ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Wedding Fair 2017 by NEO (8 - 11 มิ.ย. 2560) QSNCC (ศูนย์ประชุมฯ สิริกิติ์)

Wedding Fair 2017 by NEO

  • 8 - 11 มิ.ย. 2560 2017-06-08 2017-06-11 Asia/Bangkok Wedding Fair 2017 by NEO https://www.allthaievent.com/event/22644/ Wedding Fair 2017 by NEO   เตรียมพบกับแฟชั่นโชว์ชุดแต่งงานประดับด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้สุดอลังการภายในงาน Wedding Fair 2017 By NEO 8 - 11 มิถุนายนนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ งานวิวาห์ครบวงจรที่จะทำให้ QSNCC (ศูนย์ประชุมฯ สิริกิติ์)
  • QSNCC (ศูนย์ประชุมฯ สิริกิติ์)
ผู้จัดงาน : N.C.C. EXHIBITION ORGANIZER CO., LTD.

Wedding Fair 2017 by NEO

เตรียมพบกับแฟชั่นโชว์ชุดแต่งงานประดับด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้สุดอลังการภายในงาน Wedding Fair 2017 By NEO 8 - 11 มิถุนายนนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ งานวิวาห์ครบวงจรที่จะทำให้เส้นทางสู่การเป็นเจ้าสาวของคุณจะโรยไปด้วยกลีบกุหลาบ

อย่าปล่อยให้งานวิวาห์ในฝันเป็นแค่เรื่องมโนอีกต่อไป ...

มหกรรมงานวิวาห์ยิ่งใหญ่แห่งปีซึ่งก้าวเข้าสู่ปีที่ 25 ของการจัดงาน โดยปีนี้ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัดหรือ นีโอ ขอตอกย้ำความเป็นงาน Wedding Fair งานเดียวของไทยที่มีสินค้าและบริการด้านงานแต่งงานครบวงจรภายใต้ธีม“The Bride Way” ให้เส้นทางสู่การเป็นเจ้าสาวของคุณโรยไปด้วยกลีบกุหลาบ คุณจะได้พบกับหลากหลายสินค้า และบริการงานวิวาห์ครบวงจรในที่เดียว การันตีด้วยเหล่ามืออาชีพในแวดวงการจัดงานแต่งงาน ทั้งโรงแรม ห้องจัดเลี้ยง,เวดดิ้งสตูดิโอ, ผู้เชี่ยวชาญด้านเพชร,Wedding Planner,การ์ดและของชำร่วย เป็นต้น ที่จะมาให้คำแนะนำแบบจัดเต็มพร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะภายในงานนี้อีกมากมาย

พร้อมอัพเดทเทรนด์แฟชั่นชุดแต่งงานจากห้องเสื้อชั้นนำ โดยนางแบบชื่อดังของไทย และปีนี้เอาใจเจ้าสาวที่หลงใหลความระยิบระยับของคริสตัลด้วยชุดวิวาห์ Talk of The Town ที่ประดับด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้สุดอลังการ นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมสุดชิคกับเหล่ากูรูมืออาชีพ ในโซน Love Plus Club และร่วมสนุกร่วมลุ้นกับของรางวัลมายในงานมากมายทุกวัน

งานแต่ง ยุค Minimal style เน้นเรียบ น้อย แต่ไม่ธรรมดา
เรามาถึงยุคที่งานแต่ง ไม่ต้องหรู เว่อร์ อลังการ แต่ให้ความสำคัญกับรายละเอียดที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวตนของผู้จัดงาน เรียบ แต่ไม่ธรรมดาสไตล์มินิมอล เก๋ๆ
คุณบุณณดา สุขเจริญ ผู้จัดการทั่วไปของ JENIVA เวดดิ้งเพลนเนอร์ที่เชี่ยวชาญด้านการตกแต่งเป็นพิเศษ เล่าให้ฟังว่า ช่วงที่ลูกค้านิยมจัดงานแต่งมากที่สุด เป็นช่วงปลายปีตั้งแต่เดือน พฤศจิกายน- มกราคม ซึ่งรูปแบบงานแต่งที่ใช้และกำลังเป็นที่นิยมคือ สไตล์มินิมอลลูกค้าจะเน้นเรื่องการดีไซน์ที่มีความเฉพาะตัวแสดงถึงความเป็นตัวตนของคู่บ่าวสาว ที่สำคัญต้องไม่ซ้ำใคร ในระยะหลังน้อยมากที่ลูกค้าจะเอารูปมากางแล้วบอกว่าเราต้องการแบบนี้ แต่ดอกไม้สดที่ใช้ประดับตกแต่งภายในงาน ยังเป็นที่ต้องการของลูกค้าแต่ไม่ต้องจัดแน่นมาก


สำหรับคู่รักที่ต้องการปรึกษาเวดดิ้งแพลนเนอร์เพื่อวางแผนจัดงานแต่งงาน คุณจะต้องมี 3 ข้อหลัก คือ
1.เช็คจำนวนแขกที่จะเชิญมาร่วมงาน
2. วันจัดงาน และสถานที่จัดงานว่าอยากได้รูปแบบไหน
3.งบประมาณทั้งหมดที่ตั้งไว้

เพื่อทำให้การทำงานของเวดดิ้งแพลนเนอร์ลื่นไหลมากขึ้น เพราะจำนวนแขกและวันจัดงานมีผลต่อการจัดหาสถานที่ที่ต้องมีคิวว่าง และมีขนาดเพียงพอที่จะรองรับจำนวนแขกที่มาร่วมงาน ที่สำคัญค่าใช้จ่ายทั้งหมดว่าที่บ่าวสาวต้องตกลงกันให้ชัดเจนว่ามีงบเท่าไหร่สำหรับการจัดงาน ทั้งคู่ต้องคุยต้องตกลงกันให้ลงตัว เพราะเคยมีกรณีที่ต้องมานั่งทะเลาะกันเพราะเรื่องงบจัดงานมาแล้ว แม้ว่าผู้มีอิทธิพลต่อการจัดงานแต่งในแต่ละครั้งจะคือเจ้าสาวก็ตาม สำหรับงบขั้นต่ำที่ JENIVA เคยทำให้คือ 300,000 บาท สำหรับแขก 100 คน ในโรงแรม 4 ดาว แต่ถ้าต้องการเชิญแขก 1,000 คนขึ้นไป และใช้โรงแรม 4-5 ดาว งบจะสูงถึงหลักล้าน


“การทำเวดดิ้งแพลนเนอร์ ต้องเป็นได้ทั้งเพื่อน ที่คอยแนะนำ ให้คำปรึกษา และผู้ช่วยสำหรับลูกค้า เพราะเราคือคนที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจ ต้องทำการบ้านและคอยสังเกตความต้องการของลูกค้า ซึ่งค่าตัวของเวดดิ้ง แพลนเนอร์ในตลาดจะอยู่ที่ประมาณ 4-6 หมื่นบาท”
ขณะที่ คุณแคทลียา ท้วมประถม กรรมการผู้จัดการ Idealoungegroup ผู้ผลิต การ์ด และของชำร่วย พูดถึงการแข่งขันในธุรกิจงานแต่งงานว่า คู่แข่งในตลาดการ์ดและของชำร่วยค่อนข้างเยอะ ลูกค้ามีทางเลือกหลากหลายมากขึ้น จึงต้องหา option ใหม่ๆ มานำเสนอลูกค้า และคอยติดตาม trend เพราะปัจจุบัน ความต้องการของลูกค้า จะเน้นเรื่องความไม่เหมือนใคร เป็นตัวของตัวเองและมีความ Cozy ซึ่งสีการ์ดที่มาแรงช่วงนี้ คือ สีเทา ขาว น้ำเงิน น้ำตาล และเขียวใบตอง ส่วนสีที่เคยนิยม อย่างสีชมพู ฟ้า เขียว ก็ยังมีอยู่ โดยราคาการ์ดถูกสุดจะอยู่ที่ประมาณ 14 บาทขั้นต่ำ 300 ใบ แพงสุดหลักพันก็มี ส่วนของชำร่วยนอกจากจะต้องมีสไตล์แล้ว ลูกค้าส่วนใหญ่ยังเลือกของชำร่วยที่ใช้งานได้จริงและไม่แตกหักง่าย อย่างเช่น สมุดโน้ต ช้อนกาแฟ ส่วนประเภทที่เป็นอาหาร มีบ้างแต่ไม่นิยมมากนัก อย่างเช่น ช็อคโกแลต มาการอง เพราะมักจะมีปัญหาเรื่องของการขนส่งที่อาจทำให้ของแตกเสียหาย


คุณแคทลียา บอกด้วยว่า สิ่งที่เปลี่ยนไปนอกจากสไลต์การออกแบบการ์ดและการเลือกของแล้ว คนตัดสินใจก็เปลี่ยนไปด้วย เพราะที่ผ่านมาการเลือกการ์ดงานแต่งงาน พ่อแม่จะเป็นคนตัดสินใจ เนื่องจากอาจจะมีการจัดงานใหญ่และแขกส่วนใหญ่เป็นผู้ใหญ่ด้วย แต่ในระยะหลังมานี้ การจัดงานแต่งงานมีขนาดเล็กลง ว่าที่บ่าวสาวจึงขอเลือกที่เป็นตัวเองมากขึ้น


ด้านคุณบุษยา ประกอบทอง ผู้จัดการ นีโอ ผู้จัดงานแสดงสินค้าและบริการด้านธุรกิจมงคลสมรสครบวงจร Wedding Fair 2017 By NEO กล่าวว่า ทุกๆ ปีมีคู่รักมากมาย มองหามืออาชีพด้านงานแต่งงานเพื่อขอคำปรึกษา เนื่องจากการจัดงานแต่งงาน ต้องจัดเตรียมในหลายด้าน ทั้งชุด สถานที่ และพิธีการ ซึ่งบ่อยครั้งที่เรื่องการเตรียมงานแต่ง ทำให้คู่รัก ต้องมีปัญหาปวดหัว หรือคุยกันไม่ลงตัว การจัดรวมทุกๆ บริการด้านงานวิวาห์มารวมไว้ภายในงานเดียว จึงช่วยตอบโจทย์และแบ่งเบาเรื่องน่าปวดหัวให้กับคู่รักได้มาก ตลอด 25 ปีที่ผ่านมางาน Wedding Fair by NEO จึงเป็นงานที่รวบรวมสินค้าและบริการงานวิวาห์ รวมถึงโปรโมชั่นพิเศษให้คู่รักที่มาร่วมงานได้เลือกและยังสามารถขอคำปรึกษาจากเหล่ามืออาชีพที่มาร่วมงาน ซึ่งปีนี้ เราจัดภายใต้ธีม “The Bride Way” ให้เส้นทางสู่การเป็นเจ้าสาวของคุณโรยไปด้วยกลีบกุหลาบ การันตีด้วยเหล่ามืออาชีพในแวดวงการจัดงานแต่งงาน ทั้งโรงแรม ห้องจัดเลี้ยง, เวดดิ้งสตูดิโอ, เครื่องประดับเพชร, Wedding Planner, การ์ดและของชำร่วย ที่สำคัญสาวๆจะได้อัพเดทเทรนด์แฟชั่นชุดแต่งงานจากห้องเสื้อชั้นนำ Amita, Wach, Crescendo, Cosily, Amata, และ ฟิลิปโป้ โดยเหล่านางแบบชื่อดังของไทย ซึ่งปีนี้จัดเต็มด้วยชุด Talk of The Town ที่ประดับด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้สุดอลังการ ที่ได้นางแบบสาว ศรีริต้า เจนเซ่น มาร่วมเดินฟินาเล่ จึงอยากเชิญชวนให้สาวๆ และคู่รักที่กำลังวางแผนสละโสดจูงมือกันมาร่วมชมงาน และทำกิจกรรมสุดพิเศษกับเหล่ากูรูมืออาชีพ ในโซน Love Plus Club ที่มีการสอน DIY ดอกไม้ประดับข้อมือเจ้าสาว, DIY กระเป๋าสะพายแห่งรัก, การทำอาหารเช้าแสนหวาน, การเพ้นท์เล็บเจ้าสาว, และการตกแต่งต้นไม้แห่งรัก

แล้วเส้นทางสู่วันพิเศษของคุณจะโรยด้วยกลีบกุหลาบ



วันที่ : 8 - 11 มิถุนายน 2560
เวลา : 11.00 - 21.00 น.
สถานที่ : ห้องเพลนารี 1-3 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด (NEO)
โทร. 0-2203-4212-3
Website : www.thaiweddingfair.com
Facebook : Weddingfairbyneo



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/Weddingfairbyneo
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "แมนซิตี้ แพ้จุดโทษ เรอัล มาดริด" 4-3 หลังเสมอในเวลา 4-4 ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2023/24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัด 2 พร้อมวิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
โพสต์ทูเดย์
บิ๊กแมตช์แชมเปี้ยนส์ บาเยิร์น มิวนิค VS อาร์เซน่อล คืนวันพุธที่ 17 เม.ย.67 เวลา 02.00 น. เกมนัดแรกเสมอมา 2-2 ติดตามสถิติ ผู้เล่นที่น่าจะลงสนาม และช่้องทางถ่ายทอดสดแบบถูกลิขสิทธิ์.
ThaiPublica
ที่มาภาพ:https://www.aljazeera.com/gallery/2024/4/17/dubai-reels-from-flood-chaos-as-record-rains-lash-uae. ฝนตกหนักในรอบ 75 ปีที่ผ่านมาถล่มสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ...
มติชน
วันที่ 18 เมษายน รศ.ดร.เจษฎา เด่นดวงบริพันธ์ อาจารย์ประจำภาควิชาชีววิทยา คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้โพสต์เฟซบุ๊ก แสดงความเห็นในเรื่องนี้ว่า.
ฐานเศรษฐกิจ
ลิซ่า จัดเต็ม "LISA FAN MEET-UP Ease Every Moment with TrueMoney" ชวนบลิ้งค์ไทย 2500 ชีวิต ฟินใกล้ชิด พร้อมเซลฟี่แบบใจฟู.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook