ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

การประกวดหนังสือนิทานภาพสำหรับนักเขียน นักวาดภาพประกอบหน้าใหม่ (15 ส.ค. - 14 ก.ย. 2560) TK Park @ CentralWorld

การประกวดหนังสือนิทานภาพสำหรับนักเขียน นักวาดภาพประกอบหน้าใหม่

  • 15 ส.ค. - 14 ก.ย. 2560 2017-08-15 2017-09-14 Asia/Bangkok การประกวดหนังสือนิทานภาพสำหรับนักเขียน นักวาดภาพประกอบหน้าใหม่ https://www.allthaievent.com/event/24743/ การประกวดหนังสือนิทานภาพสำหรับนักเขียน นักวาดภาพประกอบหน้าใหม่ อุทยานการเรียนรู้ TK park เชิญชวนเยาวชนเข้าร่วม “การประกวดหนังสือนิทานภาพสำหรับนักเขียน นักวาดภาพประกอบหน้าใหม่� TK Park @ CentralWorld
  • TK Park @ CentralWorld

การประกวดหนังสือนิทานภาพสำหรับนักเขียน นักวาดภาพประกอบหน้าใหม่


อุทยานการเรียนรู้ TK park เชิญชวนเยาวชนเข้าร่วม “การประกวดหนังสือนิทานภาพสำหรับนักเขียน นักวาดภาพประกอบหน้าใหม่” เพื่อคัดเลือกผู้ชนะเลิศไปร่วมสร้างสรรค์หนังสือนิทานภาพเมืองเคมบุจิ ประเทศญี่ปุ่น สนใจสมัครด่วน ตั้งแต่วันนี้ – 14 กันยายน 2560

อุทยานการเรียนรู้ TK park ร่วมกับ เทศบาลเมืองเคมบุจิ ภูมิภาค ฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น จัดกิจกรรม "การประกวดหนังสือนิทานภาพสำหรับนักเขียน นักวาดภาพประกอบหน้าใหม่" ขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อคัดเลือกผู้ที่มีทักษะฝีมือไปเยือนเมืองเคมบุจิ และร่วมสร้างสรรค์หนังสือนิทานภาพที่จะบอกเล่าเรื่องราวเมืองเคมบุจิให้ชาวไทยรู้จัก โดยหนังสือนิทานภาพแห่งเมืองเคมบุจิ ที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นจะนำไปประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ตามแหล่งท่องเที่ยว หน่วยงานรัฐบาล และองค์กรบริหารส่วนภูมิภาค นับเป็นโอกาสที่ดีในการเผยแพร่ผลงานของนักเขียนสู่คนจำนวนมากเลยทีเดียว! โดยผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ จะได้เดินทางไปเยือนเมืองเคมบุจิ เป็นเวลา 5 วัน 4 คืน ช่วงกลางเดือนตุลาคม 2560 โดยค่าใช้จ่ายทั้งหมด ทางเทศบาลเมืองเคมบุจิจะเป็นผู้รับผิดชอบ รวมทั้งสนับสนุนค่าจัดพิมพ์ผลงานหนังสือนิทานภาพของผู้ชนะเลิศอีกด้วย

การประกวดหนังสือนิทานภาพสำหรับนักเขียน นักวาดภาพประกอบหน้าใหม่ ผู้เข้าร่วมประกวดต้องคุณสมบัติ ดังนี้ คือ มีอายุ 18 ปีขึ้นไปและพำนักอยู่ในประเทศไทย ไม่จำกัดเพศ และอาชีพ แต่ต้องไม่เคยได้รับการตีพิมพ์ผลงานจากที่ใดมาก่อน

โดยส่งผลงานเข้าประกวดเพียง 1 ท่านต่อ 1 ผลงานเท่านั้น ซึ่งผลงานหนังสือนิทานภาพที่สร้างสรรค์ขึ้นสามารถใช้หัวข้ออิสระ สามารถนำโปรเจ็กต์จบการศึกษาก็เข้าร่วมได้ ใช้อักษรภาษาไทยเท่านั้น ไม่จำกัดจำนวนหน้าและจำนวนแผ่นใช้อุปกรณ์และเทคนิควาดภาพได้โดยอิสระ และไม่เป็นผลงานสามมิติ ทั้งนี้ผลงานที่ส่งเข้าประกวดต้องเป็นอิสระไม่ร่วมกับผู้ใดและต้องไม่เคยได้รับการผลงานจากที่ใดมาก่อน

รูปแบบของผลงานที่ส่งเข้าประกวดส่งเป็นไฟล์ (สกุล .pdf, จำกัดขนาดไม่เกิน 20 MB ในกรณีที่ไฟล์มีขนาดใหญ่เกิน 20 MB กรุณาส่งไฟล์มาที่อีเมล์ [email protected])

ในส่วนการสมัครเข้าประกวด เยาวชนคลิกเข้ามากรอกข้อมูลที่จำเป็นลงบนแบบฟอร์มในเว็บไซต์ https://kembuchi-compe.com/th/ พร้อมอัพโหลดไฟล์ผลงานที่จะส่งเข้าประกวดให้เสร็จเรียบร้อย ทั้งนี้ผลงานที่ส่งเข้าประกวดต้องไม่มีเนื้อความดังต่อไปนี้ คือ เป็นผลงานที่ผิดเงื่อนไขของการประกวด เป็นผลงานผิดกฎหมาย มีเนื้อความที่ให้ร้ายบุคคลอื่น มีเนื้อความที่เป็นอติพจน์ (กล่าวเกินจริง) และมีเนื้อความเป็นเท็จ มีเนื้อความอนาจาร และส่อเสียดทางเพศ

สำหรับขั้นตอนการตัดสิน มี 2 รอบดังนี้
- การตัดสินรอบที่ 1: ตัดสินโดยกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิที่มีบทบาทในแวดวงหนังสือนิทานภาพ
- การตัดสินรอบที่ 2: ตัดสินรอบชิงชนะเลิศโดยผู้ว่าฯและรองผู้ว่าฯเมืองเคมบุจิ เจ้าภาพในการจัดการประกวด

โดยเกณฑ์การตัดสิน พิจารณาจากความสอดคล้องกับหัวข้อและเนื้อหา, ความคิดสร้างสรรค์, ทักษะ, องค์ประกอบโดยรวม การประกาศผลผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศทางทีมงานจะติดต่อแจ้งผลการตัดสินเป็นรายบุคคลสำหรับผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศ ทางอีเมล์ในวันที่ 20 กันยายน 2560 และจะประกาศผลบนเว็บไซต์ในวันที่ 30 กันยายน 2560

สำหรับผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ 1 ท่านจะได้เดินทางไปเยือนเมืองเคมบุจิ เป็นเวลา 5 วัน 4 คืน ช่วงกลางเดือนตุลาคม 2560 โดยค่าใช้จ่ายทั้งหมด ทางเทศบาลเมืองเคมบุจิจะเป็นผู้รับผิดชอบทางเทศบาลเมืองเคมบุจิ จะเป็นผู้สนับสนุนค่าจัดพิมพ์ผลงานหนังสือนิทานภาพของผู้ชนะเลิศ


ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : kembuchi-compe.com

สอบถามรายละเอียด
โทร 02-2574300 ต่อ 136, 098-832 4151 คุณอุษา ศรีนวล
Email : [email protected]


วันที่เปิดรับสมัคร : 15 สิงหาคม - 14 กันยายน 2560

วันที่แจ้งผล ทาง email : 20 กันยายน 2560 (เฉพาะรางวัลชนะเลิศ และ รองชนะเลิศ)
วันที่ประกาศงผล ทาง website : 30 กันยายน 2560

สถานที่ : อุทยานการเรียนรู้ TK park ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โทร 02-2574300 ต่อ 136, 098-832 4151 คุณอุษา ศรีนวล
อีเมล์ [email protected]
Website : kembuchi-compe.com
Website : www.tkpark.or.th
Facebook : tkparkclub



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/tkparkclub
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
Bitcoin Halving สำเร็จแล้ว! สิ้นสุด 4 ปีที่รอคอยในช่วงเช้ามืดวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา 'บิทคับ'เปิด 3 ปัจจัยดันราคาหลังรีวอร์ดการขุดลดลงเหลือแค่ 3.125 เหรียญบิตคอยน์ต่อ 1 บล็อก.
กรุงเทพธุรกิจ
เปิด 7 เศรษฐีหุ้น แฟนตัวยง-สนับสนุน วงการฟุตบอล อาทิ "เครือเจริญโภคภัณฑ์"เป็นผู้สนับสนุนให้กับสโมสรฟุตบอลทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ด้าน “ไทยเบฟ” ห้การสนับสนุน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ...
The Thaiger ภาษาไทย
ผลหวยลาววันนี้ 19 เมษายน 2567 ตรวจผลสลากพัฒนา งวดวันศุกร์ กลับมาออกรางวัลอีกครั้ง เลข 6 ตัว 4 ตัว สด Laolottery Live.
TrueID - Movie
กลับมาสานต่อมหากาพย์ไซไฟจากลีลาของพ่อหนุ่มนักสร้างหนังไอเดียมหัศจรรย์ตลอด อย่าง "แซ็ค สไนเดอร์" หลังจากที่ภาคแรกเปิดตัวไปแบบเอิ่ม ๆ กับความนวยนาดในการปูทางปูเรื.
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "อตาลันต้า แพ้ ลิเวอร์พูล" 0-1 จากการยิงจุดโทษของ "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ในนาทีที่ 7 พร้อมเปิดโฉมหน้า 4 ทีมสุดท้าย รอบรองชนะเลิศ ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก
คลิปยอดนิยม

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook