ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

BIG BOX PARK 2019 (23 ก.พ. - 6 มี.ค. 2562) Fashion Island

BIG BOX PARK 2019

  • 23 ก.พ. - 6 มี.ค. 2562 2019-02-23 2019-03-06 Asia/Bangkok BIG BOX PARK 2019 https://www.allthaievent.com/event/24862/ BIG BOX PARK 2019   ขาช้อปสุดฟิน!! งาน BIG BOX PARK 2019 ศูนย์รวมแบรนด์แฟชั่น OUTLET POP-UP STORE ลดสูงสุดถึง 70%   เรียกว่าเป็นการอัพเดตเทรนด์แฟชั่น พร้อมยกทัพแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำให้บรรดาขาช้อปได้ฟินกันอีกครั้ง � Fashion Island
  • Fashion Island

BIG BOX PARK 2019

ขาช้อปสุดฟิน!! งาน BIG BOX PARK 2019 ศูนย์รวมแบรนด์แฟชั่น OUTLET POP-UP STORE ลดสูงสุดถึง 70%

เรียกว่าเป็นการอัพเดตเทรนด์แฟชั่น พร้อมยกทัพแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำให้บรรดาขาช้อปได้ฟินกันอีกครั้ง สำหรับงานช้อปบรรยากาศชิคแอนด์ชิลครั้งยิ่งใหญ่ "BIG BOX PARK 2019" OUTLET POP-UP STORE ภายในงานจะได้พบกับสินค้าแฟชั่นหลากหลาย ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้าและเครื่องประดับสำหรับสาวๆ จากแบรนด์ของไทยกว่า 16 แบรนด์ไว้ในที่เดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น Espada(เอสพาด้า), ESP(อีเอสพี), F-Fashion(เอ็ฟ แฟชั่น), EP(อีพี), Von Dutch(วอนดัช), LTD(แอล ที ดี), Rock Jean(ร็อคยีนส์) ฯลฯ มาให้เลือกกันอย่างจุใจ พร้อมมอบส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 70 % จะโดนใจหนุ่มสาวนักช้อปขนาดไหน เราไปดูกันเลย

ESP (อีเอสพี) ESP Your Style เสื้อผ้าวัยรุ่นสุดเทรน สำหรับทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ที่รักความสนุกกับการแต่งตัวทันสมัย มีสไตล์เป็นของตัวเองสามารถนำมา Mix and Match เพื่อสร้างลุคใหม่ที่ไม่ซ้ำใครและเป็นตัวของตัวเองให้กับผู้ที่สวมใส่ได้อย่างลงตัว

ESPADA (เอสพาด้า) เอสพาด้าเป็นแบรนด์สาหรับสุภาพสตรีที่กำลังมองหาความเรียบหรู ดูดี สมาร์ท และมีเสน่ห์ เหมาะสาหรับสาวทำงานยุคใหม่ สไตล์เวิร์คกิ้งวูแม่นเป็นสาวสมัยใหม่ Smart Charming ซึ่งเป็นไอเทม Must Have ควรต้องมีเพราะใช้ได้หลากหลายโอกาส

F-FASHION (เอฟ แฟชั่น) สาว Working Zabb แบรนด์ที่มีส่วนผสมความเซ็กซี่ โชว์สัดส่วนให้เหมาะกับสาวแซ่บ ยุคใหม่ ซึ่งกำลังได้รับความนิยมอยู่ไม่น้อย ทั้งในอเมริกา และแถบเอเชียของเรา จะใส่ไปเที่ยว ช็อปปิ้ง ดูหนัง หรือใส่ไปทำงาน ก็แซ่บจนทุกคนต้องเหลี่ยวมอง

ROCK JEANS (ร็อคยีนส์) everydayrockjeans "ทันสมัย ใส่ได้ทุกวัน"

แบรนด์เสื้อผ้าสไตล์ Street Ware มีสินค้าทั้งของผู้หญิงและของผู้ชาย โดยเน้นไปที่ความคล่องตัวในการสวมใส่ รองรับทุกกิจกรรมให้สนุกสนานกับการใช้ชีวิต

และไม่ใช่มีเฉพาะแฟชั่นของผู้หญิงเท่านั้น แต่เสื้อผ้าของผู้ชายก็ยกทัพมาลดราคาพิเศษไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อเชิ๊ตและกางเกงชิโน่จากแบรนด์ LTD (แอล ที ดี) หรือยีนส์จาก VONDUTCH (วอนดัช)ใส่เมื่อไหร่ก็เท่, เสื้อเชิ้ตจากแบรนด์ ESP Men (อีเอสพี เม็น) คุณภาพดีเหมาะสำหรับผู้ชายที่มีสไตล์ จะแต่งในลุคเซอร์ๆ หรือจะดูมาดเข้มก็เหมาะ

นอกจากนี้ทุกท่านยังได้สนุกกับกิจกรรมลุ้นช้อปปิ้งฟรี รวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท และลุ้นรับของสมนาคุณมากมาย และยังมีสินค้าแฟชั่นจากแบรนด์ดังคุณภาพดี อื่นๆ ภายในงานอีกด้วย อาทิ Women\\'s Wing (วูแมน วิง), Marco Polo (มาร์โค โปโล), L\\'ourson (ลูซอง), Free wood (ฟรี วูด) ฯลฯ เท่านั้นยังไม่พอ!! ขาช้อปทั้งหลายยังได้เพลิดเพลินกับวงดนตรีสดที่จะมาโชว์เพลงเพราะๆ ในบรรยากาศสบายๆ ซึ่งเป็นมิติใหม่แห่งการ ช้อปปิ้ง แถมยังได้ลิ้มชิมรสกับเมนูอาหารมากมาย รวมถึงอาหารจีนจากร้านรสเด็ด XOHO Chinese Cafe ที่มาเสิร์ฟให้ชิมถึงที่ ก่อนจะปิดท้ายด้วยเซอร์ไพร์สหนุ่มหล่อเสียงดี กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ที่มาจัดเต็มมินิคอนเสิร์ตแบบเอ็กซ์คลูซีฟเอาใจเหล่าขาช็อปให้ฟินกระจายกันแบบสุดๆ

บอกได้เลยว่างานนี้ขาช้อปไม่ควรพลาด!! งาน BIG BOX PARK 2019 จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ - 6 มีนาคม 2561 นี้ ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์


วันที่ : 23 กุมภาพันธ์ - 6 มีนาคม 2562
สถานที่ : ชั้น 1 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ รามอินทรา


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.fashionisland.co.th
Facebook : Fashion Island Shopping Mall



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "อตาลันต้า แพ้ ลิเวอร์พูล" 0-1 จากการยิงจุดโทษของ "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ในนาทีที่ 7 พร้อมเปิดโฉมหน้า 4 ทีมสุดท้าย รอบรองชนะเลิศ ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล ...
กรุงเทพธุรกิจ
ดูบอลสด บอลวันนี้ 'ลีลล์ พบ แอสตัน วิลล่า' ถ่ายทอดสดฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก 2023/24 ลงเตะวันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน 2567 เวลา 23.45 น. พร้อมวิเคราะห์บอล อัปเดตรายชื่อผู้เล่น 11 ...
สยามกีฬา
"โค้ชแพท" ณรงค์ธนพร เฉยไธสงโชดก กุนซือ ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด เผยตอนนี้ยังไม่ได้มีการพูดคุยกับฝ่ายบริหารถึงแผนการทำทีมในไทยลีก2 ซีซั่นหน้า ตอนนี้ขอโฟกัสกับ 2 เกมนัดชิงชนะเลิศไทยลีก3 ...
คมชัดลึก
เปิดเส้นทาง "สันติ พร้อมพัฒน์" บุรุษผู้โชกโชน จาก รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง สู่ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข.
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "โรม่า ชนะ เอซี มิลาน" 2-1 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ด้วยสกอร์รวมชนะ 3-1 พร้อมเปิดโฉมหน้า 4 ทีมสุดท้าย รอบรองชนะเลิศ ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023/24 ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook