ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

โครงการลับสมอง ประลองปัญญา สรรหาหนูน้อยนักเล่านิทาน ครั้งที่ ๑๓ (รับสมัครวันนี้ - 15 มิ.ย.61) TK Park @ CentralWorld

โครงการลับสมอง ประลองปัญญา สรรหาหนูน้อยนักเล่านิทาน ครั้งที่ ๑๓

  • รับสมัครวันนี้ - 15 มิ.ย.61 2018-05-01 2018-06-15 Asia/Bangkok โครงการลับสมอง ประลองปัญญา สรรหาหนูน้อยนักเล่านิทาน ครั้งที่ ๑๓ https://www.allthaievent.com/event/25569/ โครงการลับสมอง ประลองปัญญา สรรหาหนูน้อยนักเล่านิทาน ครั้งที่ ๑๓   กลับมาอีกครั้ง กับการประกวดเล่านิทานสุดน่ารักแห่งปีโครงการลับสมอง ประลองปัญญา สรรหาหนูน้อยนักเล่านิทาน ครั้� TK Park @ CentralWorld
  • TK Park @ CentralWorld

โครงการลับสมอง ประลองปัญญา สรรหาหนูน้อยนักเล่านิทาน ครั้งที่ ๑๓

กลับมาอีกครั้ง กับการประกวดเล่านิทานสุดน่ารักแห่งปี
โครงการลับสมอง ประลองปัญญา สรรหาหนูน้อยนักเล่านิทาน ครั้งที่ 13
ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

เชิญชวนหนูน้อยที่รักการเล่านิทาน วัย 4 - 9 ปี จากทั่วประเทศ ร่วมประกวดเล่านิทานเพื่อเฟ้นหาหนูน้อยยอดนักเล่านิทานอย่างเป็นธรรมชาติ และเหมาะสมกับวัย ถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทุนการศึกษา และของรางวัลอีกมากมาย เปิดรับสมัครนักเล่านิทานจากทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค. - 15 มิ.ย. 61

ประเภทการประกวด : ประเภทเดี่ยว ระดับอายุ 4 – 6 ปี และ 6 – 9 ปี
วันรับสมัคร : 1 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน 2561

รายละเอียดการสมัคร :
1. กรอกใบสมัคร และส่งผ่านช่องทางการรับสมัครที่กำหนดไว้
2. ทางโครงการฯ จะแจ้งยืนยันการสมัครผ่านทางโทรศัพท์ หรืออีเมลตามที่ระบุไว้ในใบสมัคร ประมาณ 1 สัปดาห์หลังได้รับใบสมัครเรียบร้อยแล้ว
3. ผู้สมัครประเภทเดี่ยว 4-6 ปี ต้องอายุ ไม่ต่ำกว่า 4 ปีบริบูรณ์ ในวันที่สมัคร และไม่เกิน 6 ปี บริบูรณ์ ภายในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ (31 ส.ค. 61) และผู้สมัครประเภทเดี่ยว 6-9 ปี ต้องมีอายุไม่เกิน 9 ปี บริบูรณ์ ภายในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ (31 ส.ค. 61)
4. นิทานที่ใช้ประกวด มีความยาวไม่เกิน 5 นาที ทั้งนี้ อนุญาตให้เปลี่ยนชื่อนิทานที่จะเล่าจากที่ระบุในใบสมัครได้ โดยให้แจ้งชื่อนิทานกับเจ้าหน้าที่อีกครั้งในวันประกวดรอบคัดเลือก
5. เจ้าหน้าที่จะโทรยืนยันการเข้าร่วมโครงการ พร้อมทั้งแจ้งวัน – เวลา และสถานที่ประกวดรอบคัดเลือก ล่วงหน้าประมาณ 1 สัปดาห์ หรือติดตามที่เว็บไซต์ www.motherandcare.in.th
6. ขอสงวนสิทธิ์ สำหรับผู้ที่ได้รับรางวัลลำดับที่ 1 - 3 ของการประกวดรอบชิงชนะเลิศปีที่ผ่านมา ไม่สามารถประกวดระดับอายุเดิมได้อีก

เงื่อนไขการร่วมโครงการฯ :
1. ผู้ประกวดต้องแต่งกายชุดนักเรียนในวันประกวดรอบคัดเลือกและรอบชิงชนะเลิศ
2. ผู้ประกวดต้องมีรายชื่อตรงกับใบสมัครเท่านั้น มิฉะนั้นจะถูกตัดสิทธิ์ในการประกวด และไม่อนุญาตให้มีการเปลี่ยนผู้เข้าประกวด ไม่ว่ากรณีใดๆ
3. ผู้ประกวดต้องเข้าประกวดในวันและเวลาที่กำหนดเท่านั้น หากไม่สามารถมาประกวดในวันและเวลา ที่กำหนดไว้ ให้ถือว่าเป็นการสละสิทธิ์ (กรณีมีเหตุขัดข้อง คณะกรรมการจะพิจารณาเป็นกรณีไป)
4. ผู้ประกวดที่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ต้องเข้ารับฟังการชี้แจง กฎ กติกา และเงื่อนไข (Orientation) ของการประกวดรอบชิงชนะเลิศ มิฉะนั้นจะถือว่าเป็นการสละสิทธิ์การประกวดรอบชิงชนะเลิศ
5. ผู้ที่สมัครร่วมโครงการฯ ต้องรับทราบ กฏเกณฑ์ กติกา และเงื่อนไขต่างๆ ของโครงการฯ และยินดีปฏิบัติตามทุกประการ
6. การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นสิ้นสุด และเป็นการลงคะแนนในทางลับ ไม่ว่ากรณีใดๆ
7. ทางคณะผู้จัดโครงการฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด เงื่อนไข และระเบียบการต่างๆ ที่เกี่ยวข้องโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ช่องทางรับสมัคร :
1. สมัครออนไลน์ www.motherandcare.in.th/festival หรือที่เว็บไซต์ www.motherandcare.in.th หรือ www.tkpark.or.th
2. ดาวน์โหลดใบสมัคร และกรอกรายละเอียดให้ครบถ้วน ส่งทางอีเมล : [email protected] หรือโทรสาร 02-241-5889 หรือไปรษณีย์ : นิตยสาร mother and care อาคาร GM Group เลขที่ 914 ถ.พระราม 5 แขวงถนนนครไชยศรี เขตดุสิต กรุงเทพฯ 10300
3. ดาวน์โหลดใบสมัคร ทาง https://bit.ly/2vUG6zL
4. สมัครผ่านโรงเรียน หรือ หน่วยงานที่ร่วมโครงการทั่วประเทศ


รับสมัคร : 1 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน 2561
สมัครออนไลน์ : www.motherandcare.in.th/festival , www.motherandcare.in.th , www.tkpark.or.th


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โทร. 02-241-8000 ต่อ 582, 588, 589 หรือ 085-931-0404
อีเมล : [email protected]
Website : www.motherandcare.in.th
Facebook : MotherAndCare
Website : www.tkpark.or.th
Facebook : TKpark อุทยานการเรียนรู้


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/motherandcare
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "แมนยู ชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด" 4-2 ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 นัดตกค้าง พร้อมอัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
TrueID - Sport
เอฟเวอร์ตัน VS ลิเวอร์พูล : ผลบอล 2-0 | เจ้าถิ่น "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" โชว์ฟอร์มได้สะเด่าในศึก เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ หลังเปิดบ้านเอาชนะทัพ "หงส์แดง" ไปแบบสุดสะใจถึง 2 ประตู.
ไทยรัฐ
ช่องทางชมสด พรีเมียร์ลีก ระหว่าง "อาร์เซนอล" VS "เชลซี" ในศึก ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ พร้อมสถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด.
กรุงเทพธุรกิจ
อัปเดตตารางการแข่งขัน ฟุตซอลทีมชาติไทย รอบรองชนะเลิศ “ไทย พบ ทาจิกิสถาน” ในศึก “เอเอฟซี ฟุตซอลเอเชี่ยนคัพ 2024” ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 17-28 เมษายน 2567 ณ สนามอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ...
Sanook
ระหว่างที่ทุกคนกำลังรอว่านางเอกสาวสุดออต เบลล่า ราณี จะออกมาพูดถึงหนุ่มตี๋โปรไฟล์ดี วิล ชวิณ เจียรวนนท์ ว่าใช่แฟนหรือไม่นั้น หลังจากที่ปีนี้หมอดูทักด้วยว่า เบลล่า จะมีแฟน. และต้องย้อนไปฟังที่ เบลล่า ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook