ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

TMB I ING PARKRUN 2018 (2 ธ.ค. 2561) พิพิธภัณฑ์เด็กกรุงเทพฯ

TMB I ING PARKRUN 2018

  • 2 ธ.ค. 2561 2018-12-02 2018-12-02 Asia/Bangkok TMB I ING PARKRUN 2018 https://www.allthaievent.com/event/25773/ TMB I ING PARKRUN 2018   You can...Make THE DifferenceTMB เชื่อว่า นอกจากเราจะสามารถเปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตเราดีขึ้นได้แล้ว คนทุกคนยังมีพลังที่จะ Make THE Difference ให้กับสังคม และผู้คนรอบตัว ให้มีชีวิตที่ดีขึ้น TMB จึงได้ริเร� พิพิธภัณฑ์เด็กกรุงเทพฯ
  • พิพิธภัณฑ์เด็กกรุงเทพฯ

TMB I ING PARKRUN 2018

You can...Make THE Difference

TMB เชื่อว่า นอกจากเราจะสามารถเปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตเราดีขึ้นได้แล้ว คนทุกคนยังมีพลังที่จะ Make THE Difference ให้กับสังคม และผู้คนรอบตัว ให้มีชีวิตที่ดีขึ้น TMB จึงได้ริเริ่ม TMB | ING PARKRUN งานเดิน-วิ่งมินิมาราธอนการกุศลแห่งเดียวที่ครอบคลุม 3 สวนสวยใจกลางกรุงเทพฯ ณ สวนสาธารณะจตุจักร สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ และสวนรถไฟ พร้อมชวนทุกคนให้มาร่วมกันออกวิ่ง เพื่อช่วยเด็กที่ป่วยด้วยโรคหัวใจและรอการช่วยเหลือ โดยรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้ “มูลนิธิทีเอ็มบี” เพื่อส่งมอบเป็นค่าใช้จ่ายในการผ่าตัดหัวใจให้กับเด็กที่ป่วยด้วยโรคหัวใจใน “มูลนิธิเด็กโรคหัวใจ” ในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์

โดยตลอดหลายปีที่ผ่านมางาน TMB | ING PARKRUN ได้รับความสนใจและร่วมมือจากนักวิ่งเป็นจำนวนมาก ในปีนี้เพื่อเป็นการยกระดับงานให้คนไทยทั้งประเทศ สามารถร่วมช่วยเหลือน้องๆผู้ป่วยโรคหัวใจได้ นอกจาก TMB | ING PARKRUN จะจัดงานในรูปแบบงานวิ่งในสวนดังเช่นทุกปี ยังมีการเปิดรับสมัครนักวิ่ง Virtual Park Run โดยให้ทุกคน ออกมาร่วมวิ่งพร้อมกันในวันที่ 2 ธันวาคม 2561 ที่สวนไหนก็ได้ทั่วประเทศ เพื่อร่วมแสดงพลังและร่วมระดมเงินให้หัวใจของน้องๆ ยังเต้นต่อไป



เต้ย – ไอซ์ – กันต์ ชวนแฟนคลับซื้อบัตรวิ่ง และร่วมบริจาคผ่านเพจระดมทุนค่าผ่าตัดให้กับเด็กผู้ป่วยโรคหัวใจ พร้อมฟิตร่างกายออกวิ่งพร้อมกัน 2 ธ.ค.

เต้ย – พงศกร เมตตาริกานนท์, ไอซ์ – อภิษฎา เครือคงคา และ กันต์ กันตถาวร นอกจากเตรียมฟิตร่างกายให้พร้อมร่วมวิ่งมินิมาราธอนกับกิจกรรม TMB I ING PARKRUN ภายใต้คอนเซ็ปต์ "You can...Make THE Difference เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตดีขึ้น และเปลี่ยนเพื่อให้เด็กผู้ป่วยโรคหัวใจให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีเหมือนเด็กทั่วๆ ไปอีกด้วย โดยงานวิ่งจะจัดขึ้นให้คนไทยทั่วประเทศร่วมวิ่งไปพร้อมกัน ในวันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคม 2561 เพื่อระดมรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายมอบเป็นค่าใช้จ่ายในการผ่าตัดผู้ป่วยเด็กของมูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์

ทั้ง 3 ดาราใจบุญ ยังได้ร่วมเปิดเพจระดมทุนค่าผ่าตัดให้กับเด็กผู้ป่วยโรคหัวใจ เพื่อเพิ่มช่องทางให้ผู้สนใจร่วมบริจาคได้ผ่านทางไอจีของทั้ง 3 คน ได้แก่ ไอจีของเต้ย พงศกร - Toey Pongsakorn, ไอจีของไอซ์ อภิษฎา - Ice Apitsada และไอจีของ กันต์ กันตถาวร - Kan Kantathavorn

ไอซ์ - อภิษฎา กล่าวว่า "การวิ่งมินิมาราธอนครั้งนี้ นับเป็นการวิ่งครั้งแรกของไอซ์ รู้สึกท้าทาย และตอนนี้ไอซ์เริ่มซ้อมวิ่งเตรียมร่างกายสำหรับการวิ่งติดต่อกันนานๆ สำหรับคนที่ไม่ถนัดวิ่ง ก็สามารถร่วมบริจาคได้ง่ายๆ ผ่านไอจี Ice Apitsada แต่หากชอบวิ่งก็สมัครซื้อบัตรวิ่งได้ที่เว็บไซต์ makethedifference.org/parkrun ได้เลยค่ะ"

ทางด้าน เต้ย – พงศกร กล่าวว่า "ปกติผมจะวิ่งมินิมาราธอน และฮาฟมาราธอนในรายการต่างๆ อยู่แล้วครับ การร่วมกิจกรรมครั้งนี้ รู้สึกสบายมากครับ ซึ่งการวิ่งมีให้เลือกถึง 3 ระยะคือ 2.6 กม., 5.2 กม. และ 10.3 กม. อยากชวนทุกคนร่วมวิ่ง ร่วมบริจาค สามารถเลือกวิ่งในแบบ Park Run ซึ่งมาเจอกับเต้ยได้ในวันงาน หรือใครไม่สะดวกมา ก็เลือกวิ่งแบบ Virtual Park Run วิ่งในสวนใกล้บ้านหรือสวนที่คุณสะดวกในวันที่ 2 ธ.ค.กันนะครับ"

ส่วน กันต์ กันตถาวร กล่าวว่า ตอนนี้นอกจากฟิตร่างกายเตรียมเป็นเจ้าบ่าวแล้ว ผมต้องเตรียมฟิตร่างกายร่วมกิจกรรมวิ่งมินิมาราธอน TMB I ING PARKRUN 2018 ช่วงปลายปี ซึ่งทุกคนก็ร่วมทำบุญหลากหลายวิธีเหมือนผมได้ โดยซื้อบัตรสมัครร่วมวิ่ง และร่วมเปิดเพจระดมทุนในขั้นตอนเดียวกัน ผ่านทางเว็บไซต์ makethedifference.org/parkrun หากไม่มีเวลามากพอ สามารถเลือกบริจาคผ่านไอจี Kan Kantathavorn, Toey Pongsakorn หรือ Ice Apitsada ของพวกเราสาม คน ได้ตามสะดวกเลย มาร่วมช่วยน้องๆ โรคหัวใจให้หัวใจเต้นต่อไปกันนะครับ"

สามารถรับชมและแชร์คลิปวิดีโอ #ใจเต้นแรง ได้ที่ https://youtu.be/VWDvi2lKnbo เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ใครอีกหลายคน ได้ช่วยให้หัวใจดวงน้อยๆของเด็กผู้ป่วยโรคหัวใจ กลับมาเต้นเป็นปกติอีกครั้ง

บัตรราคา 600 บาท
ซื้อบัตรได้ที่ : http://makethedifference.org/parkrun/


วันที่ : 2 ธันวาคม 2561
สถานที่ : ณ ถนนกำแพงเพชร 3 (ข้างพิพิธภัณฑ์เด็กกรุงเทพฯ)


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : makethedifference.org/parkrun/
Facebook : TMB


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

รูปงานวิ่ง TMB I ING PARKRUN 2018 (2 ธ.ค. 2561) พิพิธภัณฑ์เด็กกรุงเทพฯ

รวมรูปภาพงานวิ่งจากโปรชั้นนำ


หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : http://makethedifference.org/parkrun/
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
สยามกีฬา
อีธาน วีทลี่ย์ กองหน้าจากอะคาเดมี่ของ แมนยู ถือเป็นกำลังหลักให้กับทีมเยาวชนของ "ปีศาจแดง" โดยเขาเคยทำแฮตทริกในเกมกับ ลิเวอร์พูล ได้ด้วย.
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "แมนยู ชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด" 4-2 ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 นัดตกค้าง พร้อมอัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
pptvhd36.com
ออปต้า ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ทำนายผลพรีเมียร์ลีก ระหว่าง เอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านต้อนรับ ลิเวอร์พูล ทำศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ นัดที่ 244.
ไทยรัฐ
ช่องทางชมสด พรีเมียร์ลีก ระหว่าง "อาร์เซนอล" VS "เชลซี" ในศึก ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ พร้อมสถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด.
กรุงเทพธุรกิจ
อัปเดตตารางการแข่งขัน ฟุตซอลทีมชาติไทย รอบรองชนะเลิศ “ไทย พบ ทาจิกิสถาน” ในศึก “เอเอฟซี ฟุตซอลเอเชี่ยนคัพ 2024” ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 17-28 เมษายน 2567 ณ สนามอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook