ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

เทศกาลท่องเที่ยวเมืองรอง...ลองไปแล้วจะรู้ (22 - 26 ส.ค. 2561) QSNCC (ศูนย์ประชุมฯ สิริกิติ์)

เทศกาลท่องเที่ยวเมืองรอง...ลองไปแล้วจะรู้

  • 22 - 26 ส.ค. 2561 2018-08-22 2018-08-26 Asia/Bangkok เทศกาลท่องเที่ยวเมืองรอง...ลองไปแล้วจะรู้ https://www.allthaievent.com/event/21893/ เทศกาลท่องเที่ยวเมืองรอง...ลองไปแล้วจะรู้   เบื่อที่เที่ยวเดิมๆ แล้วใช่มั๊ย --การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ชวนออกเดินทาง ไปพบแหล่งท่องเที่ยวมุมใหม่ของเมืองไทย ในงาน "เทศกาลท� QSNCC (ศูนย์ประชุมฯ สิริกิติ์)
  • QSNCC (ศูนย์ประชุมฯ สิริกิติ์)
สามารถติดตามรายละเอียดล่าสุดของงานได้ที่

เทศกาลท่องเที่ยวเมืองรอง...ลองไปแล้วจะรู้

เบื่อที่เที่ยวเดิมๆ แล้วใช่มั๊ย --

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ชวนออกเดินทาง ไปพบแหล่งท่องเที่ยวมุมใหม่ของเมืองไทย ในงาน "เทศกาลท่องเที่ยวเมืองรอง" ครั้งแรกกับการยก "มหัศจรรย์ 55 เมืองรอง" ทั้ง 5 ภาคมาให้คุณได้ตื่นตาตื่นใจ อาทิ พญาศรีภุชงค์มุกดานาคราชจำลอง แลนด์มาร์คแห่งใหม่ล่าสุดของ จ.มุกดาหาร สลากย้อมหนึ่งเดียวในโลก จ.ลำพูน จัดเต็มประสบการณ์ท่องเที่ยวเที่ยวเมืองรองแบบเสมือนจริง พร้อมแพ็กเกจท่องเที่ยว 55 เมืองรองหลากสไตล์เตรียมไปลดหย่อนภาษีปลายปี ช้อปโรงแรม ที่พัก นวัตกรรมสินค้าท่องเที่ยว ชิมอาหารอร่อยท้องถิ่น สนุกไปกับมินิคอนเสิร์ตจาก BNK48 / แมกซ์ เจนมานะ / KLEAR ลุลา อีกมากมาย พิเศษ..ลุ้นแพ็คเกจท่องเที่ยวสุดหรู ตั๋วเครื่องบิน ที่พักฟรี มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท และโปรโมชั่นสุดพิเศษกับนาทีทองตั๋วเครื่องบิน-ที่พักราคา 100 บาทเท่านั้น (เฉพาะร้านที่ร่วมรายการ)

สำหรับกิจกรรมภายในงานนักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวแบบเสมือนจริงในรูปแบบ Immersive Storytelling กับเทคโนโลยี AR ที่จะนำท่านเหมือนเข้าไปอยู่ในแหล่งท่องเที่ยวนั้นจริง กับแหล่งท่องเที่ยว 5 ภาค ได้แก่ ป่าฮาลาบาลา จ.นราธิวาส, น้ำตกทีลอซู จังหวัดตาก, ไดโนเสาร์สยามโมไทรันนัส อิสานเอนซิส จ.กาฬสินธุ์, สวนกล้วยไม้ The Bloom จ.ราชบุรี และโลมาโชว์ จ.จันทบุรี พบกับเส้นทางท่องเที่ยว 55 เมืองรอง ที่นำเสนอผ่านจอ Multitouch Screen สามารถดาวน์โหลดข้อมูลทั้งหมด ด้วยการสแกน QR Code เพื่อนำไปวางแผนเส้นทางท่องเที่ยวต่อไป พร้อมรับ E-Book มหัศจรรย์ 55 เมืองรอง นอกจากนั้นยังสามารถออกแบบเส้นทางการท่องเที่ยวตามสไตส์คุณในโซน Create Your Trip, Be Your Style


พลาดไม่ได้กับการจำลองวิถีชีวิตชุมชนของพื้นที่เมืองรองในมุมมองใหม่ และคัดสรรของดีจากทุกภูมิภาคของเมืองไทย การสาธิต การจำหน่ายสินค้าหัตถกรรม อาหาร วัฒนธรรมพื้นบ้านและสิ่งของจากชุมชนที่หาชมได้ยาก ประกอบด้วย
• ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ : จำลองพญาศรีภุชงค์มุกดานาคราช
• ภาคเหนือ : นำเสนอเรื่องราววิถีชีวิตอันเป็นเอกลักษณ์ของภาคเหนือ โดยแลนด์มาร์คเป็น ต้นสลากย้อม จ.ลำพูน หนึ่งเดียวในโลก
• ภาคกลาง : จำลองแปลงปลูกนาข้าว
• ภาคใต้ : จำลองความเป็น สตรีทอาร์ทเบตง
• ภาคตะวันออก การจำลองร้านคาเฟ่สุดเก๋สไตล์บ้านนา Montreux café and farm


วันที่ : 22 - 26 สิงหาคม 2561
เวลา : 10.00 - 21.00 น.
สถานที่ : Plenary Hall 1-3 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Organizer : การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
Tel : 1672
Facebook : เที่ยวไทยเท่


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
  ข้อมูลอัพเดตอีเว้นท์จาก Facebook ที่เกี่ยวข้อง
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "อตาลันต้า แพ้ ลิเวอร์พูล" 0-1 จากการยิงจุดโทษของ "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ในนาทีที่ 7 พร้อมเปิดโฉมหน้า 4 ทีมสุดท้าย รอบรองชนะเลิศ ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล ...
Sanook
นายสันติ พร้อมพัฒน์ เกิดเมื่อวันที่ 1 มกราคม พ.ศ.2495 เคยดำรงตำแหน่งรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ทั้งนี้ นายสันติ ...
ไทยรัฐ
การแข่งขันฟุตบอล ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ลีก ฤดูกาล 2023-24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ประจำวันพฤหัสบดีที่ 18 เม.ย. 67 คู่ที่น่าสนใจ “ตราหมา” ลีลล์ จากลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “สิงห์ ...
บีบีซีไทย
การโจมตีอิสราเอลด้วยจรวดมิสไซล์และโดรนของอิหร่านเมื่อคืนวันที่ 13 เม.ย. ได้ทำให้เกิดความกังวลว่าจะนำไปสู่สงครามระดับภูมิภาคในตะวันออกกลาง แม้ว่าจะไม่ได้มีผู้เสียชีวิตมากอย่างมีนัยสำคัญในอิสราเอล ...
thestandard.co
บริษัท ไทยลีก จำกัด ประกาศแต่งตั้ง มาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook