ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

SEK LOSO ACOUSTIC LIVE IN BANGKOK (1 ก.ค. 2560) IMPACT เมืองทองธานี

SEK LOSO ACOUSTIC LIVE IN BANGKOK

  • 1 ก.ค. 2560 2017-07-01 2017-07-01 Asia/Bangkok SEK LOSO ACOUSTIC LIVE IN BANGKOK https://www.allthaievent.com/event/21985/ SEK LOSO ACOUSTIC LIVE IN BANGKOK หลังจากที่แฟนเพลงโลโซ ตั้งหน้าตั้งตารอคอยการกลับมาอีกครั้งของคอนเสิร์ตใหญ่ปีนี้ เสก โลโซ จึงได้จัดคอนเสิร์ตขึ้นมา เพื่อให้แฟนเพลงได้หายคิดถึง กับคอนเสิร์ต SEK LOSO ACOUS IMPACT เมืองทองธานี
  • IMPACT เมืองทองธานี
ผู้จัดงาน : บริษัท โลโซ มิวสิค จำกัด

SEK LOSO ACOUSTIC LIVE IN BANGKOK

หลังจากที่แฟนเพลงโลโซ ตั้งหน้าตั้งตารอคอยการกลับมาอีกครั้งของคอนเสิร์ตใหญ่
ปีนี้ เสก โลโซ จึงได้จัดคอนเสิร์ตขึ้นมา เพื่อให้แฟนเพลงได้หายคิดถึง กับคอนเสิร์ต SEK LOSO ACOUSTIC LIVE IN BANGKOK โดยครั้งนี้ เขาจะเปลี่ยนเพลงร็อคให้เป็นเพลงรัก สไตล์อคูสติค ไลฟ์ โดดเด่นด้วย sound ดนตรีตามแบบฉบับของโลโซก้องกังวาลด้วยกีต้าร์โปร่ง เติมสีสันด้วย เปียโน, ไวโอลิน, วิโอล่า และเชลโล่ พร้อมกับอีกหลากหลายบทเพลงที่ เสก โลโซ ไม่เคยเล่นที่ไหนมาก่อน โดยเฉพาะบทเพลงที่เขาแต่งให้กับศิลปินชั้นนำระดับประเทศ จนกลายเป็นเพลงฮิตติดหู มาจนถึงทุกวันนี้ อาทิ คนหลายใจ อัสนี-วสันต์, อย่ารักกันเลย เบิร์ด ธงไชย, ไม่รักดี Paper Jam, รักรู้ไหม มอส ปฏิภาณ, (เก็บใจ)ใส่กุญแจ OHO, คิดถึงเธอ นากา เซอร์ไพรส์จากศิลปินรับเชิญ หนึ่งเดียวคนนี้ ปุ๊ อัญชลี, แสดมป์ อภิวัชร์, สิงโต นำโชค ที่จะมาร่วมร้องบทเพลงรักของโลโซ ในสไตล์ของตัวเองให้ฟังอย่างเต็มอิ่มแน่นอน แฟนเพลงโลโซตัวจริง ห้ามพลาด กับคอนเสิร์ตพิเศษครั้งนี้ วันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคมนี้ เวลา 19.00 น. (ประตูเปิด 18.00 น.) ซื้อบัตรได้ที่ THAI TICKET MAJOR ทุกสาขา

บัตรราคา 5,000 / 4,500 / 3,500 / 2,500 / 1,500 / 1,000 บาท


วันที่ : 1 กรกฎาคม 2560
เวลา : 19.00 น.
สถานที่ : Grand Diamond Ballroom, IMPACT Forum


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Contact Event Organizer
บริษัท โลโซ มิวสิค จำกัด
จองบัตรที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์
โทร. 0 2262 3456
Website : www.thaiticketmajor.com



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : http://www.thaiticketmajor.com
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "อตาลันต้า แพ้ ลิเวอร์พูล" 0-1 จากการยิงจุดโทษของ "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ในนาทีที่ 7 พร้อมเปิดโฉมหน้า 4 ทีมสุดท้าย รอบรองชนะเลิศ ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล ...
Sanook
นายสันติ พร้อมพัฒน์ เกิดเมื่อวันที่ 1 มกราคม พ.ศ.2495 เคยดำรงตำแหน่งรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ทั้งนี้ นายสันติ ...
ไทยรัฐ
การแข่งขันฟุตบอล ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ลีก ฤดูกาล 2023-24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ประจำวันพฤหัสบดีที่ 18 เม.ย. 67 คู่ที่น่าสนใจ “ตราหมา” ลีลล์ จากลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “สิงห์ ...
บีบีซีไทย
การโจมตีอิสราเอลด้วยจรวดมิสไซล์และโดรนของอิหร่านเมื่อคืนวันที่ 13 เม.ย. ได้ทำให้เกิดความกังวลว่าจะนำไปสู่สงครามระดับภูมิภาคในตะวันออกกลาง แม้ว่าจะไม่ได้มีผู้เสียชีวิตมากอย่างมีนัยสำคัญในอิสราเอล ...
thestandard.co
บริษัท ไทยลีก จำกัด ประกาศแต่งตั้ง มาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook