) https://www.facebook.com/BegerPaint

เบเยอร์แจกดาดฟ้าฟรี 10 หลัง

  • วันนี้ - 31 ส.ค.61 2018-08-14 2018-08-31 Asia/Bangkok เบเยอร์แจกดาดฟ้าฟรี 10 หลัง https://www.allthaievent.com/event/21865/ เบเยอร์แจกดาดฟ้าฟรี 10 หลัง เบเยอร์ จัดกิจกรรมตอบแทนผู้บริโภคในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลที่ให้การสนับสนุนด้วยดีเสมอมากับกิจกรรม "ทำกันซึม ดาดฟ้าฟรี 10 หลัง" ด้วยผลิตภัณฑ์ เบเยอร์ รู https://www.facebook.com/BegerPaint
  • https://www.facebook.com/BegerPaint

เบเยอร์แจกดาดฟ้าฟรี 10 หลัง


เบเยอร์ จัดกิจกรรมตอบแทนผู้บริโภคในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลที่ให้การสนับสนุนด้วยดีเสมอมากับกิจกรรม "ทำกันซึม ดาดฟ้าฟรี 10 หลัง" ด้วยผลิตภัณฑ์ เบเยอร์ รูฟซีล คูล (Beger ROOFSEAL Cool) กันรั่ว ซึม สำหรับ ดาดฟ้า หลังคา สำหรับพื้นที่ไม่เกิน 90 ตร.ม. ให้ลูกค้าได้ยิ้มรับหน้าฝนกันแบบคูลๆ เพียงบรรยายความรักความผูกพันธ์ที่ท่านมีต่อบ้าน หรืออาคารพาณิชย์ ปัญหาที่พบบริเวณดาดฟ้า และเหตุผลที่อยากใช้ผลิตภัณฑ์เบเยอร์ รูฟซีล คูล พร้อมแนบรูปถ่ายดาดฟ้าและบริเวณที่มีปัญหา ส่งเข้ามาที่ www.facebook.com/begerpaint หรือ บริษัท เบเยอร์ จำกัด ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2561 โดยประกาศผลบ้าน และอาคารพาณิชย์ที่ได้รับการคัดเลือกในวันศุกร์ที่ 7 กันยายน 2561ติดตามรายละเอียดกิจกรรมและเงื่อนไขกติกาเพิ่มเติมได้ที่ www.beger.co.th และ www.facebook.com/begerpaint


วันนี้ - 31 สิงหาคม 2561
ส่งมาที่ : www.facebook.com/BegerPaint


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.beger.co.th
Facebook : Beger Paint


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/BegerPaint
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
สยามกีฬา
อีธาน วีทลี่ย์ กองหน้าจากอะคาเดมี่ของ แมนยู ถือเป็นกำลังหลักให้กับทีมเยาวชนของ "ปีศาจแดง" โดยเขาเคยทำแฮตทริกในเกมกับ ลิเวอร์พูล ได้ด้วย.
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "แมนยู ชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด" 4-2 ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 นัดตกค้าง พร้อมอัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
pptvhd36.com
ออปต้า ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ทำนายผลพรีเมียร์ลีก ระหว่าง เอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านต้อนรับ ลิเวอร์พูล ทำศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ นัดที่ 244.
ไทยรัฐ
ช่องทางชมสด พรีเมียร์ลีก ระหว่าง "อาร์เซนอล" VS "เชลซี" ในศึก ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ พร้อมสถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด.
กรุงเทพธุรกิจ
อัปเดตตารางการแข่งขัน ฟุตซอลทีมชาติไทย รอบรองชนะเลิศ “ไทย พบ ทาจิกิสถาน” ในศึก “เอเอฟซี ฟุตซอลเอเชี่ยนคัพ 2024” ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 17-28 เมษายน 2567 ณ สนามอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook