ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

GREEN CONCERT หมายเลข 22 THE LOST ROCK SONGS (7 - 8 ก.ย. 2562) Paragon

GREEN CONCERT หมายเลข 22 THE LOST ROCK SONGS

  • 7 - 8 ก.ย. 2562 2019-09-07 2019-09-08 Asia/Bangkok GREEN CONCERT หมายเลข 22 THE LOST ROCK SONGS https://www.allthaievent.com/event/24820/ GREEN CONCERT หมายเลข 22 THE LOST ROCK SONGS   ถึงคราวเปลี่ยนโหมดมาร็อค! กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม จัดหนักกับ 23 ศิลปินร็อคที่คิดถึง บนเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ประจำปีของคลื่นกรีนเวฟกับ GREEN CONCERT หมายเลข 22 THE LOST ROCK SONGS (กรีนคอนเส� Paragon
  • Paragon

GREEN CONCERT หมายเลข 22 THE LOST ROCK SONGS

ถึงคราวเปลี่ยนโหมดมาร็อค! กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม จัดหนักกับ 23 ศิลปินร็อคที่คิดถึง บนเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ประจำปีของคลื่นกรีนเวฟกับ GREEN CONCERT หมายเลข 22 THE LOST ROCK SONGS (กรีนคอนเสิร์ต หมายเลข 22 เดอะ ลอส ร็อค ซองค์) นำทีมโดย หนุ่ย อำพล / บิลลี่ โอแกน / ปู Black Head / อี๊ด FLY / กบ TAXI / แมว จิรศักดิ์ / อิงค์ อชิตะ / อ่ำ อัมรินทร์ / ไท ธนาวุฒิ / ดิษฐ์ Smile Buffalo / แซ็ก I-ZAX / จั๊ก ชวิน / เป๊ก บลูสกาย / สุกัญญา มิเกล / อัยย์ พรรณี / อิน บูโดกัน / เล็ก พราว / THE MUST / โป้ โยคีเพลย์บอย / ชัย พองพอง / ขจรศักดิ์ รัตนนิสสัย / กษาปณ์ จำปาดิบ และมอร์ (มอร์กระจาย) ที่จะมาชวนทุกคน #ปลดล็อค เพลงรักแบบร็อคๆ ไปด้วยกัน โดยงานนี้ กรีนเวฟ เจ้าบ้านได้จับมือร่วมกับ เอ-ไทม์ โชว์บิส ผู้ผลิตคอนเสิร์ตมือต้นของวงการ และ แก่น นำโดย ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม ที่กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งเพื่อเพิ่มดีกรีทำให้กรีนคอนเสิร์ตครั้งนี้มันส์ขึ้นไปอีกเท่าตัว ซึ่งได้จัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการไปแล้วเรียบร้อย ณ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส

เริ่มต้นด้วยให้ขาร็อคได้เฮสมใจกับโชว์เรียกน้ำย่อยให้ได้อุ่นเครื่องกันก่อนด้วยเมดเล่ย์ เพลง คนใกล้ตัว - อิงค์ อชิตะ / ไม่ตลก - อ่ำ อัมรินทร์ / คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ - กบ แท็กซี่ / ปวดใจ – แซ็ก I-ZAX / เธอสวย - จั๊ก ชวิน / เธอคือความฝัน - พราว / ใช่เลย - ไท ธนวุฒิ และ เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม – บิลลี่ และศิลปินทั้ง 7 คน เรียกว่าเป็นมัดจำความสนุกก่อนถึงวันจริงชุดใหญ่ จากนั้นพิธีกรของงาน ดีเจเป้ วิศวะ และ ป๋าเต็ด ยุทธนา ได้เชิญศิลปินทั้งหมดขึ้นร่วมพูดคุยถึงความพิเศษของคอนเสิร์ตนี้

โดยมี บิลลี่ โอแกน เป็นตัวแทนศิลปินกล่าวถึงคอนเสิร์ตนี้ว่า "สำหรับผมเพลงร็อคไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ทุกอย่างยังคงมีเสน่ห์เหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยนครับ ความมันส์ ความสนุก ความกินใจของเพลง ผมเชื่อว่ามันจะยังคงอยู่ในใจของทุกคนอย่างแน่นอน เมื่อก่อนทุกคนต้องเคยร้องเพลงเหล่านี้จีบสาวหรือเคยโดนจีบด้วยเพลงเหล่านี้ เคยฟังเพลงนั้นตอนอกหักหรือตอนแอบรักใครสักคน ความผูกพันธ์และประสบการณ์ต่างๆเหล่านั้น จะกลับมาให้คุณคิดถึงอีกครั้งแน่นอนในคอนเสิร์ตนี้ ยิ่งผมเห็นรายชื่อศิลปินแล้วมีหลายคนที่หายหน้าหายตาไป แต่เพลงของพวกเขาแค่ขึ้นอินโทรมาทุกคนจะต้องร้องได้แน่นอน เพราะฉะนั้นอยากให้มาสนุกกัน มาเจอกัน มายกมือขวา แล้วมันส์ไปพร้อมกับพวกเรากันนะครับ"

ดีเจเป้ วิศวะ กล่าวเสริมว่า "และที่สำคัญเหมือนทุกปี กรีนคอนเสิร์ตจะมีการมอบรายได้ให้กับการกุศล ซึ่งปีนี้ทางกรีนเวฟได้เลือกนำรายได้ส่วนหนึ่งนำไปจัดซื้ออุปกรณ์ลาดตระเวนเพื่อผู้พิทักษ์ป่า เพื่อช่วยให้เจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่าปฏิบัติงานลาดตระเวนในพื้นที่ป่าอย่างสะดวกสบายและปลอดภัยมากขึ้น และเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติงานปกป้องทรัพยากรธรรมชาติให้คงอยู่คู่ประเทศไทยต่อไปด้วยครับ เพราะฉะนั้นนอกจากพวกคุณจะได้มาปลดปล่อยความร็อคในตัวคุณด้วยกันแล้ว ทุกที่นั่งยังได้ร่วมทำบุญด้วยกันอีกด้วยครับ"

นอกจากนี้ ป๋าเต็ด เผยถึงความรู้สึกด้วยว่า "รู้สึกดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกับกรีนคอนเสิร์ตอีกครั้งหนึ่งครับ ตัวผมเองเคยเป็น ดีเจเต็ด มาก่อน เคยทำงานที่นี่และผูกพันธ์กับที่นี่ และก็เคยได้เป็นส่วนหนึ่งของกรีนคอนเสิร์ตตั้งแต่สมัยกรีนคอนเสิร์ตครั้งที่ 1 มาวันนี้ได้กลับมามีส่วนร่วมกับกรีนคอนเสิร์ตอีกครั้ง และยังเป็นแนวเพลงร็อคที่ผมถนัดอีกด้วย เพราะฉะนั้นรับรองว่า สนุกแน่นอนครับ" จากนั้น ทิ้งท้ายงานแถลงข่าวด้วยการถ่ายภาพรวมด้วยกันอีกครั้ง เพื่อเป็นการตอกย้ำว่ากรีนคอนเสิร์ตครั้งนี้จะลบทุกภาพจำ แล้วชวนทุกคนลุกขึ้นมา #ปลดล็อคเพลงรักแบบร็อคๆ ไปด้วยกันแน่นอน!!

Green Concert # 22 The Lost Rock Songs เปิดแสดง ในวันเสาร์ที่ 7 (รอบ 19.00 น.) และ วันอาทิตย์ที่ 8 (รอบ 17.00 น.) กันยายน 2562 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ จำหน่ายบัตรแล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา 5,000 / 4,500 / 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 และ 2,000 รายได้ส่วนหนึ่งเพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ลาดตระเวนเพื่อผู้พิทักษ์ป่า



ซื้อบัตรได้ที่
- ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา
- Tel. 02-262-3456
- Online : https://bit.ly/2KNX3ln




วันที่ : 7 - 8 กันยายน 2562
รอวันเสาร์ 19.00 น. / อาทิตย์ 17.00 น.
สถานที่ : รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม
Website : www.atimeshowbiz.com
Facebook : Atime Showbiz
Website : https://greenwave.fm
Facebook : Greenwave fanpage

23 ศิลปินร็อคจัดเต็มความมันส์ สมศักศรีตำนานร็อคไม่มีวันตาย

มันส์สะใจขาร็อค สมกับเป็นคอนเสิร์ตแห่งปีจริงๆ กับ GREEN CONCERT หมายเลข 22 THE LOST ROCK SONGS (กรีนคอนเสิร์ต หมายเลข 22 เดอะ ลอส ร็อค ซองค์) ของคลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ที่จับมือกับ เอ-ไทม์ โชว์บิส ผู้ผลิตคอนเสิร์ตมือต้นของวงการ และ แก่น นำโดย ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม ที่ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งเพื่อเพิ่มดีกรีทำให้กรีนคอนเสิร์ตครั้งนี้มันส์ขึ้นไปอีกเท่าตัว งานนี้ขนกองทัพ 23 ศิลปินร็อคที่ทุกคนคิดถึงมาสาดความมันส์บนเวทีเดียวกันในรอบหลายสิบปี นำทีมโดย หนุ่ย อำพล / บิลลี่ โอแกน / ปู Black Head / อี๊ด FLY / กบ TAXI / แมว จิรศักดิ์ / อิงค์ อชิตะ / อ่ำ อัมรินทร์ / ไท ธนาวุฒิ / ดิษฐ์ Smile Buffalo / แซ็ก I-ZAX / จั๊ก ชวิน / เป๊ก บลูสกาย / สุกัญญา มิเกล / อัยย์ พรรณี / อิน บูโดกัน / เล็ก พราว / THE MUST /โป้ โยคีเพลย์บอย / ชัย พองพอง / ขจรศักดิ์ รัตนนิสสัย / กษาปณ์ จำปาดิบ และมอร์ (มอร์กะจาย)

จุดพลุเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ด้วยเพลง ชีวิตสัมพันธ์ รวมขุนพลร็อคขึ้นร้องเพลงนี้ร่วมกัน ซึ่งมีเนื้อหากล่าวถึงการรักษาสมดุลทางธรรมชาติ เพราะรายได้ส่วนหนึ่งจากคอนเสิร์ตนี้นำไปซื้ออุปกรณ์ลาดตระเวนให้ผู้พิทักษ์ป่า ต่อด้วย บิลลี่ เป็นคิวแรกขนเพลงฮิตในตำนานอย่าง ลาออก / ฝังไว้ในผืนดิน / เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม มาอุ่นเครื่องให้ชาวร็อคยุค 90 อะดรีนาลีนพุ่งพล่านลุกฮือขึ้นมาโยกกันทั้งฮอลล์ และเสิร์ฟต่อไม่ยั้งกับการเจอกันบนเวทีครั้งแรกของคู่อาหลาน แมว จิรศักดิ์ – แซ็ก ไอแซ็ก กับเพลง ดอกไม้กับหัวใจ แถมยังมีเพลงฮิตของแต่ละคนมาฝากอีกเพียบ ส่วน มอร์ , เป็ก , ดิษฐ์ ,เดอะมัส ,เล็ก พราว และโป้ ก็ออกมารัวเพลงฮิตที่เคยติดชาร์จ อาทิ เพียงเธอหลับตา / คิดถึง / ดีเกินไป / องศาที่ต่างกัน / เธอคือความฝัน / โปรดเถอะ ให้ฟังกันจุกๆไปเลย 11 เพลงรวด สมคอนเซ็ปไม่พูดเยอะแต่เพลงเพราะหนักมาก! ต่อด้วยเพื่อนซี้ขาร็อค อิงค์ - อ่ำ ที่นอกจากจะขนเพลงมาฝากให้หายคิดถึงยังไม่วายพาดพิงถึงเพื่อนซี้ที่ไม่ได้มาขึ้นเวทีอย่าง เหน่ง YNot 7 ด้วยการชวนให้แฟนๆติด #SaveNengYNot แถมแซวหยอกๆถึงราชาร็อคแอนโรล เสก โลโซ ก่อนเลือกเพลง ซมซาน มาร้องให้แฟนๆหายคิดถึง สร้างเสียงฮากระจาย มาถึงฝั่งร็อคเกอร์หญิง อิน ,อัยย์ , มิเกล ก็ไม่ทำให้ผิดหวังเลือกเพลงซิกเนเจอร์มาร้องทั้ง ขอให้เหมือนเดิม / บอกเขาว่าเจอฉัน / รักเธอจริงจริง ทำเอาแฟนเพลงปลื้มปริ่มไปตามๆกัน ต่อด้วย ไท ธนาวุฒิ , ชัย พองพอง , จั๊ก ที่ทั้งน้ำเสียงและท่าทางยังออริจินัลไม่มีเปลี่ยน ส่วน กษาปณ์ และ ขจรศักดิ์ ถึงจะห่างจากการร้องเพลงไปนานจนหลายคนลืมไปแล้วว่าเคยเป็นนักร้อง แต่บอกเลยลีลาเท่ๆกวนๆ ยังเหมือนเดิมเป๊ะ! โดยเลือกเพลงฮิตอย่าง มีอะไรอ๊ะเปล่า และ ใครไม่เกี่ยวก็ถอยไป เรียกว่าไม่เสียชื่อแบ๊ดบอยขาร็อคจริงๆ ถึงคิวกบ - อี๊ด บ้าง ครั้งนี้นอกจากเอาเพลงฮิตที่ไม่ร้องไม่ได้มาอย่าง ชาวนากับงูเห่า และ คิดถึงฉันไหม...เวลาที่เธอ มาฝากแล้ว ยังอดขำตัวเองไม่ได้ที่ต้องมายืนคู่กัน เลยแท็กทีมกันร้องเพลง ไอ้หนุ่มผมยาว ประชดทรงผมอันเป็นสัญลักษณ์ของทั้งคู่มันซะเลย เล่นเอาแฟนๆฮาครืนกันเป็นแถว

จากนั้นเวทีก็ลุกเป็นไฟอีกครั้ง เมื่อร็อคมือขวา หนุ่ย อำพล ออกมาจัดหนักฟาดไปยาวๆกับทุกเพลงฮิตให้ทุกคนร้องตามและยกมือขวาโดยพร้อมเพรียงกันทั้งฮอลล์ทั้ง เอาไปเลย / รุนแรงเหลือเกิน / ใจโทรมโทรม / บอกมาคำเดียว / ส้มหล่น และเสียมั้ย เรียกว่าจัดไปจุกๆสะใจขาร็อคกันน่าดู ส่งท้ายความมันส์เอากันให้สุด! ทั้ง เพลงลูกกรุง - แมว / บิน - อี๊ด / ประเทือง - ไท ธนาวุฒิ / เพียงกระซิบ - ปู บอกเลยงานนี้ทำเอาเวทีลุกเป็นไฟของแท้ ก่อนปิดท้ายด้วยเพลง น้ำเอยน้ำใจ ที่รวมความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของศิลปินขาร็อคที่ทุกคนคิดถึงทั้ง 23 ชีวิตบนเวทีได้แบบ #ปลดล็อคเพลงรักแบบร็อคๆ ได้อย่างประทับใจคนดูไม่รู้ลืมจริงๆ







Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "แมนยู ชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด" 4-2 ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 นัดตกค้าง พร้อมอัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
atime.live
หลังจากที่ มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง ศิลปินและนักแสดงชื่อดังสังกัด Be On Cloud ได้ลุยบทบาทใหม่ในฐานะผู้บริหารค่ายเพลงน้องใหม่อย่าง Be On Cloud Music เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ...
ข่าวไทยพีบีเอส
ดับเครื่องชนรายวัน “บิ๊กโจ๊ก” พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สมกับที่ประกาศดับเครื่องชน ขบวนการขัดขา สกัดนั่งเก้าอี้ ผบ.ตร. ตั้งแต่หลังสงกรานต์ ที่บอกผ่านสื่อทิ้งท้ายว่า ...
ไทยรัฐ
ช่องทางชมสด พรีเมียร์ลีก ระหว่าง "อาร์เซนอล" VS "เชลซี" ในศึก ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ พร้อมสถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด.
TrueID - Sport
เอฟเวอร์ตัน VS ลิเวอร์พูล : ผลบอล 2-0 | เจ้าถิ่น "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" โชว์ฟอร์มได้สะเด่าในศึก เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ หลังเปิดบ้านเอาชนะทัพ "หงส์แดง" ไปแบบสุดสะใจถึง 2 ประตู.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook