ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

BUS & TRUCK ´18 (1 - 3 พ.ย. 2561) Bitec

BUS & TRUCK ´18

  • 1 - 3 พ.ย. 2561 2018-11-01 2018-11-03 Asia/Bangkok BUS & TRUCK ´18 https://www.allthaievent.com/event/25877/ BUS AND TRUCK ´18   บัสแอนด์ทรัคเอ็กซ์โป 2018 – BUS TRUCK EXPO 2018 เตรียมกระหึ่มปลายปี ชูแนวคิด Mobility Solutions: ขีดสุด.. ขนส่ง!   กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – บัสแอนด์ทรัคเอ็กซ์โป 2018 งานแสดงรถเพื่อการพาณิชย์และกิจการพิเศษ � Bitec
  • Bitec
ผู้จัดงาน : บริษัท ทีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

BUS AND TRUCK ´18

บัสแอนด์ทรัคเอ็กซ์โป 2018 – BUS TRUCK EXPO 2018 เตรียมกระหึ่มปลายปี

ชูแนวคิด Mobility Solutions: ขีดสุด.. ขนส่ง!

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – บัสแอนด์ทรัคเอ็กซ์โป 2018 งานแสดงรถเพื่อการพาณิชย์และกิจการพิเศษ เตรียมเดินหน้าจัดงานครั้งที่ 15 ระหว่างวันที่ 1-3 พฤศจิกายน 2561 ณ EH106 ไบเทค กรุงเทพฯ บนพื้นที่กว่า 15,000 ตารางเมตร ชูแนวคิด Mobility Solutions : ขีดสุด ขนส่ง!

นายศุภแมน มรรคา รองกรรมการผู้จัดการบริษัท ทีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ประธานจัดงานบัสแอนด์ทรัค ’18 (BUS and TRUCK ’18) เผยว่า “บัสแอนด์ทรัคเอ็กซ์โป 2018 นับเป็นงานแสดงรถใหญ่รถเพื่อการพาณิชย์และกิจการพิเศษในระดับภูมิภาคอาเซียน เป็นงานเดียวที่มีการจัดอย่างต่อเนื่องและอยู่เคียงคู่กับแวดวงขนส่งมายาวนาน โดยปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด Mobility Solutions ขีดสุด.. ขนส่ง! ตอบรับการเปลี่ยนแปลงด้านการคมนาคมขนส่งที่มีการนำเอาเทคโนโลยีและนวัตกรรมยุคใหม่เข้ามาเป็นเครื่องมือในการเพิ่มขีดสุดของการขนส่งในปัจจุบัน

คุณยู เจียรยืนยงพงศ์ ประธานสหพันธ์การขนส่งทางรถบรรทุกแห่งอาเซียน เปิดเผยว่า “ต้องถือว่า บริษัท ทีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เป็นผู้จัดงานที่มีความมั่นคง สามารถจัดงาน BUS TRUCK มาได้ถึง 15 ปี โดยได้รับความเชื่อถือจากค่ายรถใหญ่ยี่ห้อต่างๆ และอุปกรณ์ที่เกี่ยวเนื่องอย่างมากมายเข้าร่วมแสดงในงานทุกปี”

ดร.ทองอยู่ คงขันธ์ ประธานสหพันธ์การขนส่งทางบกแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “งาน BUS and TRUCK ถือเป็นงานแสดงรถใหญ่และอุปกรณ์ที่เกี่ยวเนื่อง ที่ชาวขนส่งต่างรู้จักเป็นอย่างดี และต่างเคยมาเดินงานกันแทบทุกปี โดยมีการนำเทคโนโลยีใหม่ทั้งของรถใหญ่และสินค้าต่างๆ มาแสดง”

คุณอภิชาติ ไพรรุ่งเรือง นายกสมาคมขนส่งทางบกแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “เป็นประจำทุกปีที่มีงานแสดงสินค้า BUS and TRUCK ก็จะต้องเข้าร่วมชม เพื่อให้ทราบถึงการพัฒนาของรถใหญ่รุ่นใหม่ๆ ของทุกค่าย รวมถึงนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่เกี่ยวเนื่องกับแวดวงขนส่ง พร้อมข้อเสนอพิเศษเฉพาะในงาน ที่ต่างมาตอบโจทย์การดำเนินธุรกิจของกลุ่มขนส่ง จึงอยากชวนกลุ่มขนส่งทั้งหลายว่าไม่ควรพลาดงาน BUS and TRUCK '18 ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 1-3 พฤศจิกายนนี้”

คุณทนงพันธ์ สุทธิพงษ์ นายกสมาคมผู้ประกอบการรถขนส่งทั่วไทย (สปข.) เผยว่า “งาน BUS and TRUCK '18 ทางสมาคมฯ วางแผนที่จะเข้าร่วมสนับสนุนเหมือนทุกปีที่ผ่านมา โดยจะมีการจัดสัมมนาในเรื่องของการเพิ่มมาตรฐานความปลอดภัยในตัวรถโดยสาร เพราะบรรดาสมาชิกต้องมีความรับผิดชอบต่อความปลอดภัยของผู้โดยสารทุกคน รวมทั้งมาตรฐานของผู้ขับรถโดยสารก็ต้องมีการพัฒนาให้สูงตามไปด้วย เพราะเป็นส่วนสำคัญที่จะป้องกันไม่ให้รถโดยสารเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนได้”

ภายในงานจะได้พบกับเหล่าขุนพลรถใหญ่แบรนด์ดังจากผู้ผลิตและจำหน่ายทั่วทุกมุมโลก รวมทั้งผลิตภัณฑ์และบริการที่เกี่ยวข้องกับการขนส่งจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชนเข้าร่วมกว่า 150 แห่ง นอกจากนี้ยังร่วมด้วย 3 ส่วนแสดงพิเศษ อย่าง ออโต้เซอร์วิส ’18 – AUTO SERVICES ’18 งานแสดงอุปกรณ์ เครื่องมือ ผลิตภัณฑ์เพื่อการบำรุงรักษา จากผู้ให้บริการซ่อมบำรุงและอู่ประกอบรถ, แมททีเรียล แฮนด์ลิ่ง ’18 – MATERIAL HANDLING ’18 งานแสดงระบบลำเลียงและการจัดเก็บบริหารคลังสินค้า ระบบบรรจุภัณฑ์และความปลอดภัย การยกและเคลื่อนย้ายสินค้า รวมถึง ทราฟฟิค ทรานสปอร์ต ’18 – TRAFFIC TRANSPORT ’18 งานแสดงวัสดุอุปกรณ์เครื่องมือเพื่อการสร้างถนน สะพาน อุโมงค์ ทางเชื่อม ทางข้าม สะพานลอย สัญญาไฟจราจร โปรแกรมและอุปกรณ์ตรวจจับความเร็ว อีกด้วย”

นับถอยหลังเตรียมพบกับความสุดขั้ว สุดขอบ และสุดคุ้ม ของงานแสดงรถเพื่อการพาณิชย์และกิจการพิเศษ ครั้งที่ 15 บัสแอนด์ทรัคเอ็กซ์โป 2018 ภายใต้แนวคิด Mobility Solutions ขีดสุด.. ขนส่ง! ปลายปีนี้

ลงทะเบียนเข้างานล่วงหน้า : www.busandtruckexpo.com/2018/Pre-registration




วันที่ : 1 - 3 พฤศจิกายน 2561
เวลา : 10.00 - 19.00 น.
สถานที่ : ไบเทค บางนา (ฮอลล์ 106)


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท ทีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
โทร: 0-2717-2477
โทรสาร: 0-2717-2466
Line ID : @BusAndTruck
อีเมล: [email protected]
Website : www.busandtruckexpo.com
Facebook : BusandTruckexpo.com


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/busandtruckexpo
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
Bitcoin Halving สำเร็จแล้ว! สิ้นสุด 4 ปีที่รอคอยในช่วงเช้ามืดวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา 'บิทคับ'เปิด 3 ปัจจัยดันราคาหลังรีวอร์ดการขุดลดลงเหลือแค่ 3.125 เหรียญบิตคอยน์ต่อ 1 บล็อก.
กรุงเทพธุรกิจ
เปิดประวัติชีวิตการเมือง "ทวี ไกรคุปต์" อดีตนักการเมืองดังราชบุรี บิดา "เอ๋ ปารีณา" อดีตสส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ เสียชีวิตอย่างสงบแล้วด้วยวัย 85 ปี.
TrueID - Movie
กลับมาสานต่อมหากาพย์ไซไฟจากลีลาของพ่อหนุ่มนักสร้างหนังไอเดียมหัศจรรย์ตลอด อย่าง "แซ็ค สไนเดอร์" หลังจากที่ภาคแรกเปิดตัวไปแบบเอิ่ม ๆ กับความนวยนาดในการปูทางปูเรื.
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "อตาลันต้า แพ้ ลิเวอร์พูล" 0-1 จากการยิงจุดโทษของ "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ในนาทีที่ 7 พร้อมเปิดโฉมหน้า 4 ทีมสุดท้าย รอบรองชนะเลิศ ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล ...
ไทยรัฐ
ศึกฟุตบอล U23 ชิงแชมป์เอเชีย 2024 รอบสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัด 2 ที่สนาม คอลิฟา อินเตอร์เนชันแนล สเตเดียม ประจำวันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567 "ช้างศึก" ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติซาอุดีอาระเบีย.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook