ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Titan จัดแคมเปญสุดพิเศษ!! ลุ้นตั๋วเครื่องบินเที่ยวโตเกียว (25 ก.ย. - 8 ต.ค. 2562) CentralwOrld

Titan จัดแคมเปญสุดพิเศษ!! ลุ้นตั๋วเครื่องบินเที่ยวโตเกียว

  • 25 ก.ย. - 8 ต.ค. 2562 2019-09-25 2019-10-08 Asia/Bangkok Titan จัดแคมเปญสุดพิเศษ!! ลุ้นตั๋วเครื่องบินเที่ยวโตเกียว https://www.allthaievent.com/event/24863/ Titan จัดแคมเปญสุดพิเศษ!! ลุ้นตั๋วเครื่องบินเที่ยวโตเกียว นาฬิกาไททัน (Titan) สุดยอดแบรนด์นาฬิกาแห่งศิลปะและนวัตกรรมการผลิตออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญระดับโลก เอาใจคนชอบเที่ยวพร้อมคืนกำไ CentralwOrld
  • CentralwOrld

Titan จัดแคมเปญสุดพิเศษ!! ลุ้นตั๋วเครื่องบินเที่ยวโตเกียว



นาฬิกาไททัน (Titan) สุดยอดแบรนด์นาฬิกาแห่งศิลปะและนวัตกรรมการผลิตออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญระดับโลก เอาใจคนชอบเที่ยวพร้อมคืนกำไรให้กับลูกค้า ด้วยแคมเปญพิเศษ!! ลุ้นตั๋วเครื่องบินสุดฟินรวม 8 ที่นั่ง 1.เที่ยวโตเกียว 2 ที่นั่ง พร้อมพอคเก็ตมันนี่ จำนวน 30,000 บาท 2.ทริปคู่สุดหวานที่ภูเก็ต 6 ที่นั่ง 3.ลุ้นรับนาฬิกาไททันทุกสัปดาห์ ด้วยกติกาง่าย ๆ เพียงแค่เซลฟี่คู่กับนาฬิกา Titan รุ่นใดก็ได้ และโพสต์ขึ้นหน้าเพจ FB : Titan หรือ IG: Titan เท่านี้ก็ได้สิทธิ์ลุ้นรางวัล โดยจะประกาศผลผู้โชคดีให้ทราบทาง Facebook และ IG – TitanWatchesThailand ในวันที่ 1 ตุลาคม 2562 นาฬิกาไททัน มีคอลเลคชั่นหลากหลายรุ่นยอดนิยม อาทิ Titan Edge, Titan Raga มีรับประกันตัวเครื่องนานที่สุด 3 ปี มีจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่าง ๆ อาทิ เซ็นทรัล พารากอน เอ็มโพเรียม เดอะมอลล์ และโรบินสัน

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ 02-661-6236-8 และพบกับ TITAN ได้ที่งาน The World Premier Watch & Jewellery Expo 2019 ณ Central World ในวันที่ 25 กันยายน - 8 ตุลาคม 2562 นี้


วันที่ : 25 กันยายน - 8 ตุลาคม 2562
สถานที่ : ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Tel. 02-661-6236-8
IG : TitanWatchesThailand
Facebook : Titan




ไททัน เซรามิค บางสุดในจักรวาล สง่างามเหนือกาลเวลา

ไททัน (Titan) สุดยอดแบรนด์นาฬิกาแห่งศิลปะและนวัตกรรมการผลิตออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญระดับโลก แนะนำ นาฬิกาเซรามิคที่บางที่สุดในจักรวาล "ไททัน เซรามิค เอจจ์" (Titan Ceramic Edge) นาฬิกาอนาล็อกคุณภาพและสง่างามเหนือกาลเวลา ที่ได้รับรางวัล Red Dot Award รางวัลระดับเวิลด์คลาสที่มีความโดดเด่นด้านนวัตกรรมการออกแบบหลายปีติดต่อกัน จัดโดย Design Zentrum Nordrhein Westfalen เมืองเอ็สเซิน ประเทศเยอรมนี มาพร้อมเทคโนโลยีการออกแบบสุดล้ำสมัย ตัวเรือนเซรามิคบางเพียง 40 มม. X 40 มม. ด้วยความบางที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเข้ากับตัวเรือนที่เป็นเซรามิคแข็งแรง และมีความทนทานสูงต่อการสึกหรอ หน้าปัดดีไซน์เรียบหรูที่กันแสงสะท้อนและป้องกันรอยขีดข่วนได้ดีด้วยคริสตัลแซฟไฟร์ กันน้ำลึก 10 เมตร รับประกันตัวเครื่องนานที่สุดถึง 3 ปี ในราคาเพียงเรือนละ 19,500 บาท

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อนาฬิกาไททันได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่าง ๆ อาทิ เซ็นทรัล พารากอน เอ็มโพเรียม เดอะมอลล์ และโรบินสัน






Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
pptvhd36.com
เช็กวัน-เวลาแข่งขัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาร์เซน่อล เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เชลซี.
ผู้จัดการออนไลน์
วิน เมธวิน” ยินดีและดีใจ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” เปิดตัวคบ “เนเน่” เผยส่วนตัวไม่รู้มาก่อน หลังออกจากค่ายได้คุยกันน้อยมาก บอกเขามีความสุข ผมก็มีความสุข ไม่ได้ส่งไลน์ไปยินดี แต่กดถูกใจ คอยซัปพอร์ตเสมอ ...
thestandard.co
อินเตอร์ มิลาน คว้าแชมป์เซเรีย อา มาครองได้เป็นสมัยที่ 20 ในประวัติศาสตร์สโมสร หลังเอาชนะ เอซี มิลาน 2-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ซึ่งส่งผลให้ทัพ 'เนรัซซูรี'
คมชัดลึก
เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์. logoline. 'Moon Lovers' ซีรีส์เกาหลีชื่อดังที่กวาดกระแสมานับไม่ถ้วน ...
ไทยรัฐ
สรุปตารางคะแนน เดอะ แชมเปียนชิพ อังกฤษ ล่าสุด ลีดส์ ยูไนเต็ด จี้จ่าฝูง เลสเตอร์ ซิตี้ มาติดๆ หลังชนะ มิดเดิลสโบรห์ สุดมัน.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook