ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

"ฟู้ดแพนด้า" จับมือ "โออิชิ กรุ๊ป" เจ้าตำรับอาหารและเครื่องดื่มสไตล์ญี่ปุ่น เสิร์ฟเมนูซิกเนเจอร์จาก "คาคาชิ บาย โออิชิ และ โออิชิ ราเมน" ถึงหน้าประตูบ (19 พ.ย. 2562) foodpanda

"ฟู้ดแพนด้า" จับมือ "โออิชิ กรุ๊ป" เจ้าตำรับอาหารและเครื่องดื่มสไตล์ญี่ปุ่น เสิร์ฟเมนูซิกเนเจอร์จาก "คาคาชิ บาย โออิชิ และ โออิชิ ราเมน" ถึงหน้าประตูบ

  • 19 พ.ย. 2562 2019-11-19 2019-11-19 Asia/Bangkok "ฟู้ดแพนด้า" จับมือ "โออิชิ กรุ๊ป" เจ้าตำรับอาหารและเครื่องดื่มสไตล์ญี่ปุ่น เสิร์ฟเมนูซิกเนเจอร์จาก "คาคาชิ บาย โออิชิ และ โออิชิ ราเมน" ถึงหน้าประตูบ https://www.allthaievent.com/event/24005/ "ฟู้ดแพนด้า" จับมือ "โออิชิ กรุ๊ป" เจ้าตำรับอาหารและเครื่องดื่มสไตล์ญี่ปุ่น เสิร์ฟเมนูซิกเนเจอร์จาก "คาคาชิ บาย โออิชิ และ โออิชิ ราเมน" ถึงหน้าประตูบ้าน foodpanda ผู้ให้บริการจัดส่งอาห� foodpanda
  • foodpanda

"ฟู้ดแพนด้า" จับมือ "โออิชิ กรุ๊ป" เจ้าตำรับอาหารและเครื่องดื่มสไตล์ญี่ปุ่น เสิร์ฟเมนูซิกเนเจอร์จาก "คาคาชิ บาย โออิชิ และ โออิชิ ราเมน" ถึงหน้าประตูบ้าน




foodpanda ผู้ให้บริการจัดส่งอาหารแบบออนดีมานด์ จับมือ "โออิชิ กรุ๊ป" เสิร์ฟอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับระดับพรีเมี่ยมจากเมนูซิกเนเจอร์มากกว่า 80 รายการ อาทิ เมนูดงบุริ (Donburi) ข้าวหน้าล้น เพิ่มเนื้อ X2 จากครัว คาคาชิ บาย โออิชิ หรือเมนูราเมน (Ramen) อร่อยเส้น อร่อยซุป จาก โออิชิ ราเมน ส่งตรงจากครัวถึงหน้าประตูบ้าน ผ่านบริการสั่งและจัดส่งอาหารที่ง่าย สะดวก รวดเร็วเพียงปลายนิ้วสัมผัสจากฟู้ดแพนด้า โดยสามารถกดสั่งเมนูอาหารผ่านแอปพลิเคชั่นบนมือถือ ทั้งระบบ iOS และ Android หรือผ่านหน้าเว็บไซต์

พิเศษเฉพาะวันที่ 19 พฤศจิกายน 2562 วันเดียวเท่านั้น ฟู้ดแพนด้าและโออิชิ กรุ๊ป ขอมอบโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กินฟรี สำหรับลูกค้า 1,000 ออเดอร์แรกที่สั่งเมนูอร่อยจากครัวคาคาชิ บาย โออิชิ และโออิชิ ราเมน ผ่านบริการสั่งอาหารออนไลน์กับฟู้ดแพนด้า และ ระบุโค้ด "OISHI1000" รับส่วนลด 150 บาทต่อออเดอร์ฟรี ไม่มีขั้นต่ำ สงวนสิทธิ์ลูกค้า 1 ท่านต่อ 1 สิทธิ์เท่านั้น

ฟู้ดแพนด้า คือ ผู้นำด้านบริการจัดส่งอาหารออนไลน์แบบออนดีมานด์ผ่านเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นเจ้าแรกของประเทศไทย ให้บริการส่งอาหารครอบคลุมทั่วไทยมากที่สุดถึง 30 จังหวัด และวางแผนขยายบริการเพิ่มอีกไม่ต่ำกว่า 30 จังหวัดทั่วไทยภายในสิ้นปี 2562 ปัจจุบัน มีร้านอาหารพันธมิตรมากกว่า 20,000 ร้าน ฐานลูกค้ามากกว่า 1 ล้านราย และมีจำนวนผู้ส่งอาหาร (foodpanda riders) มากกว่า 13,000 คน ขณะที่ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2562 ฟู้ดแพนด้ามียอดสั่งอาหารทะลุ 1 ล้านออเดอร์ ซึ่งนับเป็นการเติบโตแบบก้าวกระโดดเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า



วันที่ : 19 พฤศจิกายน 2562
สั่งอาหารได้ที่ : www.foodpanda.co.th


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.foodpanda.co.th
Facebook : foodpanda



ข้อมูลเกี่ยวกับ ฟู้ดแพนด้า (foodpanda)
foodpanda มุ่งมั่นในการส่งเมนูอาหารที่ชื่นชอบจากร้านอาหารในท้องถิ่นถึงมือผู้รักอาหารทั่วโลก นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้น บริการจัดส่งอาหารแบบออนดีมานด์ได้เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันมีร้านอาหารพันธมิตรมากกว่า 60,000 ร้านค้าในกว่า 300 เมือง ครอบคลุม 11 ประเทศในภูมิภาคเอเชีย และกลุ่มประเทศในยุโรปกลางทั่วโลก และได้การตอบรับที่ดีในประเทศฮ่องกง สิงคโปร์ ไทย มาเลเซีย ปากีสถาน ไต้หวัน ฟิลิปปินส์ บังคลาเทศ ลาว โรมาเนีย และบัลแกเรีย ฟู้ดแพนด้า เป็นบริษัทในเครือของ เดลิเวอรี่ ฮีโร่ ผู้นำอุตสาหกรรมการจัดส่งอาหารระดับโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม http://www.foodpanda.co.th

ข้อมูลเกี่ยวกับ เดลิเวอรี่ ฮีโร่
เดลิเวอรี่ ฮีโร่ เป็นผู้ให้บริการสั่งและจัดส่งอาหารออนไลน์ระดับโลกที่มีจำนวนร้านอาหารพันธมิตรในแพลฟอร์มมากเป็นอันดับหนึ่ง รวมถึงมีฐานลูกค้าและยอดสั่งซื้อในประเทศต่างๆ กว่า 40 ประเทศ ครอบคลุมประเทศในแถบยุโรป ตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ (MENA) ละตินอเมริกา และภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

นอกจากนี้ เดลิเวอรี่ ฮีโร่ ยังให้บริการจัดส่งของตัวเองในเขตเมืองที่มีความหนาแน่นสูงกว่า 200 แห่งทั่วโลก สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในกรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี มีพนักงานมากกว่า 21,000 คน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม www.deliveryhero.com







Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
Bitcoin Halving สำเร็จแล้ว! สิ้นสุด 4 ปีที่รอคอยในช่วงเช้ามืดวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา 'บิทคับ'เปิด 3 ปัจจัยดันราคาหลังรีวอร์ดการขุดลดลงเหลือแค่ 3.125 เหรียญบิตคอยน์ต่อ 1 บล็อก.
TrueID - Movie
กลับมาสานต่อมหากาพย์ไซไฟจากลีลาของพ่อหนุ่มนักสร้างหนังไอเดียมหัศจรรย์ตลอด อย่าง "แซ็ค สไนเดอร์" หลังจากที่ภาคแรกเปิดตัวไปแบบเอิ่ม ๆ กับความนวยนาดในการปูทางปูเรื.
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "อตาลันต้า แพ้ ลิเวอร์พูล" 0-1 จากการยิงจุดโทษของ "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ในนาทีที่ 7 พร้อมเปิดโฉมหน้า 4 ทีมสุดท้าย รอบรองชนะเลิศ ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล ...
ไทยรัฐ
ศึกฟุตบอล U23 ชิงแชมป์เอเชีย 2024 รอบสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัด 2 ที่สนาม คอลิฟา อินเตอร์เนชันแนล สเตเดียม ประจำวันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567 "ช้างศึก" ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติซาอุดีอาระเบีย.
Sanook
ในปี 2562 นายสันติ ได้รับแต่งตั้งเป็นรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในรัฐบาลของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา และในวันที่ 3 เมษายน 2565 ได้รับตำแหน่งเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ต่อมาวันที่ 29 ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook