ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

YOLO Run BKK 2017 (10 ก.ย. 2560) สวนหลวง ร.9

YOLO Run BKK 2017

  • 10 ก.ย. 2560 2017-09-10 2017-09-10 Asia/Bangkok YOLO Run BKK 2017 https://www.allthaievent.com/event/24939/ 2XU YOLO Run BKK - You Only Live Once (YOLO)   สุดยอดงานวิ่งจากประเทศสิงคโปร์มาถึงที่นี่แล้ว!กันยายนนี้ ปลดปล่อยตัวเองไปกับการวิ่งท่ามกลางธรรมชาติและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในประสบการณ์อันคุ้มค่าที่นอกจากคุ สวนหลวง ร.9
  • สวนหลวง ร.9

2XU YOLO Run BKK - You Only Live Once (YOLO)

สุดยอดงานวิ่งจากประเทศสิงคโปร์มาถึงที่นี่แล้ว!

กันยายนนี้ ปลดปล่อยตัวเองไปกับการวิ่งท่ามกลางธรรมชาติและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในประสบการณ์อันคุ้มค่าที่นอกจากคุณจะได้สนุกไปกับการวิ่งและร่วมผ่อนคลายไปกับกิจกรรมโยคะในช่วงท้ายของงานแล้ว คุณยังสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมอีกด้วย

จากประโยคที่ว่า "You Only Live Once" YOLO Run มีต้องการให้ผู้เข้าร่วมได้ใช้เวลาที่มีในแต่ละวันให้คุ้มค่า ไม่กังวลกับวันพรุ่งนี้ ปลดล่อยตัวตนให้เป็นอิสระจากกระแสสังคม และเห็นคุณค่าในตัวเอง


เนื่องจากธีมหลักของงานคือ #RunShirtlessForCharity ทาง X-Change Replublic ผู้จัดผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการจะนำรายได้ของผู้ที่เข้าร่วมวิ่งโดยไม่สวมเสื้อ (ผู้ชายถอดเสื้อ, ผู้หญิงสามารถใส่ top หรือ sports bra) บริจาคการกุศลให้แก่ มูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ

มาร่วมเปิดรับประสบการณ์อันท้าทายที่จะช่วยคุณก้าวข้ามขีดจำกัดและสนุกไปกับทุกจังหวะของชีวิต เพราะเราเชื่อว่าความกล้าที่จะเปลี่ยนแปลงคือกุญแจไปสู่การใช้ชีวิตอย่างคุ้มค่า เพราะเราเกิดมามีชีวิตแค่ครั้งเดียว!

ห้ามพลาด! งานมีวันเดียวเท่านั้น พลาดแล้วพลาดเลย #เพราะคุณเกิดมาแค่ครั้งเดียว!
แล้วมาร่วมสนุกด้วยกันในเดือนกันยายนนี้ ที่สวนหลวงร.9

ประเภทของการวิ่ง และรุ่นอายุ
- Individual Open, 5 กม. (ไม่มีการแข่งขัน) : อายุ 14 ปีขึ้นปี , 950 บาท , Early Bird 850 บาท
- Individual Open, 10 กม. (มีการแข่งขัน) : อายุ 14 ปีขึ้นปี , 1,090 บาท , Early Bird 990 บาท
โปรโมชั่น Early bird มีจำนวนจำกัด!

ของที่ระลึก
- ระยะ 5 กม. : เสื้อยืด + เสื้อกล้าาม (สำหรับผู้ชาย) / สปอร์ตบรา (สำหรับผู้หญิง) + เหรียญที่ระลึก + กระเป๋า
- ระยะ 10 กม. : เสื้อยืด + เสื้อกล้าาม (สำหรับผู้ชาย) / สปอร์ตบรา (สำหรับผู้หญิง) + เหรียญที่ระลึก + กระเป๋า

สินค้าจัดจำหน่าย
- YOLO Run White T-shirt
- YOLO Run Black City T-shirt
- YOLO Run Grey Sports Bra
- YOLO Run Yoga Mat
- YOLO Run x QSCBCF Beneficiary Pink Singlet

Youtube : https://goo.gl/omZagh



ลงทะเบียนได้ที่ : www.yolorun.com/bangkok
พิเศษ​! สำหรับผู้ที่ลงทะเบียน 500 คนแรก รับฟรีทันที บัตรเล่นโยคะสตูดิโอที่เป็นพาร์ทเนอร์ของเรา มูลค่ากว่า 500 บาท



วันที่ : 10 กันยายน 2560
เวลา: 6:00 - 12:00 น.
สถานที่ : สวนหลวง ร.9


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
จัดงานโดย : X-Change Republic Pte. Ltd.,
SCR (Thailand) Co.,Ltd.
Tel : +65 97602872
email : [email protected]
Instagram : @yolorunbkk
Twitter : @yolorunbkk
Website : www.yolorun.com
Facebook : yolorunbkk


บริษัท XCR จากประเทศสิงคโปร์ เริ่มจากการเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องแต่งกายชั้นนำสำหรับการวิ่งสู่การเป็นหนึ่งในผู้จัด งานชั้นนำด้านการวิ่ง ด้วยความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของ YOLO Run, Diamond Dash และ Run Free บริษัทจึงวางแผนที่จะทำให้เกิดความสำเร็จนี้ในประเทศอื่น ๆ ภายในภูมิภาค โดยในปีนี้ YOLO Run (www.yolorun.com) ได้จัดขึ้น 4 ประเทศทั่วเอเชีย มาเลเซีย ฮ่องกง ไทย และสิงคโปร์

แนวคิดและการสนับสนุนของ YOLO Run นั้นทาง X-Change Republic Pte. Ltd., ต้องการให้ผู้เข้าร่วม กิจกรรมได้ปลดปล่อยตัวเอง ตามด้วยกิจกรรม Mass Yoga (#yoloyoga) ในตอนท้ายของการวิ่งดังสโลแกนของงาน "You Only Live Once" ซึ่งแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนถึงเจตนารมณ์ของผู้เข้าร่วมงานในการปลดปล่อย และแสดงถึงตัวตน ไม่ยึดติดไปกับกระแสสังคม อีกทั้งผู้เข้าร่วมยังจะได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมอีกด้วย โดยทาง X-Change Republic จะนำเงินส่วนหนึ่ จากผู้เข้าร่วมวิ่งทุกคน บริจาคให้กับมูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ โดยครั้งนี้จะเป็นครั้งหนึ่งที่การวิ่ง เป็นได้มากกว่าการทำเพื่อตัวเอง เพราะเราเชื่อในการเห็นคุณค่าของชีวิต ทุกคน ได้ใช้ ชีวิตในแต่ละวันแค่ครั้งเดียว ดังนั้นผู้ที่มีโอกาสช่วยทำให้ชีวิตของพวกเขาดีขึ้น เพียงเพราะเหตุผลที่เรียบง่าย อย่างโอกาสนี้มีเพียงแค่ครั้งเดียว

งาน YOLO Run ประสบความสำเร็จอย่างมากที่สิงคโปร์ โดยในปี 2015 YOLO Run ได้มีการเปิดตัวด้วยผู้เข้าร่วม จำนวน 3,000 คน และต่อมาในปี 2016 สามารถดึงดูดผู้เข้าร่วมจำนวนกว่9,000 คน ซึ่งงาน 2XU YOLO Run BKK ที่กำลังจะเกิดขึ้น ที่กรุงเทพในครั้งนี้จะจัดขึ้นที่ สวนหลวงร.9 จะแบ่งการวิ่งออกเป็น 2 ประเภทตามระยะทางของ การวิ่งคือ 5 กม. และ 10 กม. นอกจากนี้ทางผู้จัดงานจะนำเงินจำนวน 80 บาทของแต่ละผู้เข้าร่วมที่ลงทะเบียนทุกคนมอบให้แก่ มูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติอีกด้วย

Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

รูปงานวิ่ง YOLO Run BKK 2017 (10 ก.ย. 2560) สวนหลวง ร.9

รวมรูปภาพงานวิ่งจากโปรชั้นนำ


หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : http://www.yolorun.com/bangkok
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
Liverpool FC
ติอาโก้ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อเมื่อเขาลงเล่นเกมแรกในฤดูกาล 2023-24 โดยเป็นตัวสำรองในเกมที่พ่ายแพ้ต่ออาร์เซนอลเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์. เจอร์เก้น ค ...
pptvhd36.com
ออปต้า ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ทำนายผลพรีเมียร์ลีก ระหว่าง เอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านต้อนรับ ลิเวอร์พูล ทำศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ นัดที่ 244.
ไทยรัฐ
ช่องทางชมสด พรีเมียร์ลีก ระหว่าง "อาร์เซนอล" VS "เชลซี" ในศึก ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ พร้อมสถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด.
Sanook
ระหว่างที่ทุกคนกำลังรอว่านางเอกสาวสุดออต เบลล่า ราณี จะออกมาพูดถึงหนุ่มตี๋โปรไฟล์ดี วิล ชวิณ เจียรวนนท์ ว่าใช่แฟนหรือไม่นั้น หลังจากที่ปีนี้หมอดูทักด้วยว่า เบลล่า จะมีแฟน. และต้องย้อนไปฟังที่ เบลล่า ...
pptvhd36.com
เปิดที่มาไวรัล “กุสุมา - สันป่าเหียง” สาวเล่าเรื่องราวสุดช้ำ คบแฟน 9 ปี ก่อนถูกนอกใจไปหาครูรุ่นน้อง เตือนสติทุกคน หมดรักกันแล้ว เลิกกันก่อน อย่าทรยศกัน.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook