ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Sanrio Characters and The Missing Treasure: ซานริโอคาแรคเตอร์และกล่องสมบัติที่หายไป (19 - 27 ส.ค. 2560) Centralworld

Sanrio Characters and The Missing Treasure: ซานริโอคาแรคเตอร์และกล่องสมบัติที่หายไป

  • 19 - 27 ส.ค. 2560 2017-08-19 2017-08-27 Asia/Bangkok Sanrio Characters and The Missing Treasure: ซานริโอคาแรคเตอร์และกล่องสมบัติที่หายไป https://www.allthaievent.com/event/23094/ Sanrio Characters and The Missing Treasure: ซานริโอคาแรคเตอร์และกล่องสมบัติที่หายไป   เตรียมตัวให้พร้อมกับอีเว้นท์สุดน่ารัก ที่ไม่มีใครเหมือน อย่างงาน "Sanrio Characters and The Missing Treasure: ซานริโอคาแรคเตอร์และกล่องสมบัติที� Centralworld
  • Centralworld

Sanrio Characters and The Missing Treasure: ซานริโอคาแรคเตอร์และกล่องสมบัติที่หายไป

เตรียมตัวให้พร้อมกับอีเว้นท์สุดน่ารัก ที่ไม่มีใครเหมือน อย่างงาน "Sanrio Characters and The Missing Treasure: ซานริโอคาแรคเตอร์และกล่องสมบัติที่หายไป" ที่จะเกิดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 19-27 สิงหาคม 2560 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กิจกรรมครั้งนี้จะเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์การไขปริศนารูปแบบใหม่ที่เหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย!



ผู้จัดงานอย่าง บริษัท โตเกียว เก็ทส์ บริษัทชั้นนำด้านการจัดกิจกรรมบันเทิงในเอเชียและประเทศญี่ปุ่น จะจัดกิจกรรมเกมสืบสวนที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น ขึ้นในประเทศไทย โดยผู้เข้าร่วมงานจะได้มีโอกาสผจญภัยร่วมไปกับ Hello Kitty และผองเพื่อน ไม่ว่าจะเป็น Cinnamoroll, Kerokerokeroppi, My Melody และ Bad Badtz-Maru เพื่อช่วยกันไขปริศนาลึกลับ นอกจากนี้ยังมีการจัดมุมถ่ายรูปแสนน่ารักและกิจกรรมอีกมากมายให้ร่วมสนุกภายในงาน!



นาย โคเฮ ฮาระ ประธานบริหารของโตเกียวเก็ทส์ เชื่อว่ากิจกรรมรูปแบบใหม่นี้จะได้รับความสนใจเป็นอย่างยิ่งในประเทศไทย โดยกล่าวว่า "กิจกรรม'Sanrio Characters and The Missing Treasure: ซานริโอคาแรคเตอร์และกล่องสมบัติที่หายไป' ในครั้งนี้ เป็นกิจกรรมที่มีการผสมผสานระหว่างเกมแผนที่ล่าสมบัติยอดนิยมของญี่ปุ่นกับเหล่าคาแรคเตอร์ซานริโอชื่อดัง เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะมอบกิจกรรมที่เติมเต็มความสนุกนี้ให้กับบรรดาแฟนๆ รวมไปถึงสมาชิกทุกคนในครอบครัวได้ร่วมสนุกด้วยกัน กิจกรรมจะคล้ายกับเกมนักสืบที่ต้องทำหน้าที่ถอดรหัสลึกลับ และนี่จะเป็นครั้งแรกที่ประชาชนชาวไทยจะได้มีโอกาสสัมผัสกับความตื่นเต้นสนุกสนานเช่นนี้"

นอกจากประสบการณ์การล่าสมบัติอันน่าตื่นเต้น ภายในงานจะยังมีการจัดจำหน่ายสินค้าลิขสิทธิ์แท้ limited edition ที่มีจำนวนจำกัดรวมถึง บูธถ่ายภาพน่ารักๆ ให้กับแฟนๆ ทุกคนได้ร่วมสนุกโดยรอบห้างเซ็นทรัลเวิลด์อีกด้วย

บัตรมีจำหน่ายในราคา 270 บาท/ ท่าน และผู้เข้าร่วมจะได้รับอุปกรณ์ผจญภัยสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ผู้เล่นสามารถเลือกใส่หมวกผจญภัยที่มีหน้าคาแรคเตอร์ที่ชื่นชอบ รวมไปถึงได้รับแผนที่ล่าสมบัติ และของขวัญพิเศษจากซานริโอ้ สำหรับผู้ที่สามารถตอบคำถามได้ถูกต้องทั้งหมดจะมีโอกาสได้ลุ้นรับรางวัลกับกิจกรรม Lucky Draw

กิจกรรมนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19 -27 สิงหาคม (รวมทั้งสิ้น 9 วัน) ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และในวันที่ 18 สิงหาคม จะเป็นงานเปิดตัวกิจกรรมสำหรับแขกวีไอพี ภายในงานจะมีดาราชื่อดัง บล็อกเกอร์และแขกผู้มีเกียรติ มาร่วมงานกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมรับสินค้า

ราคาบัตร
- ทางออนไลน์/ ใบ 250 บาท
- ทางออนไลน์/ 4 ใบ 860 บาท
- ซื้อที่บริเวณงาน/ ใบ 270 บาท
- ซื้อที่บริเวณงาน/ 4 ใบ 900 บาท

ซื้อบัตรได้ที่
Website : www.eventpop.me
App IOS : Event Pop
App Android : Event Pop

บัตรเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 17 กรกฎาคม 2560 นี้นะคะ!!
บัตรราคาพิเศษที่ถูกกว่าหน้างาน



วันที่ : 19 -27 สิงหาคม 2560
เวลา : 10:30 – 20:30 น.
สถานที่ : อีเดนโซน ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.sanriotreasurehuntbkk.com
Facebook : Sanrio Characters and The Missing Treasure



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/1356541971099956
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
ไทยรัฐ
ช่องทางชมสด พรีเมียร์ลีก ระหว่าง "อาร์เซนอล" VS "เชลซี" ในศึก ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ พร้อมสถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด.
กรุงเทพธุรกิจ
ดูบอลสด "แมนยู พบ เชฟฯ ยูไนเต็ด" ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 นัดตกค้าง เวลา 02.00 น. พร้อมอัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
ผู้จัดการออนไลน์
หลังจากมีข่าวเปิดวาร์ป “วิล ชวิณ เจียรวนนท์” ทายาทซีพี คือหนุ่มผู้กุมหัวใจของ “เบลล่า ราณี แคมเปน” อยู่ตอนนี้ ซึ่งก็ได้มีภาพหลุดของทั้งคู่นั่งร่วมโต๊ะอาหารข้างๆ กันอย่างใกล้ชิด และที่ผ่านมาเบลล่าได้ให้สัมภาษณ์กับ ...
Sanook
บีม-ศรัณยู ประชากริช นักแสดงหนุ่มเจ้าของฉายา #บีมพลังใบ ล่าสุด! ได้ใช้พื้นที่บนช่องทางเฟซบุ๊ก @Saranyoo Prachakit เขียนโพสต์แจ้งข่าวกับแฟนๆ และเพื่อนพ้องคนสนิท ว่านับจากนี้ไปจะขออยุติการใช้ ...
ไทยรัฐ
เปิดที่มาไวรัล "กุสุมา-สันป่าเหียง" สาวช้ำรักโดยแฟนที่คบกันมา 9 ปี นอกใจไปคบครูรุ่นน้อง ซ้ำพากันมาที่บ้าน สานสัมพันธ์หวามบนเตียงที่เรานอนด้วยกัน.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook