ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Asia Comic Con 2018 (8 - 10 มิ.ย. 2561) Siam Paragon

Asia Comic Con 2018

  • 8 - 10 มิ.ย. 2561 2018-06-08 2018-06-10 Asia/Bangkok Asia Comic Con 2018 https://www.allthaievent.com/event/25582/ Asia Comic Con 2018   งานคอมมิคคอนที่รวบรวมประสบการณ์ป๊อปคัลเจอร์ที่ได้รับความนิยมจากหลากหลายประเทศในเอเชีย Asia Comic Con ขนกองทัพความบันเทิงมาอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น เกมส์ ของเล่น ของสะสมหาย Siam Paragon
  • Siam Paragon

Asia Comic Con 2018


งานคอมมิคคอนที่รวบรวมประสบการณ์ป๊อปคัลเจอร์ที่ได้รับความนิยมจากหลากหลายประเทศในเอเชีย Asia Comic Con ขนกองทัพความบันเทิงมาอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น เกมส์ ของเล่น ของสะสมหายาก คอสเพลย์ สนุกกับการแข่งขันเกมส์ และกระทบไหล่ดาราศิลปินแขกรับเชิญจากฮอลลีวู้ดและญี่ปุ่น มาร่วมสนุกและเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ใหม่แห่งป๊อบคัลเจอร์ ที่นี่ที่เดียวที่จะสร้างความประทับใจมิรู้ลืม

• พบกับความบันเทิงจากฮอลลีวู้ดและญี่ปุ่น การออกบูธของสตูดิโอดังจากฮอลลีวู้ด และคอนเทนท์จากภาพยนตร์ดังระดับบล็อคบัสเตอร์
• พบกับโซนพื้นที่ของเล่นของสะสมและสินค้าสุด Exclusive ล่าสุดจากเจ้าของสินค้าแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ทั้งฝั่งตะวันตกและตะวันออก เช่น Hot Toys, Bandai, XM Studio, Gunpla, Medicom, Prime1 Studio และแบรนด์ชั้นนำอื่นๆอีกมากมาย
• เข้าร่วมแข่งการ์ด Cardfight!! Vanguard ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในไทย พบกับการเปิดตัวการ์ดรุ่นใหม่ของโลก และการ์ดรุ่นพิเศษเฉพาะงาน Asia Comic Con เท่านั้น
• ร่วมสนุกกับการแข่งเกมส์รอบพิเศษและพบกับแชมป์ของรายการ King of Gamers
• สนุกกับการแข่งขันเกมส์คอนโซลระดับโลก PS4 อย่าง Street Fighter 5, Tekken 7, Dragon Ball Fighter Z, และ FIFA 18
• พบกับสินค้า Event Exclusive จากความร่วมมือของบริษัทยักษ์ใหญ่ โก๋แก่ และ Medicom ในการสร้าง “Bearbrick โก๋แก่” ที่มีจำนวนจำกัดได้ในงาน Asia Comic Con เท่านั้น
• จับจองและเป็นเจ้าของสินค้าสุด Exclusive รวมไปถึง Exhibition สุดอลังการ ครั้งแรกของโลกจากทีมงาน 9ศาสตรา ที่จะมาทำให้คนไทยได้ภาคภูมิใจกันอีกครั้ง
• ตื่นตาตื่นใจกับการประกวด Cosplay และร่วมถ่ายรูปกับเหล่า Cosplayers คนดัง
• ใกล้ชิดกับศิลปินดารารับเชิญจาก Hollywood และซีรี่ย์ชื่อดังระดับโลก ที่จะมาร่วมกิจกรรมอย่างใกล้ชิดกับแฟนๆในงาน Asia Comic Con
• ชมคอนเสิร์ตของ SWEAT16! และ กลุ่มศิลปินไอดอลชื่อดังที่ส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่นกันแบบไม่อั้น อาทิ Tokyo Flavor และ The World Standard (WASUTA)
• พบกับการกลับมาของคอนเสิร์ตเพลงการ์ตูนที่ยิ่งใหญ่ที่สุด “I LOVE ANISONG” in BKK 2018 (หมายเหตุ: บัตรคอนเสิร์ต “I LOVE ANISONG” ไม่รวมในบัตรค่าเข้างาน)

เปิดตัว "Jessica Henwick" ดารา Hollywood จากหนังและซีรีย์ดัง Marvel พบกับกิจกรรมสุด Exclusive สำหรับแฟนคลับที่อยากใกล้ชิดกับ Jessica Henwick
* ซื้อบัตร Early Bird พร้อมรับสิทธิพิเศษ ได้ที่
Event Pop : http://go.eventpop.me/JessicaHenwick
* กิจกรรมถ่ายรูปคู่กับ Jessica Henwick
วันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน 2561 เวลา15.00 - 16.30 น.
* กิจกรรมแจกลายเซ็นบนโปสเตอร์ Jessica Henwick
วันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน 2561 เวลา 13.30 - 15.00 น.

Jessica Henwick ดาราสาวลูกครึ่ง เธอร่วมแสดงในซีรีย์ชื่อดัง Game of Thrones โดยรับบทเป็น Nymeria Sand หนึ่งในกลุ่มแซนด์สเนค 3 สาว นักฆ่าผู้โหดเหี้ยม นอกจากนี้ เธอยังได้ร่วมแสดงเป็น X wing-Pilot ในเรื่อง Star Wars: The Force Awakens อีกด้วย และบทบาทล่าสุดของเธอก็คือ Colleen Wing ในซีรีย์ The Defenders โดยบท Colleen Wing นี้ก็คือนางเอกใน ซีรีย์เรื่อง Iron Fist จากทาง Marvel นั่นเอง



ซื้อบัตรได้ที่
Early Bird 3 Days Pass : www.eventpop.me
Early Bird + ถ่ายรูปคู่/แจกลายเซ็น Jessica : eventpop.me/JessicaHenwick




วันที่ : 8 - 10 มิถุนายน 2561
สถานที่ : รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 Siam Paragon


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Event pop Tel : 062-593-2224 (10.00 - 18.00 น.)
Line : @eventpop
Email : [email protected]
Website : www.eventpop.me
Website : www.asiacomiccon.com
Facebook : Asia Comic Con


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/AsiaComicCon
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
เปิดประวัติชีวิตการเมือง "ทวี ไกรคุปต์" อดีตนักการเมืองดังราชบุรี บิดา "เอ๋ ปารีณา" อดีตสส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ เสียชีวิตอย่างสงบแล้วด้วยวัย 85 ปี.
กรุงเทพธุรกิจ
Bitcoin Halving สำเร็จแล้ว! สิ้นสุด 4 ปีที่รอคอยในช่วงเช้ามืดวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา 'บิทคับ'เปิด 3 ปัจจัยดันราคาหลังรีวอร์ดการขุดลดลงเหลือแค่ 3.125 เหรียญบิตคอยน์ต่อ 1 บล็อก.
Korseries
Chief Detective 1958 ซีรีส์ใหม่จากช่อง MBC ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ชม ด้วยการทำเรตติ้งทะลุ 10% ตั้งแต่ตอนแรกที่ออกอากาศ.
กรุงเทพธุรกิจ
เปิด 7 เศรษฐีหุ้น แฟนตัวยง-สนับสนุน วงการฟุตบอล อาทิ "เครือเจริญโภคภัณฑ์"เป็นผู้สนับสนุนให้กับสโมสรฟุตบอลทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ด้าน “ไทยเบฟ” ห้การสนับสนุน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ...
TrueID - Movie
กลับมาสานต่อมหากาพย์ไซไฟจากลีลาของพ่อหนุ่มนักสร้างหนังไอเดียมหัศจรรย์ตลอด อย่าง "แซ็ค สไนเดอร์" หลังจากที่ภาคแรกเปิดตัวไปแบบเอิ่ม ๆ กับความนวยนาดในการปูทางปูเรื.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook