ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

GAM Concert My First Time (19 - 20 พ.ค. 2561) Paragon

GAM Concert My First Time

  • 19 - 20 พ.ค. 2561 2018-05-19 2018-05-20 Asia/Bangkok GAM Concert My First Time https://www.allthaievent.com/event/22061/ GAM Concert My First Time   #เมื่อไหร่แก้มจะมีคอนเสิร์ตเดี่ยวเอ-ไทม์ โชว์บิส จัด "GAM Concert My First Time" สิ้นสุดการรอคอยหลังลุ้นกันมานานว่าเมื่อไหร่ศิลปินหญิงพลังเสียงคุณภาพแถมพ่วงตำแหน่งแชมป์เดอะสตาร์ห� Paragon
  • Paragon

GAM Concert My First Time

#เมื่อไหร่แก้มจะมีคอนเสิร์ตเดี่ยว
เอ-ไทม์ โชว์บิส จัด "GAM Concert My First Time"

สิ้นสุดการรอคอยหลังลุ้นกันมานานว่าเมื่อไหร่ศิลปินหญิงพลังเสียงคุณภาพแถมพ่วงตำแหน่งแชมป์เดอะสตาร์หญิงคนแรกของประเทศไทยอย่าง แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น จะมีคอนเสิร์ตเดี่ยวกับเค้าสักที หลังอยู่ในวงการและมีผลงานมานานกว่า 10 ปี มาปีนี้ เอ-ไทม์ โชว์บิส ผู้จัดคอนเสิร์ตเบอร์ต้นของเมืองไทย จึงขอเนรมิตรเวทีคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกให้ในชื่อ "GAM Concert My First Time" ที่บอกเลยว่าปั๊วะ!!!ที่สุดในปีนี้แน่นอน โดยแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ไปเมื่อวันก่อน

เริ่มงานงานแถลงข่าวด้วยโชว์เรียกน้ำย่อยจาก แก้ม ที่ก้าวขาขึ้นเวทีด้วยลุคตัวแม่ที่อาบความเซ็กซี่มาเต็มเหนี่ยวพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ "ปล่อยใจฝัน" ที่นำมาเรียบเรียงดนตรีให้เป็นสไตล์แดนซ์เบาๆ ก่อนที่พิธีกร อ๋อง เขมรัตน์ สุนทรนนท์ จะเชิญบอสใหญ่ พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ขึ้นมาพูดคุยถึงคอนเสิร์ตนี้ว่า "จริงๆเราแพลนที่จะทำคอนเสิร์ตให้แก้มมาหลายปีแล้วค่ะ แก้มขึ้นคอนเสิร์ตกับเอ-ไทม์ โชว์บิส บ่อยมาก ทั้งเป็น Host Concert ร่วมกับหลายคนรวมถึงเป็นแขกรับเชิญ และทุกครั้งก็จะมีเสียงเรียกร้องจากคนดูว่าอยากดูคอนเสิร์ตเดี่ยวของแก้มแล้ว ขอกันมาขนาดนี้เราก็ต้องจัดให้ เมื่อศิลปินที่มีคุณภาพมาเจอกับ เอ-ไทม์ โชว์บิส เราอยากเห็นแก้มในเวอร์ชั่นที่โตขึ้น เป็นตัวแม่มากขึ้นแบบที่ฉีกออกจากภาพเดิมๆ ที่เราเคยเห็นกัน ซึ่งผลก็ออกมาดีอย่างวันแรกที่เริ่มปล่อยโปสเตอร์ กระแสตอบรับจากโซเชียลดีมาก รับรองเลยค่ะว่าในคอนเสิร์ตนี้เราจะได้เห็นแก้มในแบบเซอร์ไพรส์แน่นอน รวมทั้งโปรดักชั่น แสง สี เสียง หรือเพลงที่จะเลือกมาบอกเลยว่าไม่อยากให้พลาดกันจริงๆค่ะ รับประกันความแซ่บอย่างแน่นอน"

ด้าน แก้ม วิชญาณี กล่าวว่า "ต้องขอบคุณทุกๆคนที่ให้การตอบรับที่ดีขนาดนี้นะคะ ตอนแรกที่โปสเตอร์ออกมาไม่มีใครจำแก้มได้เลย คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตครั้งนี้เป็นอะไรที่ฉีกลุคจริงๆ แก้มเองก็คือเหมือนทุกคนแทบจำตัวเองไม่ได้เหมือนกัน แก้มสัญญาว่าจะทำเต็มที่ให้สมกับที่ทุกๆคนให้การตอบรับที่ดีค่ะ คอนเสิร์ตนี้ต้องปั๊วะต้องปังแน่นอนค่ะ!!" ก่อนปิดท้ายด้วยโชว์เพลงพ่นไฟใช้พลังเสียง "ผิดตรงไหน" ที่เป็นเครื่องการันตีได้ดีว่า แก้ม วิชญาณี เป็นศิลปินที่ครบเครื่องมากจริงๆ

จำหน่ายบัตรแลัววันนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับ มูลนิธิกองทุนโรคมะเร็งในเด็ก ในพระอุปถัมภ์ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้า โสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ


บัตรราคา 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 และ1,500 บาท

ซื้อบัตรได้ที่
Thaiticket Major ทุกสาขา
Call center Tel. 02-262-3456
Website : https://goo.gl/PcbpXA




วันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม 2561 (รอบเวลา 19.00 น.)
วันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม 2561 (รอบเวลา 17.00 น.)
สถานที่ : รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Thaiticket Major
Website : www.atimeshowbiz.com
Facebook : Atime Showbiz



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/atimeshowbiz
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ดูบอลสด "แมนยู พบ เชฟฯ ยูไนเต็ด" ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 นัดตกค้าง เวลา 02.00 น. พร้อมอัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
สยามกีฬา
คาด 3 สิ่งที่จะเกิดขึ้นหาก ลิเวอร์พูล ดึง อาร์เน่ สล็อต กุนซือชาวดัตช์ มากุมบังเหียน โดยเฉพาะข้อสุดท้ายได้เห็นกันแน่.
ไทยรัฐ
ช่องทางชมสด พรีเมียร์ลีก ระหว่าง "อาร์เซนอล" VS "เชลซี" ในศึก ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ พร้อมสถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด.
กรุงเทพธุรกิจ
ดูบอลสด "แมนยู พบ เชฟฯ ยูไนเต็ด" ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 นัดตกค้าง เวลา 02.00 น. พร้อมอัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
ผู้จัดการออนไลน์
หลังจากมีข่าวเปิดวาร์ป “วิล ชวิณ เจียรวนนท์” ทายาทซีพี คือหนุ่มผู้กุมหัวใจของ “เบลล่า ราณี แคมเปน” อยู่ตอนนี้ ซึ่งก็ได้มีภาพหลุดของทั้งคู่นั่งร่วมโต๊ะอาหารข้างๆ กันอย่างใกล้ชิด และที่ผ่านมาเบลล่าได้ให้สัมภาษณ์กับ ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook