ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Sook Actvity ชวนพักร้อน หลบความวุ่นวายค้นหาความสงบ (สสส.) (วันเสาร์ที่ 6 , 20 และ 27 พฤษภาคม 2560) ศูนย์เรียนรู้สุขภาวะ สสส.

Sook Actvity ชวนพักร้อน หลบความวุ่นวายค้นหาความสงบ (สสส.)

  • วันเสาร์ที่ 6 , 20 และ 27 พฤษภาคม 2560 2017-05-06 2017-05-27 Asia/Bangkok Sook Actvity ชวนพักร้อน หลบความวุ่นวายค้นหาความสงบ (สสส.) https://www.allthaievent.com/event/22394/ Sook Actvity ชวนพักร้อน หลบความวุ่นวายค้นหาความสงบ (สสส.)   กับหลากหลายกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ ภายใต้แนวคิด “Sook สงบ” ตลอดเดือนพฤษภาคม   สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) เชิญชว� ศูนย์เรียนรู้สุขภาวะ สสส.
  • ศูนย์เรียนรู้สุขภาวะ สสส.

Sook Actvity ชวนพักร้อน หลบความวุ่นวายค้นหาความสงบ (สสส.)

กับหลากหลายกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ ภายใต้แนวคิด “Sook สงบ” ตลอดเดือนพฤษภาคม

สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) เชิญชวนทุกคนมาพักร้อน พักกายใจ ค้นหาความสงบ กับกิจกรรม SOOK Activity โดยจัดขึ้นภายใต้แนวคิด Sook สงบ พบหลากหลายกิจกรรมที่โดนใจคนทุกเพศวัย เน้นสร้างประสบการณ์ตรงให้ได้ปฏิบัติจริง พร้อมวิธีง่ายๆ ที่จะนำทุกคนไปสู่การมีสุขภาวะที่ดีอย่างต่อเนื่องได้ด้วยตัวเอง โดยกิจกรรมจะจัดในทุกวันเสาร์ ตลอดเดือนพฤษภาคม

เริ่มด้วย วันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม สำหรับผู้ที่สนใจอยากจะปลูกผักแต่ว่าไม่มีพื้นที่มาก กิจกรรมนี้ตอบโจทย์เป็นอย่างมากกับกิจกรรม มาปลูกผักกันเถอะ ตอน “มะเขือเทศลอยฟ้า” เรียนรู้วิธีการเพาะปลูกมะเขือเทศบนดาดฟ้า ที่สามารถปลูกไว้บนดาดฟ้าของบ้าน หรือที่ทำงานได้อย่างง่ายๆ พร้อมรับต้นอ่อนมะเขือเทศไปลองปลูกเองได้ที่บ้านอีกด้วย

อีกกิจกรรมดี ๆ ที่ไม่ควรพลาดใน วันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม สำหรับคนรักสุขภาพ กับกิจกรรม “โยคะภาวนา” ผสมผสานท่าโยคะอาสนะและการเจริญสติกำหนดลมหายใจ ซึ่งเป็นการช่วยฝึกฝนกายและจิตใจให้เกิดความสมดุล ที่เกิดจากการปฏิบัติภาวนา และทำให้สุขภาพร่างกายและใจแข็งแรง

ปิดท้ายด้วย วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม กับกิจกรรม “ Sook…. สมาธิ แค่มีสติก็สุข ” มาเรียนรู้เรื่องการทำสมาธิให้เป็นเรื่องที่ง่าย โดยไม่จำเป็นต้องไปวัด หรือเข้าใจศาสนาอย่างลึกซึ้ง ก็สามารถเรียนรู้แนวคิด วิธีการฝึกอย่างถูกต้อง และประโยชน์ที่ผู้ฝึกสมาธิจะได้รับได้ สามารถนำไปปฏิบัติได้ทุกเพศทุกวัย สอนโดย อาจารย์กอบชัย ปฐมโพธิภัทรสุข เจ้าของหลักสูตรสร้างสุขภาพดีได้ ง่ายแบบกล้วย ๆ และ ไขรหัสชีวิต 3 ส. รวมทั้งยังมีกิจกรรมเวิร์คช็อปทดสอบสมาธิเพื่อนำผลลัพธ์ที่ได้ไปปรับใช้กับไลฟ์สไตล์ของตัวเองอีกด้วย

นอกจากนี้ในวันเดียวกันยังมีโซนตลาด SOOK Market ให้ได้ช็อป ชิม ชิลล์ กับผักผลไม้ปลอดสาร สดสะอาด ปลอดภัย ราคาถูก ส่งตรงจากมือผู้ผลิต อีกทั้งยังมีการจัดแสดงนิทรรศการประโยชน์ของน้ำมันที่หลายคนอาจไม่เคยรู้มาให้ได้ชมกัน

ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถ สมัครเป็นสมาชิกเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมได้ฟรี ทุกวันเสาร์ ตลอดเดือนพฤษภาคม ศกนี้ โดยสามารถสมัครสมาชิกฟรีได้ที่ www.thaihealth.or.th/sook หรือมาสมัครที่ศูนย์เรียนรู้สุขภาวะ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ซอยงามดูพลี กรุงเทพฯ และสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมได้ด้วยการ ส่งชื่อ นามสกุล อายุ ที่อยู่ และหมายเลขโทรศัพท์ ระบุกิจกรรมที่สนใจ มาที่ [email protected] หรือ Line ID: thaihealth_center



วันเสาร์ที่ 6 , 20 และ 27 พฤษภาคม 2560
สถานที่ : ชั้น 1 อาคารศูนย์เรียนรู้สุขภาวะ สสส. ซอยงามดูพลี


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โทร. 081-731-8270 (เวลา 09.00-17.00 น. วันจันทร์- ศุกร์ เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)
Email : [email protected]
Line ID: thaihealth_center
Website : www.thaihealth.or.th/sook/
Facebook : Sookcenter



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/Sookcenter
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "แมนซิตี้ แพ้จุดโทษ เรอัล มาดริด" 4-3 หลังเสมอในเวลา 4-4 ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2023/24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัด 2 พร้อมวิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
โพสต์ทูเดย์
บิ๊กแมตช์แชมเปี้ยนส์ บาเยิร์น มิวนิค VS อาร์เซน่อล คืนวันพุธที่ 17 เม.ย.67 เวลา 02.00 น. เกมนัดแรกเสมอมา 2-2 ติดตามสถิติ ผู้เล่นที่น่าจะลงสนาม และช่้องทางถ่ายทอดสดแบบถูกลิขสิทธิ์.
ThaiPublica
ที่มาภาพ:https://www.aljazeera.com/gallery/2024/4/17/dubai-reels-from-flood-chaos-as-record-rains-lash-uae. ฝนตกหนักในรอบ 75 ปีที่ผ่านมาถล่มสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ...
pptvhd36.com
ถกกันสนั่นโซเชียล หลังบล็อกเกอร์ดังถ่ายภาพขณะเที่ยวฮ่องกง จนกลายเป็นไวรัลติดแฮชแท็ก "ผีฮ่องกง" ชาวเน็ตมอง 50/50 ผับใกล้เคียงกำลังค้นหาความจริง.
ฐานเศรษฐกิจ
ลิซ่า จัดเต็ม "LISA FAN MEET-UP Ease Every Moment with TrueMoney" ชวนบลิ้งค์ไทย 2500 ชีวิต ฟินใกล้ชิด พร้อมเซลฟี่แบบใจฟู.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook