ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Korea Performance Festival in Bangkok (2 - 3 มิ.ย. 2560) Central World

Korea Performance Festival in Bangkok

  • 2 - 3 มิ.ย. 2560 2017-06-02 2017-06-03 Asia/Bangkok Korea Performance Festival in Bangkok https://www.allthaievent.com/event/24259/ มหกรรมศิลปะการแสดงจากประเทศเกาหลี   การท่องเที่ยวเกาหลีจัดชมฟรี!!! “Korea Performance Festival in Bangkok” 6 สุดยอดโชว์ K-Beat จัดเต็มทุกสไตล์แดนซ์ K-pop B-Boy HipHop พร้อมกิจกรรมอื่น ๆ มากมายภายในงาน   การท่องเที่ยวเก� Central World
  • Central World

มหกรรมศิลปะการแสดงจากประเทศเกาหลี

การท่องเที่ยวเกาหลีจัดชมฟรี!!! “Korea Performance Festival in Bangkok”

6 สุดยอดโชว์ K-Beat จัดเต็มทุกสไตล์แดนซ์ K-pop B-Boy HipHop พร้อมกิจกรรมอื่น ๆ มากมายภายในงาน

การท่องเที่ยวเกาหลีจัดงานKorea Performance Festival in Bangkok” มหกรรมศิลปะการแสดงจากประเทศเกาหลี อัดแน่นด้วย 6 การแสดงสุดเร้าใจ วันละ 2 รอบ รอบละ 3 โชว์ ต่อเนื่องตลอด 2 วัน ทั้ง COOKIN’ NANTA / BIBAP CHEF / JUMP SHOW / LOTUS SHOW / PANGSHOW และ SACHOOM ให้คุณรู้จักประเทศเกาหลีในมุมมอง ที่แตกต่าง ทั้งอาหาร ดนตรี ศิลปะการต่อสู้ การเต้นรำ ละคร สไตล์เกาหลีแบบถึงกึ๋นทั้งวันฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

นอกจากจะจัดเต็มทั้งหกโชว์เพื่อมอบประสบการณ์ความเร้าใจ ในงานยังจัดแพคเกจทัวร์คุณภาพ ให้เลือกช้อป แชะมุมถ่ายภาพกับชุดฮันบก และชิมอาหารเกาหลีสไตล์สตรีทฟู้ดที่สรรหามาเพื่องานนี้ พร้อมลุ้นเป็นผู้โชคดี

รับรางวัลพิเศษตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพฯ-โซลจากสายการบินเอเชียน่า 2 รางวัล และVoucherที่พักฟรี (จับรางวัลเฉพาะการแสดงรอบแรกของวันศุกร์ที่ 2 และรอบที่สองของวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน)

# # #

6 สุดยอดโชว์ ของ “Korea Performance Festival in Bangkok”

ไฮไลท์รอบแรกของทั้งสองวัน คือ COOKIN’ NANTA สุดยอดโชว์จากประเทศเกาหลีใต้ ที่สร้างปรากฏการณ์ มีผู้เข้าชมมากที่สุดในประวัติศาสตร์ นักแสดงจะเปลี่ยนห้องครัวที่เงียบเหงา ให้กลายเป็นสถานที่อันครึกครื้น ทั้งดนตรี ลีลาท่าทางทั้งการเต้นและกายกรรมเพื่อสร้างสีสันบนเวที จนคุณลืมกระพริบตา

โชว์รอบแรกถัดมาเป็น BIBAP CHEF ที่พ่อครัวและแม่ครัววัยรุ่นหน้าตาดี จะมาปรุง ‘บิบิมบับ’ ผ่านการเต้น แบบบีบอย ผสานเสียงบีทบ็อกซ์ และอะแคปเปลล่าที่เปลี่ยนความทรงจำเรื่อง ‘ข้าวยำเกาหลี’ ของหลายประเทศ ในโลกนี้มาแล้ว แถมท้ายด้วย JUMP SHOW ละครเวทีสุดเจ๋งที่รวมการต่อสู้ของเอเชีย หลากหลายรูปแบบไว้ด้วยกัน ตลอดกว่าสิบปีที่โชว์นี้ออนทัวร์ไปทั่วโลก และได้เสียงตอบรับเต็มฟีด จนการแสดงศิลปะการป้องกันตัว ที่จะไม่ใช่ เรื่องหวาดเสียวอีกต่อไป!

โชว์เด็ดรอบสองของทั้งสองวันคือ LOTUS, PANGSHOW และ SACHOOM โดย Lotus, a Flower Comes Out Once More โชว์สุดโรแมนติคที่จะทำให้คุณอินและฟินไปกับความรักของหนุ่มสาว ในตำนานปรัมปรา ของชาว เกาหลีใต้ ถูกถ่ายทอดผ่านการร่ายรำแบบดั้งเดิม งดงามและอ่อนช้อยเหมือนกลีบดอกบัว อีกหนึ่งโชว์ที่สะท้อนวัฒนธรรม ดั้งเดิมของดินแดนโอ๊ปป้า

ถัดไป PANGSHOW โชว์หอมกรุ่นและยั่วน้ำลายที่สุด จนอาจทำให้คุณต้องรีบจองตั๋วเครื่องบินไปชิมขนมปัง และเบเกอรี่ถึงถิ่นเกาหลีให้ได้ กิมมิกอยู่ที่ เมื่อจบโชว์แล้ว คุณจะได้ชิมขนมอบที่นักแสดงร่วมกันปรุงกันถ้วนหน้าท้ายโชว์ รอบสองจบด้วย SACHOOM เอาใจสาวก K-Pop สุดพลัง เมื่อวัยรุ่นชาวเกาหลีใต้กลุ่มหนึ่ง จะมาเล่าเรื่องความรัก แสนโรแมนติคของตัวเองผ่านลีลาการเต้นแบบแดนซ์ มิวสิคัล ที่ขนาดคนไม่เคยฟังเพลงแนว K-Pop ยังเข้าใจได้ดี

เตรียมตัวให้พร้อม!!! กับปรากฏการณ์ K-Beat ที่บินลัดฟ้ามาจัดเต็มเพื่อเอาใจแฟนชาวไทย โดยเฉพาะในงาน Korea performance festival in Bangkok วันที่ 2-3 มิถุนายนนี้ ที่ GMM LIVE ชั้น 8 Central World

วีดีโอของงาน : https://youtu.be/Fh8gMEIbN6w

งานนี้ชมฟรี!!! ลงทะเบียนรับบัตรได้ที่ http://www.koreafestivalticket.com


วันที่ : 2 - 3 มิถุนายน 2560
สถานที่ : GMM LIVE ชั้น 8 Central World


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.koreafestivalticket.com
Facebook : KTOThailand


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/KTOThailand
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "แมนยู ชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด" 4-2 ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 นัดตกค้าง พร้อมอัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
TrueID - Sport
เอฟเวอร์ตัน VS ลิเวอร์พูล : ผลบอล 2-0 | เจ้าถิ่น "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" โชว์ฟอร์มได้สะเด่าในศึก เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ หลังเปิดบ้านเอาชนะทัพ "หงส์แดง" ไปแบบสุดสะใจถึง 2 ประตู.
ไทยรัฐ
ช่องทางชมสด พรีเมียร์ลีก ระหว่าง "อาร์เซนอล" VS "เชลซี" ในศึก ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ พร้อมสถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด.
Sanook
ระหว่างที่ทุกคนกำลังรอว่านางเอกสาวสุดออต เบลล่า ราณี จะออกมาพูดถึงหนุ่มตี๋โปรไฟล์ดี วิล ชวิณ เจียรวนนท์ ว่าใช่แฟนหรือไม่นั้น หลังจากที่ปีนี้หมอดูทักด้วยว่า เบลล่า จะมีแฟน. และต้องย้อนไปฟังที่ เบลล่า ...
pptvhd36.com
เปิดที่มาไวรัล “กุสุมา - สันป่าเหียง” สาวเล่าเรื่องราวสุดช้ำ คบแฟน 9 ปี ก่อนถูกนอกใจไปหาครูรุ่นน้อง เตือนสติทุกคน หมดรักกันแล้ว เลิกกันก่อน อย่าทรยศกัน.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook