ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Amara Bangkok Wedding Showcase (24 มิ.ย. 2561) โรงแรมอัมรา กรุงเทพฯ

Amara Bangkok Wedding Showcase

  • 24 มิ.ย. 2561 2018-06-24 2018-06-24 Asia/Bangkok Amara Bangkok Wedding Showcase https://www.allthaievent.com/event/22094/ Amara Bangkok Wedding Showcase   ´A Personal Affair´ แพ็กเกจจัดงานแต่งงานและงานหมั้นที่โรงแรมอัมรา กรุงเทพ โรงแรมอัมรา กรุงเทพ เชิญชวนทุกคู่รักที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงาน งานหมั้นใจกลางกรุงเทพ ไม่ว่า โรงแรมอัมรา กรุงเทพฯ
  • โรงแรมอัมรา กรุงเทพฯ
สามารถติดตามรายละเอียดล่าสุดของงานได้ที่

Amara Bangkok Wedding Showcase

´A Personal Affair´ แพ็กเกจจัดงานแต่งงานและงานหมั้นที่โรงแรมอัมรา กรุงเทพ

โรงแรมอัมรา กรุงเทพ เชิญชวนทุกคู่รักที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงาน งานหมั้นใจกลางกรุงเทพ ไม่ว่าจะเป็นงานแต่งหรูหรา งานหมั้นแบบอบอุ่น รวมไปถึงงานเลี้ยงหลังงานแต่งสนุกสนาน ให้งานแต่งงานของคุณสมบูรณ์แบบและเป็นที่จดจำไปอีกนาน


โรงแรมอัมรา กรุงเทพมีสถานที่จัดงานหลากหลายและตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของคู่รักทุกคู่ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยงที่ห้องแกรนด์บอลรูม งานค็อกเทลเล็ก ๆ ในห้องประชุมห้องใดห้องหนึ่ง งานหมั้นสุดเอ็กซคลูซีฟอวดวิวสวยด้านนอกของห้องคลับคาบานา ทีมงานโรงแรมอัมรา กรุงเทพก็พร้อมที่จะเนรมิตให้วันพิเศษของคุณเป็นได้ดั่งฝันและเป็นที่ประทับใจตลอดไป นอกจากนี้นำเสนอแพ็กเกจงานแต่งงานหลากหลายและทีมเวดดิ้งแพลนเนอร์มืออาชีพที่พร้อมมอบความช่วยเหลือในทุกขั้นตอนตั้งแต่ต้นจนจบ ลูกค้าสามารถเลือกหนึ่งในแพ็กเกจงานแต่งงานที่โรงแรมเตรียมไว้ให้ หรือสร้างสรรค์งานวิวาห์ในแบบของคุณเอง ทีมงานมืออาชีพของเราพร้อมเนรมิตให้วันพิเศษของคุณเป็นได้ดั่งฝัน

พิธีสงฆ์เริ่มต้นที่ราคาสุทธิ 15,000 บาท พิธีหมั้นเริ่มต้นที่ราคาสุทธิ 35,000 บาท พิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์เริ่มต้นที่ราคาสุทธิ 38,000 บาท นอกจากนี้ลูกค้าที่สนใจแพ็กเกจจัดงานแต่งงานและงานหมั้น ´A Personal Affair´ ยังสามารถเลือกแพ็กเกจต่าง ๆ ตามตารางด้านล่างนี้

แพ็กเกจ Silver
- ค็อกเทล ราคาสุทธิ 1,200 บาทต่อท่าน
- บุฟเฟต์นานาชาติ ราคาสุทธิ 1,200 บาทต่อท่าน
- โต๊ะจีน ราคาสุทธิ 12,800 บาทต่อโต๊ะ
แพ็กเกจ Gold
- ค็อกเทล ราคาสุทธิ 1,400 บาทต่อท่าน
- บุฟเฟต์นานาชาติ ราคาสุทธิ 1,400 บาทต่อท่าน
- โต๊ะจีน ราคาสุทธิ 15,800 บาทต่อโต๊ะ
แพ็กเกจ Platinum
- บุฟเฟต์นานาชาติ ราคาสุทธิ 1,600 บาทต่อท่าน
- โต๊ะจีน ราคาสุทธิ 17,800 บาทต่อโต๊ะ


ด้วยแพ็กเกจงานหมั้น งานแต่งงานและสถานที่จัดเลี้ยงหลากหลาย การบริการที่เป็นเลิศจากทีมงานมืออาชีพที่ใส่ใจทุกรายละเอียด โรงแรมอัมรา กรุงเทพจะทำให้วันสำคัญของคุณเป็นที่ประทับใจตลอดไป

อย่าพลาด โรงแรมอัมรา กรุงเทพขอเชิญชวนทุกท่านเข้าร่วมงาน Wedding Showcase in the City วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน 2561 ตั้งแต่เวลา 9.00 - 20.00 น. ณ ห้องแกรนด์บอลรูมตันจง ปาการ์ ชั้น 8 โรงแรมอัมรา กรุงเทพ ถนนสุรวงศ์ ในงานพบกับการจำลองการตกแต่งสถานที่ทั้งสำหรับงานหมั้น งานแต่งงาน งานปาร์ตี้ บริการอาหารและเครื่องดื่มหลากหลาย โปรโมชันสุดพิเศษจากบัตรเครดิตพันธมิตรรวมไปถึงการจับสลากรางวัลพิเศษภายในงานเป็นต้น

รับข้อเสนอสุดพิเศษเมื่อคอนเฟิร์มและจ่ายค่ามัดจำภายในงาน

• ฟรี อัปเกรดจากห้องเดิมไปห้องอัมรา สูท
• ลุ้น รับรางวัลห้องพัก 2 คืนพร้อมอาหารเช้าจากอัมรา แซงชัวรี รีสอร์ต เซนโตซา สิงคโปร์
• ฟรี เบียร์สด 1 ถัง [ค่าใช้จ่ายขั้นต่ำ 200,000 บาท]

พิเศษ! 20 คู่แรกที่ลงทะเบียนล่วงหน้าเข้าร่วมงาน รับได้เลยที่หน้างาน บัตรสมนาคุณรับประทานอาหารกลางวันที่ห้องอาหารเอเลเมนท์สำหรับ 2 ท่าน [ต่อคู่] https://bangkok.amarahotels.com/wedding.html

ให้เราได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในวันสำคัญของคุณโทร 02 021 8812 อีเมล [email protected] หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bangkok.amarahotels.com/weddings.html

***
เกี่ยวกับโรงแรมอัมรา กรุงเทพ
โรงแรมอัมรา กรุงเทพ เป็นโรงแรมทันสมัยที่มีห้องพักจำนวน 250 ห้อง ได้รับการออกแบบให้เป็นโรงแรมที่มอบไลฟ์สไตล์อันน่าตื่นตาตื่นใจสำหรับทั้งนักเดินทางธุรกิจและนักท่องเที่ยว ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ บนถนนสุรวงศ์ ใกล้กับถนนสีลมและถนนสาทร อันเป็นย่านธุรกิจและแหล่งช้อปปิ้งสำคัญของเมืองหลวงของประเทศไทย ประกอบไปด้วยห้องพักหลายประเภท ทั้งแบบคาบานาบนชั้น 9 ห้องดีลักซ์ ห้องเอกเซกคิวทีฟ ห้องคลับสไตล์โมเดิร์นพร้อมเฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการคลับเลาจน์ได้บนชั้น 20 เพื่อความเป็นส่วนตัวและบริการเหนือระดับเมื่อเข้าพัก หรือเลือกอิ่มอร่อยจากเมนูดั้งเดิมจากสิงคโปร์ ไทยและอาหารนานาชาติจากห้องอาหารเอเลเมนท์ ห้องอาหารที่ให้บริการตลอดทั้งวันขนาด 145 ที่นั่งที่มีที่นั่งทั้งด้านในและด้านนอกแบบอัลเฟรสโก นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถดื่มด่ำไปกับวิวท้องฟ้ากรุงเทพฯ ที่สวยบาดใจที่อาคาซาบาร์ (หมายถึง ท้องฟ้า ในภาษาสันสกฤต) ที่ตั้งอยู่บนชั้น 26 ซึ่งเป็นชั้นดาดฟ้าของโรงแรมฯ อีกด้วย


วันที่ : 24 มิถุนายน 2561
เวลา : 09.00 - 20.00 น.
สถานที่ : ห้องแกรนด์บอลรูมตันจง ปาการ์ ชั้น 8 โรงแรมอัมรา กรุงเทพ ถนนสุรวงศ์


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โทร 02 021 8888
IG : amara_bangkok
Twitter : amara_bangkok
Email : [email protected]
Website : bangkok.amarahotels.com
Facebook : Amara Bangkok


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
  ข้อมูลอัพเดตอีเว้นท์จาก Facebook ที่เกี่ยวข้อง
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "อตาลันต้า แพ้ ลิเวอร์พูล" 0-1 จากการยิงจุดโทษของ "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ในนาทีที่ 7 พร้อมเปิดโฉมหน้า 4 ทีมสุดท้าย รอบรองชนะเลิศ ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล ...
ไทยรัฐ
การแข่งขันฟุตบอล ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ลีก ฤดูกาล 2023-24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ประจำวันพฤหัสบดีที่ 18 เม.ย. 67 คู่ที่น่าสนใจ “ตราหมา”ลีลล์ จากลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “สิงห์ ...
สยามกีฬา
"โค้ชแพท" ณรงค์ธนพร เฉยไธสงโชดก กุนซือ ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด เผยตอนนี้ยังไม่ได้มีการพูดคุยกับฝ่ายบริหารถึงแผนการทำทีมในไทยลีก2 ซีซั่นหน้า ตอนนี้ขอโฟกัสกับ 2 เกมนัดชิงชนะเลิศไทยลีก3 ...
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "โรม่า ชนะ เอซี มิลาน" 2-1 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ด้วยสกอร์รวมชนะ 3-1 พร้อมเปิดโฉมหน้า 4 ทีมสุดท้าย รอบรองชนะเลิศ ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023/24 ...
4Gamers Thailand
เดินทางมาถึงตอนที่ 257 กันแล้วหลังจากตอนที่แล้วพรี่พระเอกหัวชมพูเรา ก็กลับมาเก่งขึ้นแบบไม่มีปี่มีขลุ่ยเหมือนจู่ ๆ ก็เก่งขึ้นมาเสียอย่างนั้น จนแม้แต่พี่หลายนิ้วสึคุนะยังแปลกใจ ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook