ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

OISHI Gold Presents PECK PALITCHOKE Concert #2 : LOVE IN SPACE (6 - 8 เม.ย. 2562) Paragon

OISHI Gold Presents PECK PALITCHOKE Concert #2 : LOVE IN SPACE

  • 6 - 8 เม.ย. 2562 2019-04-06 2019-04-08 Asia/Bangkok OISHI Gold Presents PECK PALITCHOKE Concert #2 : LOVE IN SPACE https://www.allthaievent.com/event/23134/ โออิชิ โกลด์ พรีเซนต์ เป๊ก ผลิตโชค คอนเสิร์ต #2 : เลิฟ อิน สเปซ คอนเสิร์ตครั้งที่สองของ PECK PALITCHOKE ที่ไม่มีใครรู้ว่ารักจะจบลงเมื่อไร...LOVE IN SPACE:  ที่ที่รักนี้ไม่มีวันสิ้นสุด “นี่แหละคือความ� Paragon
  • Paragon

โออิชิ โกลด์ พรีเซนต์ เป๊ก ผลิตโชค คอนเสิร์ต #2 : เลิฟ อิน สเปซ


คอนเสิร์ตครั้งที่สองของ PECK PALITCHOKE ที่ไม่มีใครรู้ว่ารักจะจบลงเมื่อไร...LOVE IN SPACE: ที่ที่รักนี้ไม่มีวันสิ้นสุด “นี่แหละคือความรัก คือเสียงที่ดังข้างในหัวใจ คล้ายๆว่ามีอะไรบางสิ่ง ที่ทำให้ฉันรู้สึกเมื่อเธอปรากฏในหัวใจ”เนื้อหาของเพลงนี้สามารถบรรยายความรู้สึกในใจของ เป๊ก ผลิตโชคได้เป็นอย่างดี จนทำให้เกิดแฟนมีตคอนเสิร์ตครั้งแรกในชีวิตของเขาขึ้นเมื่อปีที่ผ่านมา และมาในปีนี้ ทุก ๆ ความรักที่แฟน ๆ ทุกคนมอบให้กับผู้ชายคนนี้ยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่องไม่เลือนหายไป จึงทำให้คอนเสิร์ตครั้งนี้กำลังจะเกิดขึ้น... OISHI Gold Presents PECK PALITCHOKE Concert #2 : LOVE IN SPACE


ปีนี้ เป๊ก ผลิตโชค ไม่ปล่อยให้บรรดานุชเชส นุชา ต้องคอยนาน กลับมาจัดเต็มอีกครั้งกับคอนเสิร์ต “ครั้งที่ 2” ซึ่งครั้งนี้จะเป็นการบอกเล่าถึงการเดินทางของ เป๊ก ผลิตโชค กับเรื่องราวมากมายในชีวิตของเขาในช่วงปีที่ผ่านมา ครั้งนี้แฟนๆทุกคนจะได้กลับมาสร้างความสุข ความทรงจำดี ๆ ร่วมกันในสถานที่เดียวกันอีกครั้ง และเตรียมพบกับเซอร์ไพรส์จาก เป๊ก ผลิตโชค ที่รับรองได้ว่าพิเศษยิ่งกว่าคอนเสิร์ตครั้งที่ผ่านมา



วันที่ : 6 เมษายน 2562 (เวลา 19.00 - 22.00 น.)
วันที่ : 7-8 เมษายน 2562 (เวลา 18.00 - 21.00 น.)
สถานที่ : พารากอน ฮอลล์ 1-3


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : Idea Fact



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/ideafactgmm
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "อตาลันต้า แพ้ ลิเวอร์พูล" 0-1 จากการยิงจุดโทษของ "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ในนาทีที่ 7 พร้อมเปิดโฉมหน้า 4 ทีมสุดท้าย รอบรองชนะเลิศ ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล ...
ไทยรัฐ
การแข่งขันฟุตบอล ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ลีก ฤดูกาล 2023-24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ประจำวันพฤหัสบดีที่ 18 เม.ย. 67 คู่ที่น่าสนใจ “ตราหมา”ลีลล์ จากลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “สิงห์ ...
Sanook
นายสันติ พร้อมพัฒน์ เกิดเมื่อวันที่ 1 มกราคม พ.ศ.2495 เคยดำรงตำแหน่งรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ทั้งนี้ นายสันติ ...
thestandard.co
บริษัท ไทยลีก จำกัด ประกาศแต่งตั้ง มาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด.
ฐานเศรษฐกิจ
สื่อต่างประเทศรายงาน อิสราเอลเปิดฉากตอบโต้ด้วยการยิงขีปนาวุธมาโจมตีอิหร่านแล้ว หลังจากที่ถูกอิหร่านระดมถล่มด้วยโดรนและขีปนาวุธกว่า 300 ลูกเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้า ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook