ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

JASSO Study in Japan Fair 2017 (2 - 3 ก.ย. 2560) เชียงใหม่ (รร.อิมพีเรียล แม่ปิง), กรุงเทพ (รร.เซ็นทารา แกรนด์)

JASSO Study in Japan Fair 2017

  • 2 - 3 ก.ย. 2560 2017-09-02 2017-09-03 Asia/Bangkok JASSO Study in Japan Fair 2017 https://www.allthaievent.com/event/24419/ งานแนะแนวการศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่น ประจำปี 2017 งานแนะแนวการศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่น เป็นงานแนะแนวที่มีสถาบันการศึกษาจากประเทศญี่ปุ่นเข้าร่วมมากที่สุดในประเทศไทย จัดขึ้นเป็นครั เชียงใหม่ (รร.อิมพีเรียล แม่ปิง), กรุงเทพ (รร.เซ็นทารา แกรนด์)
  • เชียงใหม่ (รร.อิมพีเรียล แม่ปิง), กรุงเทพ (รร.เซ็นทารา แกรนด์)

งานแนะแนวการศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่น ประจำปี 2017


งานแนะแนวการศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่น เป็นงานแนะแนวที่มีสถาบันการศึกษาจากประเทศญี่ปุ่นเข้าร่วมมากที่สุดในประเทศไทย จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 26 โดยองค์การสนับสนุนนักศึกษาแห่งประเทศญี่ปุ่น (JASSO) ร่วมกับสมาคมนักเรียนเก่าญี่ปุ่นแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ และสนับสนุนโดยสถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย สถานกงสุลใหญ่ญี่ปุ่น ณ นครเชียงใหม่ แจแปนฟาวเดชั่น กรุงเทพฯ
วัตถุประสงค์ของงาน คือ เพื่อให้ข้อมูลที่ถูกต้องและทันสมัยแก่นักเรียนนักศึกษาและบุคคลทั่วไปในประเทศไทยที่สนใจการไปศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่นในระดับอุดมศึกษา ช่วยให้ผู้ที่สนใจไปศึกษาต่อสามารถเตรียมตัวและเลือกสถาบันการศึกษาที่เหมาะสมและตรงกับความต้องการ


ผู้เข้าร่วมงานจะได้พูดคุยและสอบถามข้อมูลโดยตรงจากสถาบันการศึกษาทั้งในระดับมหาวิทยาลัย วิทยาลัย สถาบันสอนภาษาญี่ปุ่น และหน่วยงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องจากประเทศญี่ปุ่นรวมมากกว่า 80 แห่ง (กรุงเทพฯ) และ 40 แห่ง (เชียงใหม่) นอกจากนี้ยังมีสัมมนาต่างๆ อาทิ สัมมนาทุนรัฐบาลญี่ปุ่น การบรรยายจากรุ่นพี่นักเรียนเก่า พร้อมทั้งกิจกรรมวัฒนธรรมญี่ปุ่น อาทิ การแสดงคาบูกิ (เฉพาะกรุงเทพฯ) การสาธิตการปั้นดินสไตล์ญี่ปุ่น (เชียงใหม่) และการทดลองสวมชุดยูกาตะ เป็นต้น และในปีนี้ทางงานยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกิจกรรมเฉลิมฉลอง 130 ปี ความสัมพันธ์ไทย-ญี่ปุ่น

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมงานได้ฟรี !




#เชียงใหม่
วันที่ : 2 กันยายน 2017
เวลา : 09.30-17.00 น.
สถานที่ : ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมอิมพีเรียล แม่ปิง (จังหวัดเชียงใหม่)



#กรุงเทพ
วันที่ : 3 กันยายน 2017
เวลา : 09.30-17.00 น.
สถานที่ : ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ (จังหวัดกรุงเทพมหานคร)


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
JASSO (Thailand Office)
โทร. 02-661-7057-8
Website : www.jeic-bangkok.org
Facebook : JASSO.Thailand



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/JASSO.Thailand
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "แมนยู ชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด" 4-2 ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 นัดตกค้าง พร้อมอัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
สยามกีฬา
อีธาน วีทลี่ย์ กองหน้าจากอะคาเดมี่ของ แมนยู ถือเป็นกำลังหลักให้กับทีมเยาวชนของ "ปีศาจแดง" โดยเขาเคยทำแฮตทริกในเกมกับ ลิเวอร์พูล ได้ด้วย.
TrueID - Sport
เอฟเวอร์ตัน VS ลิเวอร์พูล : ผลบอล 2-0 | เจ้าถิ่น "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" โชว์ฟอร์มได้สะเด่าในศึก เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ หลังเปิดบ้านเอาชนะทัพ "หงส์แดง" ไปแบบสุดสะใจถึง 2 ประตู.
ไทยรัฐ
ช่องทางชมสด พรีเมียร์ลีก ระหว่าง "อาร์เซนอล" VS "เชลซี" ในศึก ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ พร้อมสถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด.
กรุงเทพธุรกิจ
อัปเดตตารางการแข่งขัน ฟุตซอลทีมชาติไทย รอบรองชนะเลิศ “ไทย พบ ทาจิกิสถาน” ในศึก “เอเอฟซี ฟุตซอลเอเชี่ยนคัพ 2024” ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 17-28 เมษายน 2567 ณ สนามอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก
คลิปยอดนิยม

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook