ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Money Expo Chiangmai 2018 (9 - 11 พ.ย. 2561) เซ็นทรัลพลาซาเชียงใหม่ แอร์พอร์ต

Money Expo Chiangmai 2018

  • 9 - 11 พ.ย. 2561 2018-11-09 2018-11-11 Asia/Bangkok Money Expo Chiangmai 2018 https://www.allthaievent.com/event/22397/ มหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 13 มหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 13 Money Expo Chiangmai 2018 ขนทัพบริการทางการเงินการลงทุนครบวงจร พร้อมแคมเปญพิเศษส่งท้ายปี สู่ประชาชนและผู้ประกอบการเอสเอ็มอ เซ็นทรัลพลาซาเชียงใหม่ แอร์พอร์ต
  • เซ็นทรัลพลาซาเชียงใหม่ แอร์พอร์ต

มหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 13


มหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 13 Money Expo Chiangmai 2018 ขนทัพบริการทางการเงินการลงทุนครบวงจร พร้อมแคมเปญพิเศษส่งท้ายปี สู่ประชาชนและผู้ประกอบการเอสเอ็มอีชาวเชียงใหม่และชาวภาคเหนือ ฟังสัมมนาฟรี จากกูรูหุ้นและการลงทุน มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง ในวันที่ 9-11 พฤศจิกายน 2561 ที่ เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต จังหวัดเชียงใหม่

นายสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงาน มหกรรมการเงิน Money Expo เปิดเผยว่า วารสารการเงินธนาคาร จะจัด งานมหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 13 Money Expo Chiangmai 2018 วันที่ 9-11พฤศจิกายน 2561 ที่ เชียงใหม่ ฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต จังหวัดเชียงใหม่ ภายใต้แนวคิด “Wealth Transformation มิติใหม่แห่งความมั่งคั่ง” ซึ่งเป็นแนวคิดที่สอดรับกับนโยบายเศรษฐกิจดิจิทัลของรัฐบาล และการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีทางการเงินที่กำลังเกิดขึ้น

นายสันติกล่าวว่า งานมหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 13 มีธนาคาร สถาบันการเงิน องค์กรภาครัฐและเอกชนรวม 36 แห่ง เข้าร่วมนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการภายในงาน เพื่อให้ประชาชนชาวเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียง ครอบคลุมพื้นที่ภาคเหนือทั้งหมด ได้แก่ เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน ลำปาง ตาก และ แม่ฮ่องสอน ให้สามารถเข้าถึงบริการทางการเงินและการลงทุนอย่างครบวงจร

• กู้บ้าน กู้รถ รีไฟแนนซ์ สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อทุกประเภท
• เงินฝาก สลากออมทรัพย์
• ประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันภัย
• บัตรเครดิต บัตรเดบิต
• ลงทุนหุ้น กองทุน ทองคำ โกลด์ฟิวเจอร์ส
• สัมมนาเพื่อนักลงทุน
• มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดาราชื่อดัง


วันที่ : 9 พฤศจิกายน 2561 เวลา 12.00-20.00 น.
วันที่ : 10-11 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10.00-20.00 น.
สถานที่ : เซ็นทรัลพลาซาเชียงใหม่ แอร์พอร์ต


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.moneyexpo.net
Facebook : Money Expo


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/moneyexpo
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
pptvhd36.com
เช็กวัน-เวลาแข่งขัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาร์เซน่อล เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เชลซี.
Sanook
ถูกจับตามองถึงเรื่องความสัมพันธ์อีกแล้ว สำหรับนางเอกสาว เบลล่า-ราณี แคมเปน หลังมีตาดีเห็นเจ้าตัวอยู่กับหนุ่มหล่อหน้าตี๋ที่จังหวัดระยอง. ล่าสุด ทางเพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ก็ได้โพสต์ภาพ เบลล่า ...
ผู้จัดการออนไลน์
วิน เมธวิน” ยินดีและดีใจ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” เปิดตัวคบ “เนเน่” เผยส่วนตัวไม่รู้มาก่อน หลังออกจากค่ายได้คุยกันน้อยมาก บอกเขามีความสุข ผมก็มีความสุข ไม่ได้ส่งไลน์ไปยินดี แต่กดถูกใจ คอยซัปพอร์ตเสมอ ...
thestandard.co
อินเตอร์ มิลาน คว้าแชมป์เซเรีย อา มาครองได้เป็นสมัยที่ 20 ในประวัติศาสตร์สโมสร หลังเอาชนะ เอซี มิลาน 2-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ซึ่งส่งผลให้ทัพ 'เนรัซซูรี'
คมชัดลึก
โฟร์ท ณัฐวรรธน์; ภูวินทร์; ฟอส จิรัชพงศ์; เพิร์ธ ธนพนธ์. ขนลุก 'Moon Lovers' ซีรีส์ ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook