ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Phuket Food & Wine Expo 2018 (9 - 11 มี.ค. 2561) รอยัลภูเก็ตมารีน่า จังหวัดภูเก็ต

Phuket Food & Wine Expo 2018

  • 9 - 11 มี.ค. 2561 2018-03-09 2018-03-11 Asia/Bangkok Phuket Food & Wine Expo 2018 https://www.allthaievent.com/event/22926/ ภูเก็ตฟู้ดแอนด์ไวน์ เอ็กซ์โป 2018   งานภูเก็ตฟู้ดแอนด์ไวน์ เอ็กซ์โป 2018 จะเปิดตัวเป็นครั้งแรก ที่ศูนย์ประชุมและจัดนิทรรศการนานาชาติรอยัลภูเก็ต มารีน่า ระหว่างวันที่ 9-11 เดือนมีนาคม 2 รอยัลภูเก็ตมารีน่า จังหวัดภูเก็ต
  • รอยัลภูเก็ตมารีน่า จังหวัดภูเก็ต
ผู้จัดงาน : บริษัท ทาลิสแมน มีเดีย กรุ๊ป จำกัด

ภูเก็ตฟู้ดแอนด์ไวน์ เอ็กซ์โป 2018

งานภูเก็ตฟู้ดแอนด์ไวน์ เอ็กซ์โป 2018 จะเปิดตัวเป็นครั้งแรก ที่ศูนย์ประชุมและจัดนิทรรศการนานาชาติรอยัลภูเก็ต มารีน่า ระหว่างวันที่ 9-11 เดือนมีนาคม 2561 ซึ่งจะเป็นงานจัดแสดงสินค้าด้านอาหารและเครื่องดื่มรวมถึงผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม และการบริการชั้นนำอีกมากมายและอาจกล่าวได้ว่างานนี้จะเป็นอีกหนึ่งงานเกี่ยวกับอาหารและเครื่องดื่มแห่งปีของจังหวัดภูเก็ต


นอกจากจะมีงานแสดงสินค้าที่ครบครันรวมถึงอาหารชั้นเลิศ พร้อมเครื่องดื่มชั้นดีแล้ว ในงานยังมีการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม และการบริการชั้นนาอีกมากมาย ตลอดระยะเวลา 3 วันของการจัดงาน จะมีกิจกรรมที่น่าสนใจอื่นๆ เช่น
• บาร์บีคิวริมหาด • ดินเนอร์เพื่อการกุศล
• การประชุมและสัมมนา • การแข่งขันทาอาหาร
• การสาธิตการปรุงอาหาร • การจับคู่วิสกี้และซิการ์
• การชิมไวน์ • แฟชั่นโชว์

ภูเก็ตได้ชื่อว่าเป็นเมืองท่องเที่ยวชั้นนำของเอเชีย และได้รับการยกย่องด้านอาหารจากยูเนสโก้ การจัดงานภูเก็ตฟู้ดแอนด์ไวน์ เอ็กซ์โป 2018 นี้จะช่วยส่งเสริมการค้าการลงทุน และตอกย้ำให้ภูเก็ตเป็นเมืองท่องเที่ยวทางด้านอาหารอีกด้วย


นอกจากจะมีภายในงานดังกล่าวยังมี Farmer’s Market ตลาดอาหารและเครื่องดื่มนานาชาติ ที่จะดึงดูดผู้คน เข้ามาร่วมงานเพื่อลิ้มรสอาหารนานาชนิด ไม่ว่าจะเป็นอาหารท้องถิ่นหรืออาหารนานาชาติ พร้อมทั้งเลือกชมและเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นของชาวภูเก็ต รวมทั้งผลิตภัณฑ์จากนานาชาติอีกมากมาย งานภูเก็ตฟู้ดแอนด์ไวน์ เอ็กซ์โป 2018 มีความภาคภูมิใจ ในเป็นส่วนหนึ่งของการส่งเสริมธุรกิจทางด้านอาหารและเครื่องดื่มของภูเก็ตเห็นเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย
งานภูเก็ตฟู้ดแอนด์ไวน์ เอ็กซ์โป 2018 จัดโดย บริษัท ทาลิสแมน มีเดีย กรุ๊ป จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทผลิตสื่อนานาชาติระดับแนวหน้าของประเทศไทย ดำเนินงานด้านการผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ ในหลากหลายรูปแบบ รวมทั้งจัดงานแสดงสินค้า นิทรรศการ งานสัมมนาและกิจกรรมต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศ นอกจากนี้เรายังเป็นที่รู้จักในวงการอาหาร จากการที่เราเป็นผู้จัดพิมพ์ นิตยสาร Bangkok101 ซึ่งเป็นนิตยสารภาษาอังกฤษแบบรายเดือน ที่นำเสนอเนื้อหาเกี่ยวกับร้านอาหาร ไลฟ์สไตล์ การท่องเที่ยว


จองพื้นที่แสดงสินค้าหรือการเข้าชมงาน
โทร. +66(0) 2286 7821
อีเมล์ [email protected]


วันที่ : 9 - 11 มีนาคม 2561
เวลา : 11.00 - 19.00 น.
สถานที่ : RPMIEC - Royal Phuket Marina (68 Moo 2, Thepkasattri Road, Koh Kaew, Muang, Phuket, Thailand)


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
จัดโดย บริษัท ทาลิสแมน มีเดีย กรุ๊ป จำกัด
Tel. +66(0) 2286 7821
Email : [email protected]
Website : www.phuketfoodandwine.com
Facebook : Phuket Food and Wine



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/phuketfoodwine
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
thestandard.co
อินเตอร์ มิลาน คว้าแชมป์เซเรีย อา มาครองได้เป็นสมัยที่ 20 ในประวัติศาสตร์สโมสร หลังเอาชนะ เอซี มิลาน 2-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ซึ่งส่งผลให้ทัพ 'เนรัซซูรี'
ทำเนียบรัฐบาล
'ไทย – ซาอุดีอาระเบีย' ส่งเสริมความร่วมมือด้านเกษตรและสิ่งแวดล้อม พร้อมเชิญไทยเข้าร่วมประชุม UNCCD ครั้งที่ 16 ผนึกกำลังฟื้นฟูดินและแก้ไขปัญหาการแปรสภาพเป็นทะเลทราย 'รมว.
ไทยรัฐ
สรุปตารางคะแนน เดอะ แชมเปียนชิพ อังกฤษ ล่าสุด ลีดส์ ยูไนเต็ด จี้จ่าฝูง เลสเตอร์ ซิตี้ มาติดๆ หลังชนะ มิดเดิลสโบรห์ สุดมัน.
มิติหุ้น
มิติหุ้น - ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี เดินหน้ามอบชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นรอบด้าน มอบสิทธิพิเศษให้แก่ผู้ถือบัตรเครดิต ttb.
ไทยรัฐ
เปิดช่องทาง วิธีการลงทะเบียน ขอลดค่าน้ำ-ค่าไฟ 2567 สำหรับผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ส่องเงื่อนไข ขอลดได้เท่าไร.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook