ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

คอนเสิร์ตกาล่าดินเนอร์การกุศล "The Taste of Music" (7 ธ.ค. 2561) Mandarin Oriental Hotel

คอนเสิร์ตกาล่าดินเนอร์การกุศล "The Taste of Music"

  • 7 ธ.ค. 2561 2018-12-07 2018-12-07 Asia/Bangkok คอนเสิร์ตกาล่าดินเนอร์การกุศล "The Taste of Music" https://www.allthaievent.com/event/23219/ The Taste of Music an "Italian Festival Thailand 2018" งานคอนเสิร์ตกาล่าดินเนอร์การกุศลที่รวมเอาสุดยอดศาสตร์และศิลป์ของศิลปะสองแขนงที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดทั้งในประเทศไทยและในประเทศอิตาลี นั่นคือการปร� Mandarin Oriental Hotel
  • Mandarin Oriental Hotel

The Taste of Music an "Italian Festival Thailand 2018"


งานคอนเสิร์ตกาล่าดินเนอร์การกุศลที่รวมเอาสุดยอดศาสตร์และศิลป์ของศิลปะสองแขนงที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดทั้งในประเทศไทยและในประเทศอิตาลี นั่นคือการปรุงอาหารและการดนตรี ล้วนมีอิทธิพลและสร้างแรงบันดาลใจให้แก่กันมาโดยตลอด นักประพันธ์ดนตรีและโอเปร่าระดับโลกหลายคนในประวัติศาสตร์ได้หยิบยกเอาวัฒนธรรมอาหาร และศิลปะของรสชาติมาเป็นแรงบันดาลใจในการแต่งบทเพลงสุดประทับใจหลายต่อหลายครั้ง จึงได้เกิดงานที่ผนวกเอาความโดดเด่นของศิลปะทั้งสองแขนงรวมเข้าเป็นหนึ่ง คอนเสิร์ตกาล่าดินเนอร์การกุศลครั้งนี้จัดขึ้นโดย มร. Camillo Pellegatta, Alice Law และโรงเรียนนานาชาติบรอมส์โกรฟ ร่วมกับสถานเอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทยและโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ เพื่อฉลองวาระแห่งการสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูตที่ยาวนานถึง 150 ปี ระหว่างประเทศไทยกับสาธารณรัฐอิตาลี และหาทุนสนับสนุนโครงการ "The Home For The Aged Ratchasima" ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการการกุศลของกลุ่มคามิลเลียน ในประเทศไทย เป็นโครงการบ้านพักอาศัยสำหรับผู้สูงอายุที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ในจังหวังนครราชสีมา


โดยในงานฯ ได้รับเกียรติจากนักดนตรีระดับโลก ณัฐ ยนตรรักษ์ นักเปียโนไทยที่มีฝีมือยอมรับในระดับโลก Marcello Rosiello นักร้องเสียงบาริโทนที่โด่งดังในระดับนานาชาติ และ David Sotgiu นักร้องเสียงเทเนอร์ดาวรุ่งชาวอิตาเลียน ร่วมด้วยนักร้องประสานเสียง 40 คนจากโรงเรียนนานาชาติบรอมส์โกรฟ ในขณะที่อาหารชั้นเลิศที่เสิร์ฟระหว่างคอนเสิร์ตจะถูกปรุงโดย Executive Chef Dominique Bugnand โดยเชฟ ดึงเอาแรงบันดาลในการสร้างสรรค์เมนูอาหารมาจากนักดนตรีระดับโลกในประวัติศาสตร์ เกิดเป็นเมนูที่ส่งผ่านแรงบันดาลใจจากอดีตสู่ปัจจุบัน


คอนเสิร์ตกาล่าดินเนอร์การกุศล "The Taste of Music" จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2561 ณ ห้องรอยัล บอลรูม โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ บัตรราคา 4,500 บาท

สำรองที่นั่ง
Email : [email protected]
โทรศัพท์ : 02 989 4873 และ 081 989 9343



วันที่ : 7 ธันวาคม พ.ศ. 2561
เวลา : 18.30 - 22.30 น.
สถานที่ : ห้องรอยัล บอลรูม โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Tel. 02 989 4873 และ 081 989 9343
Email : [email protected]
Website : www.mandarinoriental.com/bangkok/
Facebook : Mandarin Oriental, Bangkok


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/MandarinOrientalBangkok
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ดูบอลสด "แมนยู พบ เชฟฯ ยูไนเต็ด" ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 นัดตกค้าง เวลา 02.00 น. พร้อมอัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
สยามกีฬา
คาด 3 สิ่งที่จะเกิดขึ้นหาก ลิเวอร์พูล ดึง อาร์เน่ สล็อต กุนซือชาวดัตช์ มากุมบังเหียน โดยเฉพาะข้อสุดท้ายได้เห็นกันแน่.
ไทยรัฐ
ช่องทางชมสด พรีเมียร์ลีก ระหว่าง "อาร์เซนอล" VS "เชลซี" ในศึก ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ พร้อมสถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด.
กรุงเทพธุรกิจ
ดูบอลสด "แมนยู พบ เชฟฯ ยูไนเต็ด" ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 นัดตกค้าง เวลา 02.00 น. พร้อมอัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
ผู้จัดการออนไลน์
หลังจากมีข่าวเปิดวาร์ป “วิล ชวิณ เจียรวนนท์” ทายาทซีพี คือหนุ่มผู้กุมหัวใจของ “เบลล่า ราณี แคมเปน” อยู่ตอนนี้ ซึ่งก็ได้มีภาพหลุดของทั้งคู่นั่งร่วมโต๊ะอาหารข้างๆ กันอย่างใกล้ชิด และที่ผ่านมาเบลล่าได้ให้สัมภาษณ์กับ ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook